Kvartmílan => Aðstoð => Topic started by: diddi125 on November 03, 2012, 12:56:35
-
þar sem ég er að gera upp minn fyrsta mótor og er ekki allveg sá allra klárasti í þeim málum og er eginlega einn í þessu, þá er blokkin sem ég er með sbc 350 sem er búið að bora út 0.20 og búið að renna sveifarásinn 0.40 og spurningin er að er eitthvað betra að hafa sveifarásinn rendan niður eða er þetta bara gert til að laga hann eftir að það hefur fallið á hann rið? og ef ég mundi fá mér sveifarás úr 400 blokk og bora 0.30 yfir er ég þá ekki kominn með 383 stroker? er að gæla við það að stroka hann og er þá ekki besst að fá sér bara 383 stroker kit með ás og stimplum og hringjum og legum og öllu og fá sér svo heitann ás og þá ætti þetta bara að vera fínasti mótor?
-
383 stroker er vinsælt, ef að þú hefur ráð á því þá er það sennilega ekki vitlaust...
fáðu þér svona semi-graðan ás og góð hedd... og góða og stífa ventlagorma, ekki leiðinlegt að geta snúið þessum rellum svolítið ;)
-
4,030 og 3.75 =382.667 bomp 383 :D
-
en þetta með að það sé búið að renna sveifarásinn??
-
svo er ég búinn að vera að hugsa um eitthvað svona og svo bara nýjar legur og stimpla og svo eitthvað utan á hann svona bara með tímanum og þegar maður á pening
http://www.summitracing.com/parts/sme-k-400-390/media/images (http://www.summitracing.com/parts/sme-k-400-390/media/images)
-
Sveifarás er bara rendur til að laga eftir úrbræðslu eða slit, rennslið hefur ekkert með afl eða stærð vélarinnar að gera. :wink:
383 stroker kit er mjög vinsælt, passaðu bara að það sé jafnvægistillt (balanced) og ef það er internally balanced þá þarftu damper og startkrans sem eru fyrir internally balanced ( enginn lóð).
Það er mjög dýrt að láta vinna blokkir og annað hér heima og í SBC getur jafnvel borgað sig að kaupa short blokk og raða bara saman:
http://www.ebay.com/itm/383-STROKER-COMPLETE-SHORT-BLOCK-KIT-FULLY-MACHINED-SCAT-CRANK-FORGED-PISTONS-/350586248843?forcev4exp=true&forceRpt=true#ht_13994wt_1271 (http://www.ebay.com/itm/383-STROKER-COMPLETE-SHORT-BLOCK-KIT-FULLY-MACHINED-SCAT-CRANK-FORGED-PISTONS-/350586248843?forcev4exp=true&forceRpt=true#ht_13994wt_1271)
-
þá kaupir maður bara nýjar legur og stimpilhringi og raða saman þessum mótor sem ég er með og skelli ofan í og safna bara fyrir svona 383 stroker blokk og öllu og svo hedd og allt sem vantar og þá er ég kominn með hressan mótor sem ég get sett ofan í í staðin fyrir þennan, skothelt plan :D
-
en hvað ætli þetta þetta kosti, komið til landsins?
-
Fínasta umræða!
Ég er með máttlausan 350 sem kom úr 84 corvette sýnist mér miðað við tölur á mótornum. Búið var að sippa innspýtingadótinu af og millihedd og quatrajet blöndung af 305 sem var í bílnum fyrir, sett á corvette mótorinn. Ég ætla byrja á að setja undir hann vel flæðandi pústkerfi, það er búið að skrúfa flækjurnar á og pælingin var að setja 2 og 1/4 rör frá sitthvorri flækjunni og hafa opið púst. Setja á hann nýja síju og er að hugsa um að setja MSD 6al digital box og MSD kertaþræði (en eitthvað finnst mér erfitt að lesa nákvæmlega hverjir kostirnir eru fyrri utan rev limiter draslið, auðveldari stört og þetta gefur marga neista í staðin fyrir 1 neðarlega á snúningssviðinu) , og tjúna blöndunginn eftir bestu getu og sjá hvort hann lifnar eitthvað aðeins við greyjið. Annars er mótorinn þéttur að því leiti að hann lekur ekki né brennir olíu!
Næsta tjún sem ég hafði í huga var að fá mér Knastás, Hedd og millihedd. En það er alveg duglegur kostnaður í heddunum! Þannig það er spurning hvort það taki því að rífa mótorinn úr bara til að skipta um ás og millihedd það væri nice að fá svör við því!
Annars væri nú fallegast að eiga bara alveg annann 383 stroker mótor sem maður myndi reyna kaupa í sem mest heilu lagi frá USA því erfitt getur verið að finna eitthvað í þetta hér. því í þetta stroker kit sem póstað er fyrir ofan vantar heddin! Eru einhverjar líkur á að finna hedd sem draga það besta fram í þessu kitti?
-
Allir 350 mótorar á Íslandi eru Corvette mótorar... að sögn eigendanna :lol:
en annars er maður að lesa góð reviews á Trick Flow... mega gott fyrir peninginn allavega...
-
þetta kit sem ég setti inn er með heddum, knastás, tímagír, undirlyftum+stöngum, öllum pakkningum, milliheddi og svo öllum boltum sem þarf :mrgreen:
-
svo er ég búinn að vera að hugsa um eitthvað svona og svo bara nýjar legur og stimpla og svo eitthvað utan á hann svona bara með tímanum og þegar maður á pening
http://www.summitracing.com/parts/sme-k-400-390/media/images (http://www.summitracing.com/parts/sme-k-400-390/media/images)
Nice kit sem þú póstaðir diddi125! og ekki það dýrt. Miðað við flutningskostnað - virðisaukaskatt. Sem eru einu gjöldin sem bætast við innkaupsverðið samkvæmt tollur.is myndi þessi pakki kosta inná gólf til þín 286.407 kr. Sem er nú alveg OK miðað við margt!.
Maður er farinn að horfa hýru auga á þetta sett sjálfur! :) Spurning hvernig summit heddin hafi verið að reynast?
-
Allir 350 mótorar á Íslandi eru Corvette mótorar... að sögn eigendanna :lol:
en annars er maður að lesa góð reviews á Trick Flow... mega gott fyrir peninginn allavega...
Góð reviews um hvað?
-
maður fær sér þetta bara næsta sumar :mrgreen:
-
þarf ekki alltaf flott stuff til að búa til power , það er aðalega comboið sem telur og rétta dótið , og oft er hægt að búa til flottan götu motor uppúr nánast orginal stuffi , þá er ég að meina stöff sem gaf power ekki eitthvað trucka dót eða 305 dót , bara spurning um hvað maður er sniðugur og getur gert sjálfur , og velja rétta knastás fyrir mótorin
T.D þá eru orginal LT1 áll hedd algjör snild til að breyta og setja á 350 og eru að flæða vel fyrir góðan götu mótor,
bara vera góður í að googla og skoða combo sem kanin hefur verið að gera , margir sem fá fullt af poweri fyrir mjög lítin penning , allavegana ef maður ættlar að vera með góðan götumótor og á ekkert mikið að seðlum
-
ég er búinn að finna hedd sem koma af sbc 305 með númerið 378450 og samhvæmt því sem ég finn á netinu eru þetta 60 cc hedd, það sem ég var að spá er hvort að það væru ekki fín hedd á þessa vél mína þar sem ég er með nú þegar 76 cc hedd sem ég mundi halda að væru of stór, er eitthvað til í þessu?
-
getur enginn svarað þessu????
