Kvartmílan => Bílarnir og Græjurnar => Topic started by: Belair on December 13, 2007, 23:41:59

Title: jæja Moli & Co
Post by: Belair on December 13, 2007, 23:41:59
Er búið að lóa þessum og kvað vél og skifting.
kvað tima hefur hann set á brauti a til ö

(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/kvartmila/gamlar_myndir/1090.jpg)

(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/kvartmila/gamlar_myndir/1091.jpg)

(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/kvartmila/gamlar_myndir/jont-mustang.jpg)

(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/kvartmila/gamlar_myndir/274.jpg)
Title: jæja Moli & Co
Post by: Moli on December 13, 2007, 23:48:46
Jón Trausti á þennan bíl ennþá og í sama standi. Hann lítur svona út í dag

(http://www.bilavefur.net/album/albums/uploads/sad_shots/70_mach1_jontrausti.jpg)


Ávallt verið með Cleveland, þó svo hann hafi komið original með Windsor, held að besti tími á braut séu miðjar 10 sek.
Title: jæja Moli & Co
Post by: Kristján Skjóldal on December 14, 2007, 00:00:24
má geta þess að það er besti timi sem ford á á þessu skeri siðan hvað 1980 sem er til skamar he he he ford maður hvað er það :lol:
Title: jæja Moli & Co
Post by: GO on December 14, 2007, 01:17:11
Quote from: "Kristján Skjóldal"
má geta þess að það er besti timi sem ford á á þessu skeri siðan hvað 1980 sem er til skamar he he he ford maður hvað er það :lol:
FORD=fix og repair daily ore found on road dead. hehehe FORD KV GÆI.
Title: jæja Moli & Co
Post by: Einar Birgisson on December 14, 2007, 07:35:54
10.35@131 1989. besti tími hjá ford á Íslandi frá upphafi mílunar hér á klakanum.
Title: jæja Moli & Co
Post by: beer on December 14, 2007, 21:12:45
er nú bara 20 ára gömul uppsetning á einhverjum cleveland ræfli :lol:
Title: jæja Moli & Co
Post by: Belair on December 14, 2007, 21:16:38
Quote from: "beer"
er nú bara 20 ára gömul uppsetning á einhverjum cleveland ræfli :lol:


svona kom hann frá Ford en menn geta gert næstum því allt að góðum bíll
top gear menn toku Lönd á sínum tíma  :D
Title: jæja Moli & Co
Post by: Einar Birgisson on December 14, 2007, 22:36:29
Quote from: "beer"
er nú bara 20 ára gömul uppsetning á einhverjum cleveland ræfli :lol:


Þessi cleveland var nú eins hot og hot var á þessum árum og ekki nein 20 ára uppsetning.
Title: Cleveland.
Post by: 429Cobra on December 14, 2007, 23:52:02
Sælir félagar. :)

Það er rétt að Jón Trausti átti annan af tveimur 660hö Pro Stock Cleveland vélum sem komu hingað á árunum 1982-5, og eignaðist síðan þá báða.

En málið var að báðar þessar vélar hrundu.
Sveifarásinn bognaði í annari og ventill festist og skemmdi stimpil, stöng, blokk og hedd í hinn, og það var einmitt Jack Roush vélin sem Jón hafði flutt inn.
Þetta þýddi það að það þurfti að setja aðra vél í bílinn sem Jón smíðaði sjálfur og var ekki nærri eins öflug og hinar tvær.
Það eina sem að hann notaði af þessum tveimur Pro Stock vélum voru heddin, milliheddið, og blöndungar.
Annað var sett saman og keypt af honum sjálfum.
Hann vann allar keppnir sumarsins 1988 (held að ég sé með rétt ár) og varð meistari það ár.

Vélin sem að náði þessim tíma, það er 10,3?sek er núna í 1973 Mach-1 Mustang-num hans Jóns og er eins og hún var í keppnisbílnum að undanteknum toppnum, það er milliheddi, heddum og blöndungum.
Þá tók hann mec roller ásinn úr henni og setti í hana hydro roller ás.
Vélin er með sömu stimplum, Crower stöngum, sveifarás og fleiru eins og hún var í keppnisbílnum, en heddin eru af 1973 4V Cleveland og mig minnir að milliheddið sé Eddelbrock Performer og með 750vacum blöndungi.

Jack Roush Pro Stock vélin er í Mustang keppnisbílnum núna og bíður síns tíma.
Nú er bara spurning hvenær Jón Trausti byrjar að vinna í honum. :spol:
Title: jæja Moli & Co
Post by: JHP on December 15, 2007, 02:09:29
Væri alveg til í að sjá þennan upp á braut aftur...Fannst hann alltaf töff þegar maður var gutti.
(Jájá reynið nú að koma með ford brandara) :lol:
Title: Cleveland.
Post by: 429Cobra on December 15, 2007, 03:36:33
Sælir félagar. :)

Sæll Nonni.

Ég er alveg sammála þér mig langar að sjá bílinn aftur á brautinni.
Eiginlega það leiðinlegasta við þetta er að bíllinn var svo gott sem tilbúinn aftur þegar Jón fékk Roadster kittið og fór að vinna í því.
Honum finnst reyndar að bíllinn sé hálf úreltur núna þar sem að hann er með til dæmis blaðfjaðrir að aftan :!:

En þar sem bíllinn er búinn að standa lengi þá þarf að fara yfir bæði vél og skiptingu áður en nokkuð er gert.

Ég veit líka að Jón hefur smá áhyggjur af rekstri á mótornum þar sem þetta er mikill snúnings mótor og nær þessum 660hö við 9800sn. :!:
Það verður því allt að vera í topp lagi ef að hann á að ná öllu úr úr vélinni, til dæmis þarf að skipta um alla ventlagorma eftir hverja keppni :!:

Jón hefur sagt við mig að hann langi til að koma og prófa þennan mótor í eina keppni og síðan að setja í bílinn skemmtilegann big block mótor sem ekki þarf svona gríðarlegt viðhald.
Nú síðan er hann líka að spá í breytingar og ég hef heyrt talað um "Morrison Supercar chassis" í því sambandi :shock: .
Title: jæja Moli & Co
Post by: Kristján Skjóldal on December 15, 2007, 10:02:17
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol:  það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt  8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol:  :lol:  :lol:
Title: jæja Moli & Co
Post by: JONNI on December 15, 2007, 15:53:33
Quote from: "Kristján Skjóldal"
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol:  það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt  8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol:  :lol:  :lol:


Alltaf sami ruddinn..............múhahahahaha
Title: jæja Moli & Co
Post by: burgundy on December 15, 2007, 19:20:29
Quote from: "Kristján Skjóldal"
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol:  það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt  8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol:  :lol:  :lol:


 :smt043  bara skothríð :lol:
Title: jæja Moli & Co
Post by: siggiandri on December 15, 2007, 23:38:15
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
Title: jæja Moli & Co
Post by: beer on December 16, 2007, 00:49:02
Quote from: "siggiandri"
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.

