Kvartmílan => Leit að bílum og eigendum þeirra. => Topic started by: sigm on November 04, 2011, 01:01:30
-
Man einhver eftir Challenger med dieselvel sem var a gøtunni uppur 1980 ? A svipudum tima var Plymuth Belvedere med Landrover deisel a Egilsstødum. Hvad voru menn annars ad pæla ????????
-
jubb, ég man sko eftir Challanum á þessum tíma.
Hann var "Plum Crasy" á litinn og með hvítan vinyl.
Það var einhverstaðar umræða um hann.
-
Þessi Challanger var nú bara svartur þegar hann var að skrattast í árbænum.
-
Hér er mynd frá því hann var brúnn.
-
Man einhver eftir Challenger med dieselvel sem var a gøtunni uppur 1980 ? A svipudum tima var Plymuth Belvedere med Landrover deisel a Egilsstødum. Hvad voru menn annars ad pæla ????????
hver gerir svoleyðis... þ.e.s.a. skemma verk bílaguðsins= MOPAR.
ösösösösösssss það þyrfti að lesa svolítið yfir þeim sem skemmdu þessa bíla [-X ](*,)
-
Sælir félagar. :)
Challenger-inn á myndinni hér að ofan er rauður ekki búnn! :shock:
Allavega var hann rauður þegar ég tók myndina 1982-3, og þarna var hann með 318cid og flækjur og var bara þræl ljúfur vagn.
Seinna var "turbo" sett á þessa 318 vél en eigandanum fannst bíllinn ekki nógu "skemmtilegur" og setti því í hann Benz dísilvél og keyrði á honum þannig í mörg ár.
Ég nýt þess vafasama heiðurs að hafa fengið að prófa bílinn með dísilvélinn, og við skulum bara segja "no comment" um það.
Það vekur hinns vegar athygli að það séu bara Mopar sem breytt er fyrir dísil, maður fer vissulega að hugsa. :-k
Kv.
Hálfdán. :roll:
-
jubb, ég man sko eftir Challanum á þessum tíma.
Hann var "Plum Crasy" á litinn og með hvítan vinyl.
Það var einhverstaðar umræða um hann.
Það er heldur betur að brenna eitthvað yfir hjá mér núna :mrgreen:
-
Diesel í MOPAR ?
Hvað voru menn að husga ?
-
land-rover diesel í dodge challanger .. maður lifandi ... :mrgreen:
-
Sælir félagar.
Þeir sáu bara að þetta var sennilega skárra en aðrar Chrysler vélar. :roll: :smt102
Og nei þetta var Benz dísil ekki Landrover (ekki að það hefði verið mikið skárra, eða hvað. :shock:).
Kv.
Hálfdán. :roll:
-
HEMI eða 440 eða bara ekki neitt, bara að fá sér Lödu sem eru fínir Bílar :mrgreen:
-
Frekar vil maður vita af einhverju sem Setti dísel í húddið á kagga í den en að hafa grafið hann/fleygt honum þar sem ekki fannst "rétta" vélinn í húddið.
ætli pælingin hafi ekki verið að dísel olían var ódýrari en bensín í den og mun skárra að eiga flottan kagga sem væri ekki jafn dýr í rekstri og að hafa v8 í húddinu.
-
Ég stórefa að menn hafi verið að pæla í hagkvæmni á þessum árum....
En OM603 frá MB getur verið þræl-spræk með réttu "tjúni"... þó að mér gruni frekar að þetta hafi verið OM602...
En nóg um það... ég er að digga plötuna að framan á honum þarna þegar að hann var rauður....
Menn hafa verið "true spirit" þarna í gömludaga ;) enda engir helv' ni**arar hérna þá ;)
-
Sælir félagar. :)
Ég get alveg fullvissað ykkur um að það var EKKERT sem kallaðist "sprækt" við þennan Challenger. :smt021
Kv.
Hálfdán. :roll:
-
Neinei, enda eins og ég sagði... þá grunar mér að þetta hafi frekar verið OM602 og alveg ábyggilega ekkert verið pælt í því að snúa upp eða skipta út spíssum eða túrbínum....
Var þetta jafnvel Turbo Diesel ?? hefur þetta ekki bara verið non-turbo 5cyl OM602 alveg hundlatt og leiðinlegt ?
-
Sælir félagar. :)
Nei, ég held alveg örugglega að hann hafi ekki verið með Turbo, en vélin hrundi fljótlega eftir að hún var sett í en var gerð upp og entist að ég held bílinn.
Ef ég man rétt þá var þetta gert af hagkvæmnisástæðum, en hvort þetta hafi verið hagkvæmt get ég ekki sagt.
Annars voru þessar 318cid Chrysler vélar ekki að eyða það miklu bensíni að svona hafi borgað sig, held ég.
Kv.
Hálfdán. :roll:
-
Ég get alveg rétt ýmindað mér að svona OM602 (ef að grunur minn reynist réttur) hafi ekki verið að eyða yfir 6-8 lítrum í blönduðum akstri !
-
af hverju ættumennn ekki að hafa verið að spá í hagkvæmni á þessum árum? á þessum árum gékk óðaverðbólga, gengishrun og fleyra yfir landann sem var MIKLU grófari en í dag, og kaupmáttur ekki eins og við luxusbörnin hööfum upplifað á eigin skinni,