-
ég hef heyrt um að láta 305 hedd á 350 og það átti að gera eitthvað en var sagt ekki vera sniðugt
-
ég er búinn að finna hedd sem koma af sbc 305 með númerið 378450 og samhvæmt því sem ég finn á netinu eru þetta 60 cc hedd, það sem ég var að spá er hvort að það væru ekki fín hedd á þessa vél mína þar sem ég er með nú þegar 76 cc hedd sem ég mundi halda að væru of stór, er eitthvað til í þessu?
Þessi hedd eru með litlum ventlum 1.74/1.5“ og þröngum portum, ef þú átt einhvað með stærri ventlum þá græðir þú meira á því... en ef ekki þá hækkar líklega úr 9.5 í 8.5 vegna þess að spreingirýmið er 60cc í stað 76 sem er kostur en þú græðir lítið á því með þessum litu ventlum,
-
en að að plana 76 cc heddin til að ná þjöpunni upp?
-
getur enginn svarað því????
-
Jújú.. planaðu heddin, ekki spurning.
Miklu frekar en að setja einhver vonlaus 305 hedd á þetta
En ef þú ætlar í stroker, þá bara veluru réttu stimplana fyrir ákjósanlega þjöppu og getur látið heddin vera.
Ef þú ert að stefna á ca 10:1 þjöppu þá getur verið að það náist með flat top, annars getur borgað sig að skafa heddin
þangað til það markmið næst, ég allavega hef heirt því fleygt að flat top og minna chamber séu betri vísindi en dome
stimplar og stærra chamber
-
ég ætla bara að hóna cyl og setja gömlu stimplana í aftur, nýjar legur, annar blöndungur, millihedd og heitari ás, hvað ætli ég þurfi að taka mikið af þessum 76 cc heddum ef ég verð með þennan ás http://www.summitracing.com/parts/cca-12-242-2 (http://www.summitracing.com/parts/cca-12-242-2) og
þessa stimpla?
(https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/67341_4724552246097_1233011553_n.jpg)
-
http://www.carcraft.com/techarticles/ccrp_1209_eight_budget_sbc_head_shootout/viewall.html (http://www.carcraft.com/techarticles/ccrp_1209_eight_budget_sbc_head_shootout/viewall.html)
-
þú verður bara að mæla chamberin, og sjá hvað stimplarnir fara hátt í blokkinni og reikna.
Og ekki gleyma að taka pakkninguna með í reiknisdæmið, yfirleitt gefur framleiðandi upp cc rými í pakkningunni, annars allavega þykktina.
-
nú er komið aleg nýtt plan :D(það er svo erfitt að ákveða sig)
þetta hérna verður pantað í sumar: http://www.ebay.com/itm/SBC-CHEVY-STRAIGHT-PLUG-ALUMINUM-CYLINDER-HEAD-TOP-END-KIT-WITH-INTAKE-MANIFOLD-/300875001958?pt=Race_Car_Parts&hash=item460d8c3066&vxp=mtr (http://www.ebay.com/itm/SBC-CHEVY-STRAIGHT-PLUG-ALUMINUM-CYLINDER-HEAD-TOP-END-KIT-WITH-INTAKE-MANIFOLD-/300875001958?pt=Race_Car_Parts&hash=item460d8c3066&vxp=mtr)
http://www.compperformancegroupstores.com/store/merchant.mvc?Store_Code=CC&Screen=PROD&Product_Code=CL12-600-8 (http://www.compperformancegroupstores.com/store/merchant.mvc?Store_Code=CC&Screen=PROD&Product_Code=CL12-600-8)
og svo kannski þetta hérna einhvern tíma senna: http://www.summitracing.com/parts/esp-b13405e030/media/images (http://www.summitracing.com/parts/esp-b13405e030/media/images) http://www.summitracing.com/parts/sum-150100/media/images (http://www.summitracing.com/parts/sum-150100/media/images)
ætli þessi hedd og ás séu ekki fínnt fyrir 383?
-
ekkert?