Já hvernig væri það :arrow:
Title: jæja Moli & Co
Post by: Kristján Skjóldal on December 16, 2007, 02:19:40
Quote from: "siggiandri"
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
ég verð bara að draga svona ford til að koma honum niður í 8-9 sek :lol:
Title: jæja Moli & Co
Post by: siggiandri on December 16, 2007, 02:32:00
HEHEHE, Godur tarna, en svona i alvuru talad ta er tetta ad verda ein mesta askorun i milunni a Isl. i dag og tu getur ordid sa fyrsti
Title: jæja Moli & Co
Post by: Belair on December 16, 2007, 05:56:01
Quote from: "Kristján Skjóldal"
Quote from: "siggiandri"
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
ég verð bara að draga svona ford til að koma honum niður í 8-9 sek :lol:


 :smt043
Title: jæja Moli & Co
Post by: Jón Geir Eysteinsson on December 16, 2007, 10:17:03
Quote from: "Anton Ólafsson"
Quote from: "Kristján Skjóldal"
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol:  það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt  8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol:  :lol:  :lol:


Já Stjáni það þarf ekki nema Windsor í málið, enda C fyrir kellingar og homma, en það er allveg kominn tími til að einhver fari undir 10 með Ford, og ég býð ennþá kassa handa þeim sem gerir það, bjóða einhvrjir betur?


Já....ég býð 5 KASSA af bjór að eigin vali, fyrir viðkomandi.

Verða ekki að vera einhverjar leikreglur.........? eða þarf þess ekki.

Mér finnst það nú vera full auðvelt fyrir Ford-menn, ef þeir fá Stjána Skjól til að draga sig undir 10 sek.

Hér er smá tillaga að reglum:

Ökutækið verður að vera Ford, og vera  með Ford- mótor.

Big-block með Nitró eða blásara .....að eigin vali. er leyfilegt.

Hvaða ökutæki sem er ....td OF-bíll eða draggi  ...allt er leyfilegt.


Þetta er mitt tilboð........5 kassar
Title: jæja Moli & Co
Post by: Kristján Skjóldal on December 16, 2007, 11:23:32
Nú 5 kassar hummmmmmmmmm :shock:  spurnig að fara gera eitthvað ég er með dragga á mínum snærum :roll: eða neiiiiiiiiiii þetta er Ford fer bara í ÁTVR frekar :lol:  :lol:
Title: jæja Moli & Co
Post by: edsel on December 16, 2007, 12:27:38
ég skal taka þetta að mér ef einhver lánar mér vél :lol:
Title: jæja Moli & Co
Post by: Jón Geir Eysteinsson on December 16, 2007, 13:33:14
Quote from: "edsel"
ég skal taka þetta að mér ef einhver lánar mér vél :lol:


þú ungi maður.............Sindri,.....gerir þú þér grein fyrir hvað þú ert að fara útí.......?

Þeir færustu og bestu Ford - keppnismenn Íslands, hafa notað flottustu og
bestu Pro Stock vélar frá Jack Roush í Bandaríkjunum og hafa einungis náð tímanum 10.35 sek á Íslandi frá upphafi.

Aðeins hugsa að drengur...........
Title: jæja Moli & Co
Post by: baldur on December 16, 2007, 15:05:38
Það er bara því það hefur enginn haft vit á því að nota alvöru power addera :lol:
Title: jæja Moli & Co
Post by: Gilson on December 16, 2007, 15:19:15
hehe. nákvæmlega það hefur sannað sig eins og t.d. hérna http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=26586
og já ég veit að þetta er dýrt :lol:
Title: jæja Moli & Co
Post by: maggifinn on December 16, 2007, 15:26:48
Quote from: "Jón Geir Eysteinsson"
Quote from: "Anton Ólafsson"
Quote from: "Kristján Skjóldal"
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol:  það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt  8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol:  :lol:  :lol:


Já Stjáni það þarf ekki nema Windsor í málið, enda C fyrir kellingar og homma, en það er allveg kominn tími til að einhver fari undir 10 með Ford, og ég býð ennþá kassa handa þeim sem gerir það, bjóða einhvrjir betur?


Já....ég býð 5 KASSA af bjór að eigin vali, fyrir viðkomandi.

Verða ekki að vera einhverjar leikreglur.........? eða þarf þess ekki.

Mér finnst það nú vera full auðvelt fyrir Ford-menn, ef þeir fá Stjána Skjól til að draga sig undir 10 sek.

Hér er smá tillaga að reglum:

Ökutækið verður að vera Ford, og vera  með Ford- mótor.

Big-block með Nitró eða blásara .....að eigin vali. er leyfilegt.

Hvaða ökutæki sem er ....td OF-bíll eða draggi  ...allt er leyfilegt.


Þetta er mitt tilboð........5 kassar




 Uhh má ekki hafa þennan ford í öðru boddýi en ford,, fyrst þú viðurkennir dragga þá hlýtur að vera í lagi að hann sé í Volvoboddýi.
 
 mættu með fimm kassa í fyrstu keppni 2009
Title: jæja Moli & Co
Post by: Racer on December 16, 2007, 15:35:18
uss má nota blásara eða nitró þá auðveldast dæmið aðeins , verst heddinn eru stærsti gallinn giska ég á fyrir utan verð.
Title: jæja Moli & Co
Post by: Kristján Skjóldal on December 16, 2007, 15:54:07
jæja vitið þið hverjir eru þeir 4 sem hafa farið lægsta tima á Ford og hvernig bil þeir voru á :?:
Title: jæja Moli & Co
Post by: Jón Geir Eysteinsson on December 16, 2007, 17:00:15
mættu með fimm kassa í fyrstu keppni 2009[/quote]

Vó ....góður,... en viltu ekki fyrst fara undir 10sek.......?  þú færð kassana, ekkert mál ........

Nú er að duga eða drepast hjá Ford
Title: jæja Moli & Co
Post by: Jón Geir Eysteinsson on December 16, 2007, 17:05:03
Quote from: "Kristján Skjóldal"
jæja vitið þið hverjir eru þeir 4 sem hafa farið lægsta tima á Ford og hvernig bil þeir voru á :?:


Nei, ekki alveg.............komdu með þá
Title: jæja Moli & Co
Post by: Anton Ólafsson on December 16, 2007, 18:43:42
Jón Trausti 10.35
Svo í 11 eru Smári og Kjarri Kjartans (held ég)
Grétar Óli 11.93 Mustang 2000
Title: jæja Moli & Co
Post by: olafur f johannsson on December 16, 2007, 19:09:32
hérna er einn fýnn Ford í verkið bara breyta smá og þá er þetta komið .það þarf bara einhver Ford kall að drýfa í að versla stut eftir
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/1961-Ford-Falcon-2-dr-Post-Drag-Pro-Street_W0QQitemZ250197231112QQihZ015QQcategoryZ98062QQssPageNameZWDVWQQrdZ1QQcmdZViewItem
Title: jæja Moli & Co
Post by: olafur f johannsson on December 16, 2007, 19:14:11
hér er annar http://www.racingjunk.com/post/1051198/Ford-Mustang-8-50-s-1-4-FAST-.html
Title: jæja Moli & Co
Post by: Elmar Þór on December 16, 2007, 19:19:12
Ég held að við sjáum þetta met falla næsta sumar!
Title: jæja Moli & Co
Post by: maggifinn on December 16, 2007, 20:17:17
Quote from: "Jón Geir Eysteinsson"
Quote from: "maggifinn"
mættu með fimm kassa í fyrstu keppni 2009


Vó ....góður,... en viltu ekki fyrst fara undir 10sek.......?  þú færð kassana, ekkert mál ........

