Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Belair

Pages: 1 ... 13 14 [15] 16
281
Bílarnir og Græjurnar / Ford ranchero GT -73 og meira
« on: July 25, 2007, 00:43:45 »
her ein handa ykkur ford mönnum





Pris: 67 000:-

her er hann http://www.hitta.se/SearchCombi.aspx?UCSB%3aTextBoxWhere=94472



282




283
allir sem keytu Mustang held að þetta mundi virka á dömurnar


 :lol:

286
Alls konar röfl / 2 góðir
« on: June 16, 2007, 23:24:56 »

Pris: 395 000:- Årsmodell: 1980 eller äldre    Visa på karta/satellit

Växellåda: Manuell
Bränsle: Bensin

Pontiac Firebird Race Doorslammer
Färg: Stars´n Stripes
Karosseri: Sportkupé
Info: Rörchassi sfi 7.50 by Bengt Wittander Competiton Cars i Lund. Allt. nytt -03/-04 Motor 499 cui ProStock Bowtie, EPD/toppar Chev, 845kw/1150hk by Skinne Bros. Sheetmetal, BME + Sonny Bryant mm, 2 x Barry Grant 1150 Dominatorer, Dynatech stepped headers + mergecollector, Griffin cooler, CSI pump, MSD 7AL3, Dual chanel tacho, Painless Wireing, Jerry Bickel ProStock wing, Simpson parachute/belt, Moroso vacum pump, Th-400 låda med design turbin. 0-100km/h = 1, 2sec! Turnkey raceready i Competition med index C/A
Registreringsnummer: ADX308  





1978 Pontiac Firebird Trans Am super gas, half chassis car with 4 link suspension, 455 pontiac motor runing 9.90's and better. e-Mail for more details and pictures.

$22,500.00 or Best Offer
e-Mail: AGG455@msn.com

289


eru til nýjar myndir af honum. :smt040

290
Alls konar röfl / Reykjavík Síðdegis spyr: á visir
« on: June 11, 2007, 20:11:39 »
Quote
Reykjavík Síðdegis spyr:  
Telur þú að ökugerði þar sem fólk getur stundað hraðakstur löglega, slái á hraðakstur í umferðinni?


ja allir go go go go

291
Quote
[AKSTURSÍÞRