Kvartmílan => Bílarnir og Græjurnar => Topic started by: Belair on December 13, 2007, 23:41:59
-
Er búið að lóa þessum og kvað vél og skifting.
kvað tima hefur hann set á brauti a til ö
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/kvartmila/gamlar_myndir/1090.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/kvartmila/gamlar_myndir/1091.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/kvartmila/gamlar_myndir/jont-mustang.jpg)
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/kvartmila/gamlar_myndir/274.jpg)
-
Jón Trausti á þennan bíl ennþá og í sama standi. Hann lítur svona út í dag
(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/sad_shots/70_mach1_jontrausti.jpg)
Ávallt verið með Cleveland, þó svo hann hafi komið original með Windsor, held að besti tími á braut séu miðjar 10 sek.
-
má geta þess að það er besti timi sem ford á á þessu skeri siðan hvað 1980 sem er til skamar he he he ford maður hvað er það :lol:
-
má geta þess að það er besti timi sem ford á á þessu skeri siðan hvað 1980 sem er til skamar he he he ford maður hvað er það :lol:
FORD=fix og repair daily ore found on road dead. hehehe FORD KV GÆI.
-
10.35@131 1989. besti tími hjá ford á Íslandi frá upphafi mílunar hér á klakanum.
-
er nú bara 20 ára gömul uppsetning á einhverjum cleveland ræfli :lol:
-
er nú bara 20 ára gömul uppsetning á einhverjum cleveland ræfli :lol:
svona kom hann frá Ford en menn geta gert næstum því allt að góðum bíll
top gear menn toku Lönd á sínum tíma :D
-
er nú bara 20 ára gömul uppsetning á einhverjum cleveland ræfli :lol:
Þessi cleveland var nú eins hot og hot var á þessum árum og ekki nein 20 ára uppsetning.
-
Sælir félagar. :)
Það er rétt að Jón Trausti átti annan af tveimur 660hö Pro Stock Cleveland vélum sem komu hingað á árunum 1982-5, og eignaðist síðan þá báða.
En málið var að báðar þessar vélar hrundu.
Sveifarásinn bognaði í annari og ventill festist og skemmdi stimpil, stöng, blokk og hedd í hinn, og það var einmitt Jack Roush vélin sem Jón hafði flutt inn.
Þetta þýddi það að það þurfti að setja aðra vél í bílinn sem Jón smíðaði sjálfur og var ekki nærri eins öflug og hinar tvær.
Það eina sem að hann notaði af þessum tveimur Pro Stock vélum voru heddin, milliheddið, og blöndungar.
Annað var sett saman og keypt af honum sjálfum.
Hann vann allar keppnir sumarsins 1988 (held að ég sé með rétt ár) og varð meistari það ár.
Vélin sem að náði þessim tíma, það er 10,3?sek er núna í 1973 Mach-1 Mustang-num hans Jóns og er eins og hún var í keppnisbílnum að undanteknum toppnum, það er milliheddi, heddum og blöndungum.
Þá tók hann mec roller ásinn úr henni og setti í hana hydro roller ás.
Vélin er með sömu stimplum, Crower stöngum, sveifarás og fleiru eins og hún var í keppnisbílnum, en heddin eru af 1973 4V Cleveland og mig minnir að milliheddið sé Eddelbrock Performer og með 750vacum blöndungi.
Jack Roush Pro Stock vélin er í Mustang keppnisbílnum núna og bíður síns tíma.
Nú er bara spurning hvenær Jón Trausti byrjar að vinna í honum. :spol:
-
Væri alveg til í að sjá þennan upp á braut aftur...Fannst hann alltaf töff þegar maður var gutti.
(Jájá reynið nú að koma með ford brandara) :lol:
-
Sælir félagar. :)
Sæll Nonni.
Ég er alveg sammála þér mig langar að sjá bílinn aftur á brautinni.
Eiginlega það leiðinlegasta við þetta er að bíllinn var svo gott sem tilbúinn aftur þegar Jón fékk Roadster kittið og fór að vinna í því.
Honum finnst reyndar að bíllinn sé hálf úreltur núna þar sem að hann er með til dæmis blaðfjaðrir að aftan :!:
En þar sem bíllinn er búinn að standa lengi þá þarf að fara yfir bæði vél og skiptingu áður en nokkuð er gert.
Ég veit líka að Jón hefur smá áhyggjur af rekstri á mótornum þar sem þetta er mikill snúnings mótor og nær þessum 660hö við 9800sn. :!:
Það verður því allt að vera í topp lagi ef að hann á að ná öllu úr úr vélinni, til dæmis þarf að skipta um alla ventlagorma eftir hverja keppni :!:
Jón hefur sagt við mig að hann langi til að koma og prófa þennan mótor í eina keppni og síðan að setja í bílinn skemmtilegann big block mótor sem ekki þarf svona gríðarlegt viðhald.
Nú síðan er hann líka að spá í breytingar og ég hef heyrt talað um "Morrison Supercar chassis" í því sambandi :shock: .
-
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol: það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt 8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol: :lol: :lol:
-
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol: það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt 8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol: :lol: :lol:
Alltaf sami ruddinn..............múhahahahaha
-
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol: það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt 8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol: :lol: :lol:
:smt043 bara skothríð :lol:
-
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
-
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
Já hvernig væri það :arrow:
-
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
ég verð bara að draga svona ford til að koma honum niður í 8-9 sek :lol:
-
HEHEHE, Godur tarna, en svona i alvuru talad ta er tetta ad verda ein mesta askorun i milunni a Isl. i dag og tu getur ordid sa fyrsti
-
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
ég verð bara að draga svona ford til að koma honum niður í 8-9 sek :lol:
:smt043
-
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol: það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt 8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol: :lol: :lol:
Já Stjáni það þarf ekki nema Windsor í málið, enda C fyrir kellingar og homma, en það er allveg kominn tími til að einhver fari undir 10 með Ford, og ég býð ennþá kassa handa þeim sem gerir það, bjóða einhvrjir betur?