Nú er að duga eða drepast hjá Ford

 
 ég fer undir tíu í sumar, bara ekki á ford....
bíllinn með fyrsta fordmótorinn sem fer undir tíu kemur vonandi ekki seinna en 2009... ég vildi bara vita hvort þessir fimm stæðu til boða þó boddíið væri volvó, félaganum veitir neflilega ekkert af allri þeirri hvatningu sem býðst, verandi með fordmótor :lol:
Title: jæja Moli & Co
Post by: Jón Geir Eysteinsson on December 16, 2007, 21:23:42
Quote from: "maggifinn"
Quote from: "Jón Geir Eysteinsson"
Quote from: "maggifinn"
mættu með fimm kassa í fyrstu keppni 2009


Vó ....góður,... en viltu ekki fyrst fara undir 10sek.......?  þú færð kassana, ekkert mál ........

Nú er að duga eða drepast hjá Ford

 
 ég fer undir tíu í sumar, bara ekki á ford....
bíllinn með fyrsta fordmótorinn sem fer undir tíu kemur vonandi ekki seinna en 2009... ég vildi bara vita hvort þessir fimm stæðu til boða þó boddíið væri volvó, félaganum veitir neflilega ekkert af allri þeirri hvatningu sem býðst, verandi með fordmótor :lol:


2009 :shock: :roll:  ............Ekkert mál kallinn minn , þetta er svo sem bara létt grín.
Öflugir Ford og Mopar - mótorar eru rándýrir og varla fyrir hvíta menn að kaupa til að fara keppa á .
Og ef ég færi aftur að keppa í Kvartmílu, myndi ég mæta með risa-stóran Chevy - mótor með fullt af hestöflum á hlægilegan pening.
Title: jæja Moli & Co
Post by: maggifinn on December 16, 2007, 21:44:02
Quote from: "Jón Geir Eysteinsson"
Og ef ég færi aftur að keppa í Kvartmílu,

 
 Hva á ekkert að koma með þessar fínu Cudur? ekki einusinni æfingar?
Title: jæja Moli & Co
Post by: Jón Geir Eysteinsson on December 16, 2007, 21:57:13
Quote from: "maggifinn"
Quote from: "Jón Geir Eysteinsson"
Og ef ég færi aftur að keppa í Kvartmílu,

 
 Hva á ekkert að koma með þessar fínu Cudur? ekki einusinni æfingar?


Nei nei.......það er engin keppnis-della hjá mér, finnst bara gaman að koma uppá braut og sjá alvöru tæki fara, þá sér ílagi þá sem fara undir 10sek.

Hvernig  Ford- mótor ertu með sem á að fara undir 10sek  ?
Title: jæja Moli & Co
Post by: maggifinn on December 16, 2007, 22:12:20
Quote from: "Jón Geir Eysteinsson"
Hvernig  Ford- mótor ertu með sem á að fara undir 10sek  ?

 
 Ég er alveg Fordfrír, það er hinn hógværi félagi minn Óli Ara sem hefur 429
Ford. Það verður svona einsog flest sem er til á þeim bænum, öðruvísi en
allra annara og ekkert fetað í neinar troðnar slóðir. Ég hef nú fulla trú á því
að ef það er hægt að búa til áreiðanlegan Fordara sem vinnur helling þá
getur Óli það....
 
 Það er best að hafa ekkert fleiri orð um það pródjekt,, en ég held að fimm
kassar heilli mikið og verði gífurlega hvetjandi þar til verkefninu er lokið,,nú
 er þetta orðið reis :spol:
Title: jæja Moli & Co
Post by: Moli on December 16, 2007, 22:47:36
Við skulum ekki gleyma að það á nú einn gamall Falcon eftir að fara undir 10 sek á næstunni.
Title: jæja Moli & Co
Post by: burgundy on December 16, 2007, 22:51:13
Quote from: "Moli"
Við skulum ekki gleyma að það á nú einn gamall Falcon eftir að fara undir 10 sek á næstunni.


núnú, segðu meira 8)
Title: jæja Moli & Co
Post by: 427W on December 17, 2007, 00:47:06
Ég á best 11.46 á 117 mílum  

                                      Smári
Title: jæja Moli & Co
Post by: Mach 1 on December 17, 2007, 01:20:43
Þannig að það er.'
Jón Trausti 10.35 Ford Mustang 1970
Smári  11.46 á 117 mílum. Ford Mustang 1968
Grétar Óli 11.93 Mustang 2000
Veit einhver besta tíma Kjarra?
Title: jæja Moli & Co
Post by: siggiandri on December 17, 2007, 02:10:15
Tegar Jon Trausti var ad keppa ta var hann oftast fremstur medal jafningja, sem sagt hann var mjog oflugur a tessum timum, en tad eru um 20 ar sidan og sidan ta hefur einginn verid med Ford i oflugustu flokkunum. I teim flokkum sem Ford hefur verid hafa teir stadid sig vel, att met sem stadid hafa lengi og Ford hefur nad betri timum (standard bilar) heldur en GM a brautinni.
Title: jæja Moli & Co
Post by: ÁmK Racing on December 17, 2007, 10:54:38
Sælir Kjarri Kjartans á best so far 11.001 á 122 mílum með 357 cleveland öll úr járni og bíllinn viktaði 1600kg á ráslínu.Það stendur til að fara eitthvað hraðar á komandi sumri.Kv Árni Kjartans
Title: jæja Moli & Co
Post by: Anton Ólafsson on December 21, 2007, 23:51:29
Quote from: "Jón Geir Eysteinsson"

Já....ég býð 5 KASSA af bjór að eigin vali, fyrir viðkomandi.

Verða ekki að vera einhverjar leikreglur.........? eða þarf þess ekki.

Mér finnst það nú vera full auðvelt fyrir Ford-menn, ef þeir fá Stjána Skjól til að draga sig undir 10 sek.

Hér er smá tillaga að reglum:

Ökutækið verður að vera Ford, og vera  með Ford- mótor.

Big-block með Nitró eða blásara .....að eigin vali. er leyfilegt.

Hvaða ökutæki sem er ....td OF-bíll eða draggi  ...allt er leyfilegt.


Þetta er mitt tilboð........5 kassar


Er Cudu Jón sá eini sem þorir að leggja eitthvað undir, fyrir utan kassan sem ég ætla að veita?
Title: jæja Moli & Co
Post by: Krissi Haflida on December 22, 2007, 15:43:11
Hvaða forda fáum við að sjá næsta sumar upp á braut svo hægt sé að fara búa til veðmál hver verði fyrstur undir 10sec ?
Title: jæja Moli & Co
Post by: siggiandri on December 23, 2007, 16:31:22
Það verður líklega að flytja inn bæði tæki og keppendur. Veit um engann heima eins og er, en þó leynast kannski einhverjir sem geta þetta i sumar.
Title: jæja Moli & Co
Post by: Cougar on December 28, 2007, 21:25:16
JÁ SÆLL!!!!  Nú er kominn ástæða til að smella BIG BLOCK í Cougarinn og fara að fikta meira  :D
Title: jæja Moli & Co
Post by: Kristján Skjóldal on December 28, 2007, 21:48:16
ég held að það sé nú léttara fyrir ykkur ford men að fara bara í ÁTVR :lol:  :lol:
Title: jæja Moli & Co
Post by: cv 327 on December 28, 2007, 23:15:45
Quote from: "Kristján Skjóldal"
ég held að það sé nú léttara fyrir ykkur ford men að fara bara í ÁTVR :lol:  :lol:

 :smt043  :smt043  :smt043  :-$
Title: jæja Moli & Co
Post by: Jón Geir Eysteinsson on December 29, 2007, 11:01:42
Quote from: "Cougar"
JÁ SÆLL!!!!  Nú er kominn ástæða til að smella BIG BLOCK í Cougarinn og fara að fikta meira  :D


Já ..........þú gætir orðið mikil hetja meðal Ford - manna , þar sem Big - Block Ford hefur aldrei farið undir 13.000 sec. á Íslandi.
Title: jæja Moli & Co
Post by: Anton Ólafsson on January 10, 2008, 22:22:25
Quote from: "Jón Geir Eysteinsson"
Quote from: "Cougar"
JÁ SÆLL!!!!  Nú er kominn ástæða til að smella BIG BLOCK í Cougarinn og fara að fikta meira  :D


Já ..........þú gætir orðið mikil hetja meðal Ford - manna , þar sem Big - Block Ford hefur aldrei farið undir 13.000 sec. á Íslandi.


Helst vandamálið við að keppa með big block Ford er að stilla baksýnisspegilinn til að fylgjast með keppinautunum. :D  8)
(http://farm3.static.flickr.com/2293/2181681280_30e2c233e7_o.jpg)
Title: jæja Moli & Co
Post by: Kiddicamaro on January 10, 2008, 22:47:10
hvað með því að snúa speglium í hálfhring :lol:
Title: jæja Moli & Co
Post by: burgundy on January 10, 2008, 22:49:58
Quote from: "Kiddicamaro"
hvað með því að snúa speglium í hálfhring :lol:



 :smt043  :smt110
Title: jæja Moli & Co
Post by: Anton Ólafsson on January 11, 2008, 00:16:29
Quote from: "Kiddicamaro"
hvað með því að snúa speglium í hálfhring :lol:


Hann er nú vel fyrir aftan.
(http://farm3.static.flickr.com/2232/2180886627_830639cf1f.jpg)
Title: jæja Moli & Co
Post by: Leon on January 11, 2008, 00:36:35
Quote from: "burgundy"
Quote from: "Moli"
Við skulum ekki gleyma að það á nú einn gamall Falcon eftir að fara undir 10 sek á næstunni.


núnú, segðu meira 8)


Hann verður með stórt undir húdinu :shock:

Stjáni hvað :D
Title: jæja Moli & Co
Post by: Einar K. Möller on January 11, 2008, 01:06:46
Hann Biggi minn verður nú að fara að koma kagganum uppá braut og sér í lagi með fínu kúbikin  8)
Title: jæja Moli & Co
Post by: Leon on January 11, 2008, 02:14:37
Quote from: "Einar K. Möller"
Hann Biggi minn verður nú að fara að koma kagganum uppá braut og sér í lagi með fínu kúbikin  8)


Já það er mikið rétt hjá þér Einar, það verður gaman að sjá hann mæta uppá braut 8)
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Anton Ólafsson on July 02, 2008, 17:34:07
Þannig að það er.'
Jón Trausti 10.35 Ford Mustang 1970
Smári  11.46 á 117 mílum. Ford Mustang 1968
Grétar Óli 11.93 Mustang 2000
Veit einhver besta tíma Kjarra?

Jæja þeim fjölgar fordonum sem fara undir 12sek,
Sigursteinn fór 11,? á sínum Mustang,
Hvað fór blái Fox-inn með blásarann?
Fór svo Kjarri ekki undir 11 á æfingunni?


Kv

 Anton
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: -Siggi- on July 02, 2008, 18:42:54
Elli fór 11.88 á 115 mílum á bláa 89 Mustanginum.
Svarti BAD AZZ bíllinn fór allavega 11.6.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 1965 Chevy II on July 02, 2008, 19:02:52
Kjarri fór 10.91 minnir mig og hann sló af snemma.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Lincoln ls on July 02, 2008, 21:46:40
Elli fór 11.88 á 115 mílum á bláa 89 Mustanginum.
Svarti BAD AZZ bíllinn fór allavega 11.6.

Ég náði 11.545 á 119.37 á svarta BAD AZZ
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Einar K. Möller on July 06, 2008, 03:18:23
Kjarri fór að mér skildist 10.60's á æfingunni á fös og á helling eftir.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: olafur f johannsson on July 06, 2008, 22:02:46
En kæru félgar    ætlar enginn að        fara að  taka þennan tíma??

það er alldrei að vita að þessi tími gæti fallið ég er að spá í að fá mér ford aftur og ef að ég eyði bara 1/3 í ford miða við hvað ég er búinn að eyða í þessa toyota vitleysu þá er hægt að gera ýmislegt  :roll:
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Lincoln ls on July 06, 2008, 23:27:08
En kæru félgar    ætlar enginn að        fara að  taka þennan tíma??

það er alldrei að vita að þessi tími gæti fallið ég er að spá í að fá mér ford aftur og ef að ég eyði bara 1/3 í ford miða við hvað ég er búinn að eyða í þessa toyota vitleysu þá er hægt að gera ýmislegt  :roll:

Ættir að geta náð lágar 10 miða við miða við kostnaðinn  í ST185
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Dodge on July 07, 2008, 09:50:25
Nú lýst mér á þig Ólafur!! ánægjulegt að heira
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Anton Ólafsson on August 09, 2008, 21:10:57
10.35@131 1989. besti tími hjá ford á Íslandi frá upphafi mílunar hér á klakanum.

Jæja, er þetta þá ekki fallið.

Hvað fór Kjarri best í dag, sá á einni mynd frá Frikka 10,2eitthvað.

Til hamingju Kjarri með flottann árangur,
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Einar Birgisson on August 09, 2008, 21:59:39
Kjarri fór 10,25 og gjörsigraði SE, til hamingju Kjarri Íslands fljótasti Fordari  =D>
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: SPRSNK on August 09, 2008, 23:08:39
Ég geri Shelby-inn kláran í vetur til að taka áskoruninni

Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Belair on August 10, 2008, 19:02:42
til hamingju með þennan tíma  =D>

eg er að spá þar sem þetta tók ekki langan tíma hjá að seta þennan tími

Ég geri Shelby-inn kláran í vetur til að taka áskoruninni
hvort að þú hafir áhuga að taka á við áskorunn um seta tíma undir 9,99 á næasta ári  :smt023 :spol:

BKV Benni H

Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: offari on August 10, 2008, 19:27:51
Quote from: siggiandri
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
ég verð bara að draga svona ford til að koma honum niður í 8-9 sek :lol:
  Hvaða tegund er dráttarbíllinn þinn? :lol:
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: jeepcj7 on May 14, 2009, 10:48:34
Jæja er ekki að styttast í fyrstu keppni,ætli fordarnir séu klárir í áskorunina eða er kreppan búin að drepa þá :?:
Það voru komnir 11 kassar af öli í pottinn 8-)
Stendur þetta ekki allt saman til ennþá  :?:  :D
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Jón Geir Eysteinsson on September 13, 2010, 14:19:42
Hvað er besti kvartmílu-tími á Ford á Íslandi í dag......?
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Moli on September 13, 2010, 14:38:00
Á ekki Kjarri besta tímann á Ford? Mjög lágar 10 sek? man ekki endahraða. Tók hann í fyrrasumar.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 429Cobra on September 13, 2010, 16:31:34
Sælir félagar. :)

Það er hann Kjartan Kjartansson sem á besta tímann á Ford, á NA small block Mustang.

Ég man ekki nákvæmlega tímann en han sló tímann hans Jóns Trausta frá því 1986.

Ég á hins vegar mynd af ferð hjá Kjartani þar sem að hann tók 10,404 sek, en ég held að hann eigi betri tíma.

(http://www.internet.is/racing/000_Mustang_351.jpg)

Hvað á svona "full boddý" "ó tubbaður" MOPAR best með NA vél. :?:

Kv.
Hálfdán.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 1965 Chevy II on September 13, 2010, 16:45:01
Mr.Glidden á 10.23 best,ég man ekki hraðann.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 429Cobra on September 13, 2010, 16:56:26
Sælir félagar. :)

Sæll Frikki.

Já þetta er alveg örugglega rétt hjá þér þar sem að Jón Trausti átti að mig minnir best 10,35 sek sumarið 1986 þegar hann varð Íslandsmeistari.

þetta hér að ofan var bara eina myndin sem að ég átti af tíma hjá Kjartani á skilti. :mrgreen:

Kv.
Hálfdán. :roll:
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Dodge on September 15, 2010, 12:39:55

Hvað á svona "full boddý" "ó tubbaður" MOPAR best með NA vél. :?:

Kv.
Hálfdán.

Er það ekki Garðar Ólafs á Road Runnernum, hvaða tíma tók hann aftur í þarsíðustu keppni?
eða var hann á gasi?
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 429Cobra on September 15, 2010, 12:55:14
Sælir félagar. :)

Sæll Stefán.

Tíminn sem að Garðar fór á var 10,602sk @ 130mílum (208km), og hann var að mér best vitandi án "Nos". 8-)

Kv.
Hálfdán.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Dodge on September 16, 2010, 10:24:17
Hann átti marga betri tíma í 3. keppni.
Besti sem ég fann var 10.453 sem er náttúrulega geðveikt á full boddy ótöbbuðum smallblock bíl  =D>

Verst að ford tíminn við sömu skilyrði er aðeins betri....

En besti Chevy tíminn í þessum klassa?? er það Einar Birgis þegar hann var með smallblockina?
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: ÁmK Racing on September 16, 2010, 12:17:16
Sælir drengir Mustanginn hjá Kjarra á 10.23 best þá var hann á 134.4mph með 1.62 í 60 fet.En bíllinn hefur farið best 135 mílur.Kv Árni Kjartans
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Dodge on September 16, 2010, 12:33:17
Tíminn hjá Garðari var á 1.61 60ft. og 133 mílum
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 429Cobra on September 16, 2010, 12:57:59
Sælir félagar. :)

Það er rétt hjá þér Stefán að Garðar átti mjög flotta seríu í þriðju keppninni:

10,543@130,81 mílum
10,491@131,58    "
10,468@131,58    "
10,453@133,14    "      sem eru 213 km í enda.

Ég man því miður ekki tímana hjá Einari Birgiss, en ég er viss um að hann er ennþá með bestu SBC/NA tímana á "full body" Chevy.

Síðan eru nú ekki margir AMC en annað hvort Páll Sig (Palli bróðir. :mrgreen:) eða Sigurður Jakobs á Gremlin eru þar á ferðinni en þeir fóru báðir í miðjar lágar 11sek.

Ég ætlað að reyna að finna tímaröð hjá Kjartani, og skoða með NA AMC tíma.

Líka ef að einhver man tímana hjá Einari Birgiss, endilega að skella þeim inn.

Kv.
Hálfdán. :roll:
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: ÁmK Racing on September 16, 2010, 13:25:15
Hæ þess má geta að Mustanginn var með pústkerfi og á dot dekki.Garðar er pústlaus á full slikkum.Ég man ekki betur en að það séu 10.63 á tæpum 132 mph hjá EB racing en síðan eru liðinn mörg ár.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Einar Birgisson on September 16, 2010, 13:27:03
10,63@131+ mph í SE trimmi. og sennilega árið 1999 eða 2000.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 429Cobra on September 16, 2010, 14:18:25
Sælir félagar. :)

Gaman að þessari upprifjun.

Já Árni ég man eftir þessu og að "Runnerinn" hjá Garðari var með opnar flækjur og á slikkum (sem og HEMI GTX-inn í sömu keppni).

Það sem ég var nú bara að spá í var hver ætti besta NA "small block" tíma á hverri tegund og miðað við "Full body" bíla sem ekki eru "tubbaðir".
þetta er bara svona heimild sem gaman er að spá í og skoða eins og með "big block" tímana.

Hins vegar væri gaman að vita hvort allar þessar "small block" vélar hafi verið "strókaðar" og þá í hvaða stærð þegar þær náðu viðkomandi tímum. :?:

Þetta er skemmtilegur þráður og ég er viss um að hann verður enn skemmtilegri með meiri upplýsingum.

Já og Einar, er ekki nokkuð öruggt að þinn tíma á "full body NA SBC" sé sá besti enn þann dag í dag: :?:

Kv.
Hálfdán. :roll:
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Einar Birgisson on September 16, 2010, 19:49:40
Ég var með 434 sbc og Glide.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: ÁmK Racing on September 17, 2010, 19:40:19
Það er 427 cid cleveland og c4 í Mustangnum hjá Kjarra og 3.70 drif og 28 tommu ET street. 8-)Kv Árni Kjartans
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Jón Geir Eysteinsson on September 17, 2010, 22:32:37


Hvað á svona "full boddý" "ó tubbaður" MOPAR best með NA vél. :?:

Kv.
Hálfdán.
[/quote]

Er það ekki Gísli Sveins sem á besta tíman 10.10 sek á Challenger á ET-street ,  púst , og NA vél.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 1965 Chevy II on September 17, 2010, 23:14:00
Jú Gillinn er með fljótasta ó-többaða n/a moparinn,reyndar með big block tæp 500cid.
Var tíminn 10.10 ? mig minnir að það hafi verið 10.14,íslandsmet 2005 í SE.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 1965 Chevy II on September 17, 2010, 23:19:08
Ég held að Rúdólf sé með fljótasta ó-többaða bílinn með N/A mótor undir 430 cid,65' TEMPEST með 428 cid Pontiac og fór 9.92 @ 136mph á 29" x9"  slikkum ef ég man rétt.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Kiddi on September 20, 2010, 01:19:55
Ég held að Rúdólf sé með fljótasta ó-többaða bílinn með N/A mótor undir 430 cid,65' TEMPEST með 428 cid Pontiac og fór 9.92 @ 136mph á 29" x9"  slikkum ef ég man rétt.

Drap Frikki stemmninguna? :)

Fyrri árangur á 1/8 var bættur núna um helgina þannig að bíllinn hefur bara haft gott af dvalanum og öllu járninu sem er búið að setja í hann síðan síðast.. 6.32 1/8 og 1.42 60 ft. á 5 ára gömlum 9" slikkum  :P
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Dodge on September 20, 2010, 12:37:37
Nei alls ekki, geggjaður tími.
Verst með þessa pontiaca, er nokkuð til sem heitir SB og BB á þeim bænum?
eða er kannski 301 eina small blokkin?
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 429Cobra on September 20, 2010, 12:53:46
Sælir félagar. :)

Sæll Kiddi.