Já....ég býð 5 KASSA af bjór að eigin vali, fyrir viðkomandi.
Verða ekki að vera einhverjar leikreglur.........? eða þarf þess ekki.
Mér finnst það nú vera full auðvelt fyrir Ford-menn, ef þeir fá Stjána Skjól til að draga sig undir 10 sek.
Hér er smá tillaga að reglum:
Ökutækið verður að vera Ford, og vera með Ford- mótor.
Big-block með Nitró eða blásara .....að eigin vali. er leyfilegt.
Hvaða ökutæki sem er ....td OF-bíll eða draggi ...allt er leyfilegt.
Þetta er mitt tilboð........5 kassar
-
Nú 5 kassar hummmmmmmmmm :shock: spurnig að fara gera eitthvað ég er með dragga á mínum snærum :roll: eða neiiiiiiiiiii þetta er Ford fer bara í ÁTVR frekar :lol: :lol:
-
ég skal taka þetta að mér ef einhver lánar mér vél :lol:
-
ég skal taka þetta að mér ef einhver lánar mér vél :lol:
þú ungi maður.............Sindri,.....gerir þú þér grein fyrir hvað þú ert að fara útí.......?
Þeir færustu og bestu Ford - keppnismenn Íslands, hafa notað flottustu og
bestu Pro Stock vélar frá Jack Roush í Bandaríkjunum og hafa einungis náð tímanum 10.35 sek á Íslandi frá upphafi.
Aðeins hugsa að drengur...........
-
Það er bara því það hefur enginn haft vit á því að nota alvöru power addera :lol:
-
hehe. nákvæmlega það hefur sannað sig eins og t.d. hérna http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=26586
og já ég veit að þetta er dýrt :lol:
-
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol: það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt 8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol: :lol: :lol:
Já Stjáni það þarf ekki nema Windsor í málið, enda C fyrir kellingar og homma, en það er allveg kominn tími til að einhver fari undir 10 með Ford, og ég býð ennþá kassa handa þeim sem gerir það, bjóða einhvrjir betur?
Já....ég býð 5 KASSA af bjór að eigin vali, fyrir viðkomandi.
Verða ekki að vera einhverjar leikreglur.........? eða þarf þess ekki.
Mér finnst það nú vera full auðvelt fyrir Ford-menn, ef þeir fá Stjána Skjól til að draga sig undir 10 sek.
Hér er smá tillaga að reglum:
Ökutækið verður að vera Ford, og vera með Ford- mótor.
Big-block með Nitró eða blásara .....að eigin vali. er leyfilegt.
Hvaða ökutæki sem er ....td OF-bíll eða draggi ...allt er leyfilegt.
Þetta er mitt tilboð........5 kassar
Uhh má ekki hafa þennan ford í öðru boddýi en ford,, fyrst þú viðurkennir dragga þá hlýtur að vera í lagi að hann sé í Volvoboddýi.
mættu með fimm kassa í fyrstu keppni 2009
-
uss má nota blásara eða nitró þá auðveldast dæmið aðeins , verst heddinn eru stærsti gallinn giska ég á fyrir utan verð.
-
jæja vitið þið hverjir eru þeir 4 sem hafa farið lægsta tima á Ford og hvernig bil þeir voru á :?:
-
mættu með fimm kassa í fyrstu keppni 2009[/quote]
Vó ....góður,... en viltu ekki fyrst fara undir 10sek.......? þú færð kassana, ekkert mál ........
Nú er að duga eða drepast hjá Ford
-
jæja vitið þið hverjir eru þeir 4 sem hafa farið lægsta tima á Ford og hvernig bil þeir voru á :?:
Nei, ekki alveg.............komdu með þá
-
Jón Trausti 10.35
Svo í 11 eru Smári og Kjarri Kjartans (held ég)
Grétar Óli 11.93 Mustang 2000
-
hérna er einn fýnn Ford í verkið bara breyta smá og þá er þetta komið .það þarf bara einhver Ford kall að drýfa í að versla stut eftir
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/1961-Ford-Falcon-2-dr-Post-Drag-Pro-Street_W0QQitemZ250197231112QQihZ015QQcategoryZ98062QQssPageNameZWDVWQQrdZ1QQcmdZViewItem
-
hér er annar http://www.racingjunk.com/post/1051198/Ford-Mustang-8-50-s-1-4-FAST-.html
-
Ég held að við sjáum þetta met falla næsta sumar!
-
mættu með fimm kassa í fyrstu keppni 2009
Vó ....góður,... en viltu ekki fyrst fara undir 10sek.......? þú færð kassana, ekkert mál ........
Nú er að duga eða drepast hjá Ford
ég fer undir tíu í sumar, bara ekki á ford....
bíllinn með fyrsta fordmótorinn sem fer undir tíu kemur vonandi ekki seinna en 2009... ég vildi bara vita hvort þessir fimm stæðu til boða þó boddíið væri volvó, félaganum veitir neflilega ekkert af allri þeirri hvatningu sem býðst, verandi með fordmótor :lol:
-
mættu með fimm kassa í fyrstu keppni 2009
Vó ....góður,... en viltu ekki fyrst fara undir 10sek.......? þú færð kassana, ekkert mál ........
Nú er að duga eða drepast hjá Ford
ég fer undir tíu í sumar, bara ekki á ford....
bíllinn með fyrsta fordmótorinn sem fer undir tíu kemur vonandi ekki seinna en 2009... ég vildi bara vita hvort þessir fimm stæðu til boða þó boddíið væri volvó, félaganum veitir neflilega ekkert af allri þeirri hvatningu sem býðst, verandi með fordmótor :lol:
2009 :shock: :roll: ............Ekkert mál kallinn minn , þetta er svo sem bara létt grín.
Öflugir Ford og Mopar - mótorar eru rándýrir og varla fyrir hvíta menn að kaupa til að fara keppa á .
Og ef ég færi aftur að keppa í Kvartmílu, myndi ég mæta með risa-stóran Chevy - mótor með fullt af hestöflum á hlægilegan pening.
-
Og ef ég færi aftur að keppa í Kvartmílu,
Hva á ekkert að koma með þessar fínu Cudur? ekki einusinni æfingar?
-
Og ef ég færi aftur að keppa í Kvartmílu,
Hva á ekkert að koma með þessar fínu Cudur? ekki einusinni æfingar?
Nei nei.......það er engin keppnis-della hjá mér, finnst bara gaman að koma uppá braut og sjá alvöru tæki fara, þá sér ílagi þá sem fara undir 10sek.
Hvernig Ford- mótor ertu með sem á að fara undir 10sek ?
-
Hvernig Ford- mótor ertu með sem á að fara undir 10sek ?
Ég er alveg Fordfrír, það er hinn hógværi félagi minn Óli Ara sem hefur 429
Ford. Það verður svona einsog flest sem er til á þeim bænum, öðruvísi en
allra annara og ekkert fetað í neinar troðnar slóðir. Ég hef nú fulla trú á því
að ef það er hægt að búa til áreiðanlegan Fordara sem vinnur helling þá
getur Óli það....
Það er best að hafa ekkert fleiri orð um það pródjekt,, en ég held að fimm
kassar heilli mikið og verði gífurlega hvetjandi þar til verkefninu er lokið,,nú
er þetta orðið reis :spol:
-
Við skulum ekki gleyma að það á nú einn gamall Falcon eftir að fara undir 10 sek á næstunni.
-
Við skulum ekki gleyma að það á nú einn gamall Falcon eftir að fara undir 10 sek á næstunni.
núnú, segðu meira 8)
-
Ég á best 11.46 á 117 mílum
Smári
-
Þannig að það er.'
Jón Trausti 10.35 Ford Mustang 1970
Smári 11.46 á 117 mílum. Ford Mustang 1968
Grétar Óli 11.93 Mustang 2000
Veit einhver besta tíma Kjarra?
-
Tegar Jon Trausti var ad keppa ta var hann oftast fremstur medal jafningja, sem sagt hann var mjog oflugur a tessum timum, en tad eru um 20 ar sidan og sidan ta hefur einginn verid med Ford i oflugustu flokkunum. I teim flokkum sem Ford hefur verid hafa teir stadid sig vel, att met sem stadid hafa lengi og Ford hefur nad betri timum (standard bilar) heldur en GM a brautinni.
-
Sælir Kjarri Kjartans á best so far 11.001 á 122 mílum með 357 cleveland öll úr járni og bíllinn viktaði 1600kg á ráslínu.Það stendur til að fara eitthvað hraðar á komandi sumri.Kv Árni Kjartans
-
Já....ég býð 5 KASSA af bjór að eigin vali, fyrir viðkomandi.
Verða ekki að vera einhverjar leikreglur.........? eða þarf þess ekki.
Mér finnst það nú vera full auðvelt fyrir Ford-menn, ef þeir fá Stjána Skjól til að draga sig undir 10 sek.
Hér er smá tillaga að reglum:
Ökutækið verður að vera Ford, og vera með Ford- mótor.
Big-block með Nitró eða blásara .....að eigin vali. er leyfilegt.
Hvaða ökutæki sem er ....td OF-bíll eða draggi ...allt er leyfilegt.
Þetta er mitt tilboð........5 kassar
Er Cudu Jón sá eini sem þorir að leggja eitthvað undir, fyrir utan kassan sem ég ætla að veita?
-
Hvaða forda fáum við að sjá næsta sumar upp á braut svo hægt sé að fara búa til veðmál hver verði fyrstur undir 10sec ?
-
Það verður líklega að flytja inn bæði tæki og keppendur. Veit um engann heima eins og er, en þó leynast kannski einhverjir sem geta þetta i sumar.
-
JÁ SÆLL!!!! Nú er kominn ástæða til að smella BIG BLOCK í Cougarinn og fara að fikta meira :D
-
ég held að það sé nú léttara fyrir ykkur ford men að fara bara í ÁTVR :lol: :lol:
-
ég held að það sé nú léttara fyrir ykkur ford men að fara bara í ÁTVR :lol: :lol:
:smt043 :smt043 :smt043 :-$
-
JÁ SÆLL!!!! Nú er kominn ástæða til að smella BIG BLOCK í Cougarinn og fara að fikta meira :D
Já ..........þú gætir orðið mikil hetja meðal Ford - manna , þar sem Big - Block Ford hefur aldrei farið undir 13.000 sec. á Íslandi.
-
JÁ SÆLL!!!! Nú er kominn ástæða til að smella BIG BLOCK í Cougarinn og fara að fikta meira :D
Já ..........þú gætir orðið mikil hetja meðal Ford - manna , þar sem Big - Block Ford hefur aldrei farið undir 13.000 sec. á Íslandi.
Helst vandamálið við að keppa með big block Ford er að stilla baksýnisspegilinn til að fylgjast með keppinautunum. :D 8)
(http://farm3.static.flickr.com/2293/2181681280_30e2c233e7_o.jpg)
-
hvað með því að snúa speglium í hálfhring :lol:
-
hvað með því að snúa speglium í hálfhring :lol:
:smt043 :smt110
-
hvað með því að snúa speglium í hálfhring :lol:
Hann er nú vel fyrir aftan.
(http://farm3.static.flickr.com/2232/2180886627_830639cf1f.jpg)
-
Við skulum ekki gleyma að það á nú einn gamall Falcon eftir að fara undir 10 sek á næstunni.
núnú, segðu meira 8)
Hann verður með stórt undir húdinu :shock:
Stjáni hvað :D
-
Hann Biggi minn verður nú að fara að koma kagganum uppá braut og sér í lagi með fínu kúbikin 8)
-
Hann Biggi minn verður nú að fara að koma kagganum uppá braut og sér í lagi með fínu kúbikin 8)
Já það er mikið rétt hjá þér Einar, það verður gaman að sjá hann mæta uppá braut 8)
-
Þannig að það er.'