Nei nei Frikki drap alls ekki stenminguna síður en svo, maður hefur bara verið upptekinn við að skoða og vinna myndir núna síðustu daga.
Þá vorum við líka að ræða um "NA small block", en það er kannski komið að því að ræða um "NA big block" líka.  :?:

Þetta fer kannski að skiptast svolítið þar sem að Pontiac er mest megnis "big block" og til dæmis AMC er bara "small block", hvað með til dæmis Old og Buick?

Kannski að það væri best að fá það á hreint hvað er "small" og "big block" í þessum tegundum. :wink:

En svona bara til að leifa mönnum að hlæja þá get ég sett það hér niður á prenti að undirritaður á besta "big block" Ford kvartmílutímann sem er 13,000sek @ 103mph og er settur fyrir 20 árum síðan á bíl sem að þá var að keppa í standard flokki 1800kg 429cid (434cid vélin í ,030) og bíllin "C/Stock" löglegur.

HVERNIG VÆRI NÚ AÐ FARA AÐ BÆTA ÞENNAN TÍMA. :!: :?:
Einhver. ](*,)
Þar sem bíllinn sem að setti þennan tíma er kominn á eftirlaun. :mrgreen:

Kv.
Hálfdán.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Kiddi on September 20, 2010, 17:36:27
Skoðið heddin á BBF og BBC ásamt bore space'inu! Ekki koma svo til mín og segja að ég sé með big block  :lol:
Cubic'in segja ekki alla söguna  :!:

PS.. já Dáni, BBF metið þarf að fara falla... þetta er frekar vandræðalegt miðað við hvað er hægt að ná út úr þessu dóti.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Kristján Stefánsson on September 20, 2010, 18:20:19
Kiddi ertu ekki bara með sprungna blokk  :lol:
Annars veltir maður því fyrir sér hvenær ákveðinn Mustang norðan heiða kemur suður til að bræða gúmmí og taka met  :-"
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Dodge on September 21, 2010, 09:49:54
Já það væri vit, það er ljóst að ummrædd töng steikir þetta met ef hann mætir, bara spurning hversu mikið.

En Kiddi, nú þekki ég pontiacinn ekki náið, en hefuru skoðað BB mopar hedd?  :) Í Bick Block Mopar bókinni minni eru BBM og SBC hedd höfð saman á mynd til samanburðar, horft í inntaksportin, og það er ekki allur munurinn á.  8-)
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 429Cobra on September 21, 2010, 13:15:58
Sælir félagar. :)

Já það er rétt hjá Stefáni að 1969 Mustang-inn hjá þeim Ólafsson bræðrum kemur til með að steikja þennan 20 ára gamla tíma minn, sem betur fer.
Ég dauð skammast mín fyrir það eitt að eiga ennþá þennan tíma eftir öll þessi ár, reyndar náði Valur Vífils 105+ mílna hraða á bílnum árið 2007 og bætti þannig hraðann um rúmar 2 mílur en tíminn er enn sá sami því miður. :-(

Síðan er það "Fox" body Mustang með vel tjúnaða 429cid og fullt af dóti sem hefur alla burði til að færa þennan tíma vel niður fyrir 13. sek, og svo er það Cyclone sem er með vel "preppaðann" BBF sem ætti að geta náð þessu líka svo maður skrifi nú bara um það sem er tilbúið í dag. :!:

Já og hvað varðar að Pontiac sé "big block", þá var það "comment" sem ég fékk fyrir fjölda ára síðan frá Pontiac frömuði sem heitir Benedikt Eyjólfsson.
Og ég man hvað hann sót-bölvaði 301 vélinni og kallaði hana......ja ég man nú ekki alveg hvað hann sagði þetta er orðið svo langt síðan, en það var ekkert gott. :P

Svona smá "comment" með "bore-spacing"  að þá er maður að nafni "Fred Brewer" að smíða hedd fyrir AMC, og sömu hedd passa á "big block Chrysler"  :!:
Þar er víst sama "bore-spacing".
Það sama er líka uppi á teningnum með 400cid SBC og 304cid AMC, en þar passa stimplar á milli sem að gefa AMC vélinni mjög svo heilbrigða 11,6:1 þjöppu.

Það er margt skemmtilegt í svona "pælingum".

Kv.
Hálfdán. :roll:
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: fordfjarkinn on September 22, 2010, 09:21:13
Hu hum Hálfdán er ekki einhvað að skolast til í minniskubbnum hjá þér núna. Á þetta ekki að vera AMC 360 frekar enn 304 þar sem 304 er bara með 3.75 í bor enn 360 4.08 bor. Er 400 Chevy ekki 4.125 ? Það er þá amc 360 boraður 045 sem þú meinar. Ég hugsa að 304 væri nú kominn út í vatnsgang með þassari útborun.
Kv Teddi. Fyrrverandi AMC kall (Alltaf samt svolítið veikur fyrir þeim). 
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Actrosinn on September 22, 2010, 10:27:22

   Sælir félagar .

     Smáinnlegg í umræðuna. Ég náði best á 68´Camaronum mínum 10,39 með endahraða upp á 130 mílur .
    Þetta var íslandsmet í götubílaflokknum sem þá var.
    Þetta var árið 1989 og vélin sem ég var með var SBC 350 cid boruð í 0.60 samt.360cid og var ég einnig með Nos .
    Ég var með opið púst og slikka 29x10.5 . Þetta var íslandsmet í götubílaflokknum sem þá var.

   Kv. Stefán Björnsson
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 429Cobra on September 22, 2010, 13:12:43
Sælir félagar. :)

Sæll Stebbi.

Hvað náði bíllinn hjá þér án NOS sem sagt NA?

Og Teddi þakka þér fyrir að leiðrétta mig í þessu, ég fór óvart greinavillt og ruglaði tveimur greinum saman. :oops:

Ég er nú samt hissa á þvi að þú af öllum mönnum skildir samt ekki hafa komið með það rétta, sem er að það eru stimplar úr 2,3L Ford sem að passa í 304cid AMC ef borað er ,070" yfir. :wink:

En hér eru tenglar inn á þessar síður:

Fyrst 360cid stroker:  http://forums.carcraft.com/70/677996/general-car-craft-discussion/amc-360/index.html (http://forums.carcraft.com/70/677996/general-car-craft-discussion/amc-360/index.html)

Og síðan 304cid:  http://www.ifsja.org/forums/vb/showthread.php?t=82137 (http://www.ifsja.org/forums/vb/showthread.php?t=82137)

Kv.
Hálfdán. :roll:
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Actrosinn on September 22, 2010, 16:02:31
Sælir félagar. :)

Sæll Stebbi.

Hvað náði bíllinn hjá þér án NOS sem sagt NA?



Sælir félagar

Sæll Hálfdán

Ég fór í fyrstu keppnina á Camaro án Nos og fór hann best á 11.63 að mig minnir.
 Þessi mótor tók mjög vel á móti Nos og fór úr 11.63 niður í 10.39 sem er ansi góð bæting.

 Kv. Stefán
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Moli on September 22, 2010, 19:40:22
Sælir félagar. :)

Sæll Stebbi.