Jón Trausti 10.35 Ford Mustang 1970
Smári 11.46 á 117 mílum. Ford Mustang 1968
Grétar Óli 11.93 Mustang 2000
Veit einhver besta tíma Kjarra?
Jæja þeim fjölgar fordonum sem fara undir 12sek,
Sigursteinn fór 11,? á sínum Mustang,
Hvað fór blái Fox-inn með blásarann?
Fór svo Kjarri ekki undir 11 á æfingunni?
Kv
Anton
-
Elli fór 11.88 á 115 mílum á bláa 89 Mustanginum.
Svarti BAD AZZ bíllinn fór allavega 11.6.
-
Kjarri fór 10.91 minnir mig og hann sló af snemma.
-
Elli fór 11.88 á 115 mílum á bláa 89 Mustanginum.
Svarti BAD AZZ bíllinn fór allavega 11.6.
Ég náði 11.545 á 119.37 á svarta BAD AZZ
-
Kjarri fór að mér skildist 10.60's á æfingunni á fös og á helling eftir.
-
En kæru félgar ætlar enginn að fara að taka þennan tíma??
það er alldrei að vita að þessi tími gæti fallið ég er að spá í að fá mér ford aftur og ef að ég eyði bara 1/3 í ford miða við hvað ég er búinn að eyða í þessa toyota vitleysu þá er hægt að gera ýmislegt :roll:
-
En kæru félgar ætlar enginn að fara að taka þennan tíma??
það er alldrei að vita að þessi tími gæti fallið ég er að spá í að fá mér ford aftur og ef að ég eyði bara 1/3 í ford miða við hvað ég er búinn að eyða í þessa toyota vitleysu þá er hægt að gera ýmislegt :roll:
Ættir að geta náð lágar 10 miða við miða við kostnaðinn í ST185
-
Nú lýst mér á þig Ólafur!! ánægjulegt að heira
-
10.35@131 1989. besti tími hjá ford á Íslandi frá upphafi mílunar hér á klakanum.
Jæja, er þetta þá ekki fallið.
Hvað fór Kjarri best í dag, sá á einni mynd frá Frikka 10,2eitthvað.
Til hamingju Kjarri með flottann árangur,
-
Kjarri fór 10,25 og gjörsigraði SE, til hamingju Kjarri Íslands fljótasti Fordari =D>
-
Ég geri Shelby-inn kláran í vetur til að taka áskoruninni
-
til hamingju með þennan tíma =D>
eg er að spá þar sem þetta tók ekki langan tíma hjá að seta þennan tími
Ég geri Shelby-inn kláran í vetur til að taka áskoruninni
hvort að þú hafir áhuga að taka á við áskorunn um seta tíma undir 9,99 á næasta ári :smt023 :spol:
BKV Benni H
-
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
ég verð bara að draga svona ford til að koma honum niður í 8-9 sek :lol:
Hvaða tegund er dráttarbíllinn þinn? :lol:
-
Jæja er ekki að styttast í fyrstu keppni,ætli fordarnir séu klárir í áskorunina eða er kreppan búin að drepa þá :?:
Það voru komnir 11 kassar af öli í pottinn 8-)
Stendur þetta ekki allt saman til ennþá :?: :D
-
Hvað er besti kvartmílu-tími á Ford á Íslandi í dag......?
-
Á ekki Kjarri besta tímann á Ford? Mjög lágar 10 sek? man ekki endahraða. Tók hann í fyrrasumar.
-
Sælir félagar. :)
Það er hann Kjartan Kjartansson sem á besta tímann á Ford, á NA small block Mustang.
Ég man ekki nákvæmlega tímann en han sló tímann hans Jóns Trausta frá því 1986.
Ég á hins vegar mynd af ferð hjá Kjartani þar sem að hann tók 10,404 sek, en ég held að hann eigi betri tíma.
(http://www.internet.is/racing/000_Mustang_351.jpg)
Hvað á svona "full boddý" "ó tubbaður" MOPAR best með NA vél. :?:
Kv.
Hálfdán.
-
Mr.Glidden á 10.23 best,ég man ekki hraðann.
-
Sælir félagar. :)
Sæll Frikki.
Já þetta er alveg örugglega rétt hjá þér þar sem að Jón Trausti átti að mig minnir best 10,35 sek sumarið 1986 þegar hann varð Íslandsmeistari.
þetta hér að ofan var bara eina myndin sem að ég átti af tíma hjá Kjartani á skilti. :mrgreen:
Kv.
Hálfdán. :roll:
-
Hvað á svona "full boddý" "ó tubbaður" MOPAR best með NA vél. :?:
Kv.
Hálfdán.
Er það ekki Garðar Ólafs á Road Runnernum, hvaða tíma tók hann aftur í þarsíðustu keppni?
eða var hann á gasi?
-
Sælir félagar. :)
Sæll Stefán.
Tíminn sem að Garðar fór á var 10,602sk @ 130mílum (208km), og hann var að mér best vitandi án "Nos". 8-)
Kv.
Hálfdán.
-
Hann átti marga betri tíma í 3. keppni.
Besti sem ég fann var 10.453 sem er náttúrulega geðveikt á full boddy ótöbbuðum smallblock bíl =D>
Verst að ford tíminn við sömu skilyrði er aðeins betri....
En besti Chevy tíminn í þessum klassa?? er það Einar Birgis þegar hann var með smallblockina?
-
Sælir drengir Mustanginn hjá Kjarra á 10.23 best þá var hann á 134.4mph með 1.62 í 60 fet.En bíllinn hefur farið best 135 mílur.Kv Árni Kjartans
-
Tíminn hjá Garðari var á 1.61 60ft. og 133 mílum
-
Sælir félagar. :)
Það er rétt hjá þér Stefán að Garðar átti mjög flotta seríu í þriðju keppninni:
10,543@130,81 mílum
10,491@131,58 "
10,468@131,58 "
10,453@133,14 " sem eru 213 km í enda.
Ég man því miður ekki tímana hjá Einari Birgiss, en ég er viss um að hann er ennþá með bestu SBC/NA tímana á "full body" Chevy.
Síðan eru nú ekki margir AMC en annað hvort Páll Sig (Palli bróðir. :mrgreen:) eða Sigurður Jakobs á Gremlin eru þar á ferðinni en þeir fóru báðir í miðjar lágar 11sek.
Ég ætlað að reyna að finna tímaröð hjá Kjartani, og skoða með NA AMC tíma.
Líka ef að einhver man tímana hjá Einari Birgiss, endilega að skella þeim inn.
Kv.
Hálfdán. :roll:
-
Hæ þess má geta að Mustanginn var með pústkerfi og á dot dekki.Garðar er pústlaus á full slikkum.Ég man ekki betur en að það séu 10.63 á tæpum 132 mph hjá EB racing en síðan eru liðinn mörg ár.
-
10,63@131+ mph í SE trimmi. og sennilega árið 1999 eða 2000.
-
Sælir félagar. :)
Gaman að þessari upprifjun.
Já Árni ég man eftir þessu og að "Runnerinn" hjá Garðari var með opnar flækjur og á slikkum (sem og HEMI GTX-inn í sömu keppni).
Það sem ég var nú bara að spá í var hver ætti besta NA "small block" tíma á hverri tegund og miðað við "Full body" bíla sem ekki eru "tubbaðir".
þetta er bara svona heimild sem gaman er að spá í og skoða eins og með "big block" tímana.
Hins vegar væri gaman að vita hvort allar þessar "small block" vélar hafi verið "strókaðar" og þá í hvaða stærð þegar þær náðu viðkomandi tímum. :?:
Þetta er skemmtilegur þráður og ég er viss um að hann verður enn skemmtilegri með meiri upplýsingum.
Já og Einar, er ekki nokkuð öruggt að þinn tíma á "full body NA SBC" sé sá besti enn þann dag í dag: :?:
Kv.
Hálfdán. :roll:
-
Ég var með 434 sbc og Glide.
-
Það er 427 cid cleveland og c4 í Mustangnum hjá Kjarra og 3.70 drif og 28 tommu ET street. 8-)Kv Árni Kjartans
-
Hvað á svona "full boddý" "ó tubbaður" MOPAR best með NA vél. :?:
Kv.
Hálfdán.
[/quote]
Er það ekki Gísli Sveins sem á besta tíman 10.10 sek á Challenger á ET-street , púst , og NA vél.
-
Jú Gillinn er með fljótasta ó-többaða n/a moparinn,reyndar með big block tæp 500cid.
Var tíminn 10.10 ? mig minnir að það hafi verið 10.14,íslandsmet 2005 í SE.
-
Ég held að Rúdólf sé með fljótasta ó-többaða bílinn með N/A mótor undir 430 cid,65' TEMPEST með 428 cid Pontiac og fór 9.92 @ 136mph á 29" x9" slikkum ef ég man rétt.
-
Ég held að Rúdólf sé með fljótasta ó-többaða bílinn með N/A mótor undir 430 cid,65' TEMPEST með 428 cid Pontiac og fór 9.92 @ 136mph á 29" x9" slikkum ef ég man rétt.
Drap Frikki stemmninguna? :)
Fyrri árangur á 1/8 var bættur núna um helgina þannig að bíllinn hefur bara haft gott af dvalanum og öllu járninu sem er búið að setja í hann síðan síðast.. 6.32 1/8 og 1.42 60 ft. á 5 ára gömlum 9" slikkum :P
-
Nei alls ekki, geggjaður tími.
Verst með þessa pontiaca, er nokkuð til sem heitir SB og BB á þeim bænum?
eða er kannski 301 eina small blokkin?
-
Sælir félagar. :)
Sæll Kiddi.
Nei nei Frikki drap alls ekki stenminguna síður en svo, maður hefur bara verið upptekinn við að skoða og vinna myndir núna síðustu daga.
Þá vorum við líka að ræða um "NA small block", en það er kannski komið að því að ræða um "NA big block" líka. :?:
Þetta fer kannski að skiptast svolítið þar sem að Pontiac er mest megnis "big block" og til dæmis AMC er bara "small block", hvað með til dæmis Old og Buick?
Kannski að það væri best að fá það á hreint hvað er "small" og "big block" í þessum tegundum. :wink:
En svona bara til að leifa mönnum að hlæja þá get ég sett það hér niður á prenti að undirritaður á besta "big block" Ford kvartmílutímann sem er 13,000sek @ 103mph og er settur fyrir 20 árum síðan á bíl sem að þá var að keppa í standard flokki 1800kg 429cid (434cid vélin í ,030) og bíllin "C/Stock" löglegur.
HVERNIG VÆRI NÚ AÐ FARA AÐ BÆTA ÞENNAN TÍMA. :!: :?:
Einhver. ](*,)
Þar sem bíllinn sem að setti þennan tíma er kominn á eftirlaun. :mrgreen:
Kv.
Hálfdán.
-
Skoðið heddin á BBF og BBC ásamt bore space'inu! Ekki koma svo til mín og segja að ég sé með big block :lol:
Cubic'in segja ekki alla söguna :!:
PS.. já Dáni, BBF metið þarf að fara falla... þetta er frekar vandræðalegt miðað við hvað er hægt að ná út úr þessu dóti.
-
Kiddi ertu ekki bara með sprungna blokk :lol:
Annars veltir maður því fyrir sér hvenær ákveðinn Mustang norðan heiða kemur suður til að bræða gúmmí og taka met :-"
-
Já það væri vit, það er ljóst að ummrædd töng steikir þetta met ef hann mætir, bara spurning hversu mikið.