Hvað náði bíllinn hjá þér án NOS sem sagt NA?



Sælir félagar

Sæll Hálfdán

Ég fór í fyrstu keppnina á Camaro án Nos og fór hann best á 11.63 að mig minnir.
 Þessi mótor tók mjög vel á móti Nos og fór úr 11.63 niður í 10.39 sem er ansi góð bæting.

 Kv. Stefán

Sæll Stefán, gaman að heyra tímana. Hver er annars saga þessa Camaro bíls, ég man ekki eftir að hafa séð neinar myndir af honum, eða heyrt af honum hvorki áður, eða eftir að hann var í þínum höndum.  :?:
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: eva racing on September 23, 2010, 09:25:31
Hæ.
 fínn þráður (jafnvel betri en benssöluþráðurinn hjá Serius)  gott að draga upp hjálpartæjalausa tíma.
Og Kiddi... með 4,620" borspacing á móti 4,380-4,400 á smallblokkum og ventlastærðir 2,11 +  já þú ert með BIG BLOCK.einsog 455 olds,428 ford etc.  jú það eru til stærri en ..... BiG BlOCK muhahahaha...
Kær kveðja. Valur
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Dodge on September 23, 2010, 12:29:01
Hæ.
 fínn þráður (jafnvel betri en benssöluþráðurinn hjá Serius)  gott að draga upp hjálpartæjalausa tíma.
Og Kiddi... með 4,620" borspacing á móti 4,380-4,400 á smallblokkum og ventlastærðir 2,11 +  já þú ert með BIG BLOCK.einsog 455 olds,428 ford etc.  jú það eru til stærri en ..... BiG BlOCK muhahahaha...
Kær kveðja. Valur

 :lol: Þetta er eitthvað sem maður er bara alveg búinn að missa af  :D
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Kiddi on September 23, 2010, 17:06:13
Já blokkin mín er með sama bore-space og 287 Pontiac  :lol: En hún á ekkert í BBC og BBF eins og ég vitnaði í á undan. Einnig skora hedd meira en allt... Pontiac hefur aldrei verið talin big block né Small block meðal Pontiac manna. Hún er Pontiac blokk og var aldrei í framleiðslu skilgreind sem annað.

287 ('55 módelið) Pontiac og 455 Pontiac eru með sama bore space, sömu stangalengd, sömu dekk'hæð, d-port heddum, sama heddgatadeilin etc.

Small block/Big Block er frekar "term" til að aðskilja vélar hjá framleiðendum sem framleiða 2 týpur á framleiðslulínu. Pontiac notaði sömu blokkina og notaði heddin, olíupönnur, timing cover o.s.frv. á alla línuna.

Einfalt dæmi: 350-ho Pontiac er með sömu heddum og 455 (þ.e. d-port 2.11/1.77 ventlar), sama deck-hæð, sama bore-size o.s.frv.


Kv,
Kiddi sem er Pontiac snáði :)
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 429Cobra on September 23, 2010, 17:22:55
Sælir félagar. :)

Sem sagt að þetta hefur verið einhver óskhyggja hjá mönnum hér á árum áður að Pontiac mótorar væru big "block", er það ekki svona nokkurn veginn svoleiðis sem þessi saga hefur komist á kreik Kiddi ?

Ég fletti upp á netinu og þar eru flest svörin þannig að þeir framleiðendur sem að framleiddu aðeins eina "línu" af vélum, þeir voru í reynd hvorki með "big eða small block" og gátu því kallað þetta hvað sem var.

Chevrolet, Chrysler og Ford voru hins vegar með tvær eða fleyri "mótor línur" í gangi og þess vegna var því skipt í "big og small block".

En manst þú þá Kiddi eftir því hvaða tíma Sigurður Jakobs var að klukka á Gremlin undir það síðasta?

Kv.
Hálfdán. :roll:
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Kiddi on September 23, 2010, 17:33:43
Passar..

Siggi frændi fór 11.40/117mph ca. Frábær tími miðað við búnað. 
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Actrosinn on September 23, 2010, 17:53:06
Sælir félagar. :)

Sæll Stebbi.

Hvað náði bíllinn hjá þér án NOS sem sagt NA?



Sælir félagar

Sæll Hálfdán

Ég fór í fyrstu keppnina á Camaro án Nos og fór hann best á 11.63 að mig minnir.
 Þessi mótor tók mjög vel á móti Nos og fór úr 11.63 niður í 10.39 sem er ansi góð bæting.

 Kv. Stefán

Sæll Stefán, gaman að heyra tímana. Hver er annars saga þessa Camaro bíls, ég man ekki eftir að hafa séð neinar myndir af honum, eða heyrt af honum hvorki áður, eða eftir að hann var í þínum höndum.  :?:
Sælir félagar

Sæll Moli

  Þennan bíl fann ég illa á sig kominn upp í Ártúnsholti 1988 og hann  var vélar og skiptingarlaus. Hann var númerslaus en var síðast á H númerum frá Blönduósi og síðasti eigandinn af bílnum heitir Kristófer. Bíllinn var var mikið ryðgaður og  ég trebbaði upp í götin og rúllaði yfir hann enda var aðal málið að leika sér upp á braut með bílinn . Ég sá myndir af bílnum hjá þér þar sem hann var í húsnæði inn í Hafnafirði líklega tekin um 1980 .
 Brynjar Gylfa fékk bílinn vélar , skiptingar og driflausan hjá mér 1990 og síðasta sem ég vissi af bílnum var það sem Gunni Camaro sagði mér frá en hann sá hann suður í Hafnafjarðahrauni
og þá var búið að rústa honum. Vélin og skiptingin fór svo í Veguna sem ég seldi Grétari Franksyni. Þannig að þetta er þá það síðasta sem þessi bíll gerði hér á klakanum.

  Gaman að sjá þessar myndir af mér þarna á mílunni og sandinum að keppa við Ingó en þarna var hann orðinn Íslandsmeistari í götubílaflokkinum í kvartmílu og átti Íslandsmetið sem að ég tók af honum og bætti það um hálfa sek. Ekki leiðinlegt að vinna Ingó þarna enda mikill keppnismaður og klárlega einn alöflugasti keppandinn í sögu kvartmílu á Íslandi.
Það væri gaman ef einhver ætti myndir af Camaronum á mílunni og í sandinum .

Kv. Stefán Björnsson
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Moli on September 23, 2010, 18:47:37
Quote from: Actrosinn
Sælir félagar

Sæll Moli

  Þennan bíl fann ég illa á sig kominn upp í Ártúnsholti 1988 og hann  var vélar og skiptingarlaus. Hann var númerslaus en var síðast á H númerum frá Blönduósi og síðasti eigandinn af bílnum heitir Kristófer. Bíllinn var var mikið ryðgaður og  ég trebbaði upp í götin og rúllaði yfir hann enda var aðal málið að leika sér upp á braut með bílinn . Ég sá myndir af bílnum hjá þér þar sem hann var í húsnæði inn í Hafnafirði líklega tekin um 1980 .
 Brynjar Gylfa fékk bílinn vélar , skiptingar og driflausan hjá mér 1990 og síðasta sem ég vissi af bílnum var það sem Gunni Camaro sagði mér frá en hann sá hann suður í Hafnafjarðahrauni
og þá var búið að rústa honum. Vélin og skiptingin fór svo í Veguna sem ég seldi Grétari Franksyni. Þannig að þetta er þá það síðasta sem þessi bíll gerði hér á klakanum.