En Kiddi, nú þekki ég pontiacinn ekki náið, en hefuru skoðað BB mopar hedd? :) Í Bick Block Mopar bókinni minni eru BBM og SBC hedd höfð saman á mynd til samanburðar, horft í inntaksportin, og það er ekki allur munurinn á. 8-)
-
Sælir félagar. :)
Já það er rétt hjá Stefáni að 1969 Mustang-inn hjá þeim Ólafsson bræðrum kemur til með að steikja þennan 20 ára gamla tíma minn, sem betur fer.
Ég dauð skammast mín fyrir það eitt að eiga ennþá þennan tíma eftir öll þessi ár, reyndar náði Valur Vífils 105+ mílna hraða á bílnum árið 2007 og bætti þannig hraðann um rúmar 2 mílur en tíminn er enn sá sami því miður. :-(
Síðan er það "Fox" body Mustang með vel tjúnaða 429cid og fullt af dóti sem hefur alla burði til að færa þennan tíma vel niður fyrir 13. sek, og svo er það Cyclone sem er með vel "preppaðann" BBF sem ætti að geta náð þessu líka svo maður skrifi nú bara um það sem er tilbúið í dag. :!:
Já og hvað varðar að Pontiac sé "big block", þá var það "comment" sem ég fékk fyrir fjölda ára síðan frá Pontiac frömuði sem heitir Benedikt Eyjólfsson.
Og ég man hvað hann sót-bölvaði 301 vélinni og kallaði hana......ja ég man nú ekki alveg hvað hann sagði þetta er orðið svo langt síðan, en það var ekkert gott. :P
Svona smá "comment" með "bore-spacing" að þá er maður að nafni "Fred Brewer" að smíða hedd fyrir AMC, og sömu hedd passa á "big block Chrysler" :!:
Þar er víst sama "bore-spacing".
Það sama er líka uppi á teningnum með 400cid SBC og 304cid AMC, en þar passa stimplar á milli sem að gefa AMC vélinni mjög svo heilbrigða 11,6:1 þjöppu.
Það er margt skemmtilegt í svona "pælingum".
Kv.
Hálfdán. :roll:
-
Hu hum Hálfdán er ekki einhvað að skolast til í minniskubbnum hjá þér núna. Á þetta ekki að vera AMC 360 frekar enn 304 þar sem 304 er bara með 3.75 í bor enn 360 4.08 bor. Er 400 Chevy ekki 4.125 ? Það er þá amc 360 boraður 045 sem þú meinar. Ég hugsa að 304 væri nú kominn út í vatnsgang með þassari útborun.
Kv Teddi. Fyrrverandi AMC kall (Alltaf samt svolítið veikur fyrir þeim).
-
Sælir félagar .
Smáinnlegg í umræðuna. Ég náði best á 68´Camaronum mínum 10,39 með endahraða upp á 130 mílur .
Þetta var íslandsmet í götubílaflokknum sem þá var.
Þetta var árið 1989 og vélin sem ég var með var SBC 350 cid boruð í 0.60 samt.360cid og var ég einnig með Nos .
Ég var með opið púst og slikka 29x10.5 . Þetta var íslandsmet í götubílaflokknum sem þá var.
Kv. Stefán Björnsson
-
Sælir félagar. :)
Sæll Stebbi.
Hvað náði bíllinn hjá þér án NOS sem sagt NA?
Og Teddi þakka þér fyrir að leiðrétta mig í þessu, ég fór óvart greinavillt og ruglaði tveimur greinum saman. :oops:
Ég er nú samt hissa á þvi að þú af öllum mönnum skildir samt ekki hafa komið með það rétta, sem er að það eru stimplar úr 2,3L Ford sem að passa í 304cid AMC ef borað er ,070" yfir. :wink:
En hér eru tenglar inn á þessar síður:
Fyrst 360cid stroker: http://forums.carcraft.com/70/677996/general-car-craft-discussion/amc-360/index.html (http://forums.carcraft.com/70/677996/general-car-craft-discussion/amc-360/index.html)
Og síðan 304cid: http://www.ifsja.org/forums/vb/showthread.php?t=82137 (http://www.ifsja.org/forums/vb/showthread.php?t=82137)
Kv.
Hálfdán. :roll:
-
Sælir félagar. :)
Sæll Stebbi.
Hvað náði bíllinn hjá þér án NOS sem sagt NA?
Sælir félagar
Sæll Hálfdán
Ég fór í fyrstu keppnina á Camaro án Nos og fór hann best á 11.63 að mig minnir.
Þessi mótor tók mjög vel á móti Nos og fór úr 11.63 niður í 10.39 sem er ansi góð bæting.
Kv. Stefán
-
Sælir félagar. :)
Sæll Stebbi.
Hvað náði bíllinn hjá þér án NOS sem sagt NA?
Sælir félagar
Sæll Hálfdán
Ég fór í fyrstu keppnina á Camaro án Nos og fór hann best á 11.63 að mig minnir.
Þessi mótor tók mjög vel á móti Nos og fór úr 11.63 niður í 10.39 sem er ansi góð bæting.
Kv. Stefán
Sæll Stefán, gaman að heyra tímana. Hver er annars saga þessa Camaro bíls, ég man ekki eftir að hafa séð neinar myndir af honum, eða heyrt af honum hvorki áður, eða eftir að hann var í þínum höndum. :?:
-
Hæ.
fínn þráður (jafnvel betri en benssöluþráðurinn hjá Serius) gott að draga upp hjálpartæjalausa tíma.
Og Kiddi... með 4,620" borspacing á móti 4,380-4,400 á smallblokkum og ventlastærðir 2,11 + já þú ert með BIG BLOCK.einsog 455 olds,428 ford etc. jú það eru til stærri en ..... BiG BlOCK muhahahaha...
Kær kveðja. Valur
-
Hæ.
fínn þráður (jafnvel betri en benssöluþráðurinn hjá Serius) gott að draga upp hjálpartæjalausa tíma.
Og Kiddi... með 4,620" borspacing á móti 4,380-4,400 á smallblokkum og ventlastærðir 2,11 + já þú ert með BIG BLOCK.einsog 455 olds,428 ford etc. jú það eru til stærri en ..... BiG BlOCK muhahahaha...