  Gaman að sjá þessar myndir af mér þarna á mílunni og sandinum að keppa við Ingó en þarna var hann orðinn Íslandsmeistari í götubílaflokkinum í kvartmílu og átti Íslandsmetið sem að ég tók af honum og bætti það um hálfa sek. Ekki leiðinlegt að vinna Ingó þarna enda mikill keppnismaður og klárlega einn alöflugasti keppandinn í sögu kvartmílu á Íslandi.
Það væri gaman ef einhver ætti myndir af Camaronum á mílunni og í sandinum .

Kv. Stefán Björnsson

Sæll Stefán,

Hérna er þá ferillinn af bílnum... og nokkrar myndir í viðbót sem Hálfdán tók, sem ég svo scannaði.  :wink:

Held að neðsta myndin komi frá Harry Hólmgeirss.

BV729      
Camaro      
124378W410341      
Rauður   
   

Eigendaferill      
12.2.1981   Kristófer Sæmundsson    Álfhólsvegur 26a
22.7.1980   Þórður Þórðarson    Greniberg 1
18.5.1979   Axel Kristján Axelsson    Berjarimi 63
29.1.1979   Bjarni Guðjón Bjarnason    Hellubraut 8
10.12.1976   Guðrún Þóra Sigurðardóttir    Melhæð 5


Skráningarferill      
5.3.1986   Afskráð -   
1.1.1900   Nýskráð - Almenn   

Númeraferill      
27.2.1981   H2501    Gamlar plötur
29.1.1979   G12352    Gamlar plötur
11.9.1975   R46838    Gamlar plötur

Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Guðmundur Björnsson on September 29, 2010, 16:35:40
Sæll Hálfdán,

eru þetta þá bestu tímarnir á dótinu frá Henry hér uppi á islandi?

 385= 13.00
  FE= 13.61
Windsor = 11.46
Cleveland=10.20
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 429Cobra on September 29, 2010, 18:45:14
Sælir félagar. :)

Sæll Guðmundur.

Jú ég held að þetta sé rétt hjá þér og þá er þetta einhvern veginn svona:

Fairlane GT 1966 428CJ,  13,61
Mustang Mach-1 1971 429SCJ,  13,00
Mustang HT 1967/8 351W,  11,46
Mustang GT 1986 426W,  10,23

Og þetta er að sjálfsögðu allt NA bílar.
Hann Elli á háar/miðjar 11sek á 302 (5.0L) 1989 Mustang GT með Paxton "supercharger".

Kv.
Hálfdán.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Dodge on September 30, 2010, 09:50:06
"Mustang GT 1986 426W,  10,23"

Er Kjarri ekki með Cleveland?
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Kristján Stefánsson on September 30, 2010, 11:17:41
Jú hann er með Cleveland.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 429Cobra on September 30, 2010, 12:53:34
Sælir félagar. :)

Jú auðvita er Kjarri með Cleveland, smá innsláttarvilla hjá mér. :mrgreen:

Sem sagt: Mustang GT 1996 426cid Cleveland, 10,26sek.

Rétt skal vera rétt, takk fyrir að leiðrétta mig þarna strákar. :!:

Kv.
Hálfdán.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: baldur on September 30, 2010, 13:35:04
Er Cleveland ekki tæknilega "big block" í Ford máli eða er ég að rugla?
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: jeepcj7 on September 30, 2010, 14:05:10
Cleveland er small block en heddin eru svipuð og á big block með jafnvel stærri ventlum en margar gerðir af big block allt að 2.19 intake.
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 429Cobra on September 30, 2010, 15:03:30
Sælir félagar. :)

Sæll Baldur.

Cleveland vélin er alltaf talin vera "small block", en ég hef samt séð hana kallaða "big block".
Samkvæmt skilgreiningu Ford og NHRA/IHRA og annara keppnishaldara eru Cleveland/Modified ("M") vélarnar allar "small block"

Og varðandi heddin sem að hann Hrólfur var að nefna hér að ofan, þá var BOSS 302 með "Cleveland hedd" 1969 var hún með 2,245" innntaks ventla en 1970 voru þeir minkaði í 2,19" sem er það sama og 4. hólfa Cleveland er með en 2,245" ventlar eru aðeins notaðir í 429cid CJ og SCJ vélarnar (man ekki með BOSS 429).
Annars eru "Cleveland" heddin saga út af fyrir sig. :roll:

Kv.
Hálfdán. :roll:
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Dodge on October 01, 2010, 10:02:26
Sælir félagar. :)

Jú auðvita er Kjarri með Cleveland, smá innsláttarvilla hjá mér. :mrgreen:

Sem sagt: Mustang GT 1996 426cid Cleveland, 10,26sek.

Rétt skal vera rétt, takk fyrir að leiðrétta mig þarna strákar. :!:

Kv.
Hálfdán.

Og nú er hann allt í einu 96 model :D
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: 429Cobra on October 01, 2010, 11:55:34
Sælir félagar. :D

Já ég tók eftir þessu aðeins of seint til að leiðrétta það þannig að ég hugsaði #%$&//(/&%#%, og lét þar við sitja en auðvita er Fox-inn hjá Kjartani 1986. :oops:

En samt, hann hlýtur að hafa verið ánægður á nýrri bíl. :mrgreen:

Kv.
Hálfdán. :roll:
Title: Re: jæja Moli & Co
Post by: Moli on December 03, 2010, 00:03:12
Quote from: Actrosinn

Sælir félagar

Sæll Moli

  Þennan bíl fann ég illa á sig kominn upp í Ártúnsholti 1988 og hann  var vélar og skiptingarlaus. Hann var númerslaus en var síðast á H númerum frá Blönduósi og síðasti eigandinn af bílnum heitir Kristófer. Bíllinn var var mikið ryðgaður og  ég trebbaði upp í götin og rúllaði yfir hann enda var aðal málið að leika sér upp á braut með bílinn . Ég sá myndir af bílnum hjá þér þar sem hann var í húsnæði inn í Hafnafirði líklega tekin um 1980 .
 Brynjar Gylfa fékk bílinn vélar , skiptingar og driflausan hjá mér 1990 og síðasta sem ég vissi af bílnum var það sem Gunni Camaro sagði mér frá en hann sá hann suður í Hafnafjarðahrauni
og þá var búið að rústa honum. Vélin og skiptingin fór svo í Veguna sem ég seldi Grétari Franksyni. Þannig að þetta er þá það síðasta sem þessi bíll gerði hér á klakanum.

  Gaman að sjá þessar myndir af mér þarna á mílunni og sandinum að keppa við Ingó en þarna var hann orðinn Íslandsmeistari í götubílaflokkinum í kvartmílu og átti Íslandsmetið sem að ég tók af honum og bætti það um hálfa sek. Ekki leiðinlegt að vinna Ingó þarna enda mikill keppnismaður og klárlega einn alöflugasti keppandinn í sögu kvartmílu á Íslandi.
Það væri gaman ef einhver ætti myndir af Camaronum á mílunni og í sandinum .

Kv. Stefán Björnsson

Hérna er önnur mynd af bílnum áður en hann fer á H númerið.  8-)