Kær kveðja. Valur
:lol: Þetta er eitthvað sem maður er bara alveg búinn að missa af :D
-
Já blokkin mín er með sama bore-space og 287 Pontiac :lol: En hún á ekkert í BBC og BBF eins og ég vitnaði í á undan. Einnig skora hedd meira en allt... Pontiac hefur aldrei verið talin big block né Small block meðal Pontiac manna. Hún er Pontiac blokk og var aldrei í framleiðslu skilgreind sem annað.
287 ('55 módelið) Pontiac og 455 Pontiac eru með sama bore space, sömu stangalengd, sömu dekk'hæð, d-port heddum, sama heddgatadeilin etc.
Small block/Big Block er frekar "term" til að aðskilja vélar hjá framleiðendum sem framleiða 2 týpur á framleiðslulínu. Pontiac notaði sömu blokkina og notaði heddin, olíupönnur, timing cover o.s.frv. á alla línuna.
Einfalt dæmi: 350-ho Pontiac er með sömu heddum og 455 (þ.e. d-port 2.11/1.77 ventlar), sama deck-hæð, sama bore-size o.s.frv.
Kv,
Kiddi sem er Pontiac snáði :)
-
Sælir félagar. :)
Sem sagt að þetta hefur verið einhver óskhyggja hjá mönnum hér á árum áður að Pontiac mótorar væru big "block", er það ekki svona nokkurn veginn svoleiðis sem þessi saga hefur komist á kreik Kiddi ?
Ég fletti upp á netinu og þar eru flest svörin þannig að þeir framleiðendur sem að framleiddu aðeins eina "línu" af vélum, þeir voru í reynd hvorki með "big eða small block" og gátu því kallað þetta hvað sem var.
Chevrolet, Chrysler og Ford voru hins vegar með tvær eða fleyri "mótor línur" í gangi og þess vegna var því skipt í "big og small block".
En manst þú þá Kiddi eftir því hvaða tíma Sigurður Jakobs var að klukka á Gremlin undir það síðasta?
Kv.
Hálfdán. :roll:
-
Passar..
Siggi frændi fór 11.40/117mph ca. Frábær tími miðað við búnað.
-
Sælir félagar. :)
Sæll Stebbi.
Hvað náði bíllinn hjá þér án NOS sem sagt NA?
Sælir félagar
Sæll Hálfdán
Ég fór í fyrstu keppnina á Camaro án Nos og fór hann best á 11.63 að mig minnir.
Þessi mótor tók mjög vel á móti Nos og fór úr 11.63 niður í 10.39 sem er ansi góð bæting.
Kv. Stefán
Sæll Stefán, gaman að heyra tímana. Hver er annars saga þessa Camaro bíls, ég man ekki eftir að hafa séð neinar myndir af honum, eða heyrt af honum hvorki áður, eða eftir að hann var í þínum höndum. :?:
Sælir félagar
Sæll Moli
Þennan bíl fann ég illa á sig kominn upp í Ártúnsholti 1988 og hann var vélar og skiptingarlaus. Hann var númerslaus en var síðast á H númerum frá Blönduósi og síðasti eigandinn af bílnum heitir Kristófer. Bíllinn var var mikið ryðgaður og ég trebbaði upp í götin og rúllaði yfir hann enda var aðal málið að leika sér upp á braut með bílinn . Ég sá myndir af bílnum hjá þér þar sem hann var í húsnæði inn í Hafnafirði líklega tekin um 1980 .
Brynjar Gylfa fékk bílinn vélar , skiptingar og driflausan hjá mér 1990 og síðasta sem ég vissi af bílnum var það sem Gunni Camaro sagði mér frá en hann sá hann suður í Hafnafjarðahrauni
og þá var búið að rústa honum. Vélin og skiptingin fór svo í Veguna sem ég seldi Grétari Franksyni. Þannig að þetta er þá það síðasta sem þessi bíll gerði hér á klakanum.
Gaman að sjá þessar myndir af mér þarna á mílunni og sandinum að keppa við Ingó en þarna var hann orðinn Íslandsmeistari í götubílaflokkinum í kvartmílu og átti Íslandsmetið sem að ég tók af honum og bætti það um hálfa sek. Ekki leiðinlegt að vinna Ingó þarna enda mikill keppnismaður og klárlega einn alöflugasti keppandinn í sögu kvartmílu á Íslandi.
Það væri gaman ef einhver ætti myndir af Camaronum á mílunni og í sandinum .
Kv. Stefán Björnsson
-
Sælir félagar
Sæll Moli
Þennan bíl fann ég illa á sig kominn upp í Ártúnsholti 1988 og hann var vélar og skiptingarlaus. Hann var númerslaus en var síðast á H númerum frá Blönduósi og síðasti eigandinn af bílnum heitir Kristófer. Bíllinn var var mikið ryðgaður og ég trebbaði upp í götin og rúllaði yfir hann enda var aðal málið að leika sér upp á braut með bílinn . Ég sá myndir af bílnum hjá þér þar sem hann var í húsnæði inn í Hafnafirði líklega tekin um 1980 .
Brynjar Gylfa fékk bílinn vélar , skiptingar og driflausan hjá mér 1990 og síðasta sem ég vissi af bílnum var það sem Gunni Camaro sagði mér frá en hann sá hann suður í Hafnafjarðahrauni
og þá var búið að rústa honum. Vélin og skiptingin fór svo í Veguna sem ég seldi Grétari Franksyni. Þannig að þetta er þá það síðasta sem þessi bíll gerði hér á klakanum.
Gaman að sjá þessar myndir af mér þarna á mílunni og sandinum að keppa við Ingó en þarna var hann orðinn Íslandsmeistari í götubílaflokkinum í kvartmílu og átti Íslandsmetið sem að ég tók af honum og bætti það um hálfa sek. Ekki leiðinlegt að vinna Ingó þarna enda mikill keppnismaður og klárlega einn alöflugasti keppandinn í sögu kvartmílu á Íslandi.
Það væri gaman ef einhver ætti myndir af Camaronum á mílunni og í sandinum .
Kv. Stefán Björnsson
Sæll Stefán,
Hérna er þá ferillinn af bílnum... og nokkrar myndir í viðbót sem Hálfdán tók, sem ég svo scannaði. :wink:
Held að neðsta myndin komi frá Harry Hólmgeirss.
BV729
Camaro
124378W410341
Rauður
Eigendaferill
12.2.1981 Kristófer Sæmundsson Álfhólsvegur 26a
22.7.1980 Þórður Þórðarson Greniberg 1
18.5.1979 Axel Kristján Axelsson Berjarimi 63
29.1.1979 Bjarni Guðjón Bjarnason Hellubraut 8
10.12.1976 Guðrún Þóra Sigurðardóttir Melhæð 5
Skráningarferill
5.3.1986 Afskráð -
1.1.1900 Nýskráð - Almenn
Númeraferill
27.2.1981 H2501 Gamlar plötur
29.1.1979 G12352 Gamlar plötur
11.9.1975 R46838 Gamlar plötur
-
Sæll Hálfdán,
eru þetta þá bestu tímarnir á dótinu frá Henry hér uppi á islandi?
385= 13.00
FE= 13.61
Windsor = 11.46
Cleveland=10.20
-
Sælir félagar. :)
Sæll Guðmundur.
Jú ég held að þetta sé rétt hjá þér og þá er þetta einhvern veginn svona:
Fairlane GT 1966 428CJ, 13,61
Mustang Mach-1 1971 429SCJ, 13,00
Mustang HT 1967/8 351W, 11,46
Mustang GT 1986 426W, 10,23
Og þetta er að sjálfsögðu allt NA bílar.
Hann Elli á háar/miðjar 11sek á 302 (5.0L) 1989 Mustang GT með Paxton "supercharger".
Kv.
Hálfdán.
-
"Mustang GT 1986 426W, 10,23"
Er Kjarri ekki með Cleveland?
-
Jú hann er með Cleveland.
-
Sælir félagar. :)
Jú auðvita er Kjarri með Cleveland, smá innsláttarvilla hjá mér. :mrgreen:
Sem sagt: Mustang GT 1996 426cid Cleveland, 10,26sek.
Rétt skal vera rétt, takk fyrir að leiðrétta mig þarna strákar. :!:
Kv.
Hálfdán.
-
Er Cleveland ekki tæknilega "big block" í Ford máli eða er ég að rugla?
-
Cleveland er small block en heddin eru svipuð og á big block með jafnvel stærri ventlum en margar gerðir af big block allt að 2.19 intake.
-
Sælir félagar. :)
Sæll Baldur.
Cleveland vélin er alltaf talin vera "small block", en ég hef samt séð hana kallaða "big block".
Samkvæmt skilgreiningu Ford og NHRA/IHRA og annara keppnishaldara eru Cleveland/Modified ("M") vélarnar allar "small block"
Og varðandi heddin sem að hann Hrólfur var að nefna hér að ofan, þá var BOSS 302 með "Cleveland hedd" 1969 var hún með 2,245" innntaks ventla en 1970 voru þeir minkaði í 2,19" sem er það sama og 4. hólfa Cleveland er með en 2,245" ventlar eru aðeins notaðir í 429cid CJ og SCJ vélarnar (man ekki með BOSS 429).
Annars eru "Cleveland" heddin saga út af fyrir sig. :roll:
Kv.
Hálfdán. :roll:
-
Sælir félagar. :)
Jú auðvita er Kjarri með Cleveland, smá innsláttarvilla hjá mér. :mrgreen:
Sem sagt: Mustang GT 1996 426cid Cleveland, 10,26sek.
Rétt skal vera rétt, takk fyrir að leiðrétta mig þarna strákar. :!:
Kv.
Hálfdán.
Og nú er hann allt í einu 96 model :D
-
Sælir félagar. :D
Já ég tók eftir þessu aðeins of seint til að leiðrétta það þannig að ég hugsaði #%$&//(/&%#%, og lét þar við sitja en auðvita er Fox-inn hjá Kjartani 1986. :oops:
En samt, hann hlýtur að hafa verið ánægður á nýrri bíl. :mrgreen:
Kv.
Hálfdán. :roll:
-
Sælir félagar
Sæll Moli
Þennan bíl fann ég illa á sig kominn upp í Ártúnsholti 1988 og hann var vélar og skiptingarlaus. Hann var númerslaus en var síðast á H númerum frá Blönduósi og síðasti eigandinn af bílnum heitir Kristófer. Bíllinn var var mikið ryðgaður og ég trebbaði upp í götin og rúllaði yfir hann enda var aðal málið að leika sér upp á braut með bílinn . Ég sá myndir af bílnum hjá þér þar sem hann var í húsnæði inn í Hafnafirði líklega tekin um 1980 .
Brynjar Gylfa fékk bílinn vélar , skiptingar og driflausan hjá mér 1990 og síðasta sem ég vissi af bílnum var það sem Gunni Camaro sagði mér frá en hann sá hann suður í Hafnafjarðahrauni
og þá var búið að rústa honum. Vélin og skiptingin fór svo í Veguna sem ég seldi Grétari Franksyni. Þannig að þetta er þá það síðasta sem þessi bíll gerði hér á klakanum.
Gaman að sjá þessar myndir af mér þarna á mílunni og sandinum að keppa við Ingó en þarna var hann orðinn Íslandsmeistari í götubílaflokkinum í kvartmílu og átti Íslandsmetið sem að ég tók af honum og bætti það um hálfa sek. Ekki leiðinlegt að vinna Ingó þarna enda mikill keppnismaður og klárlega einn alöflugasti keppandinn í sögu kvartmílu á Íslandi.
Það væri gaman ef einhver ætti myndir af Camaronum á mílunni og í sandinum .
Kv. Stefán Björnsson
Hérna er önnur mynd af bílnum áður en hann fer á H númerið. 8-)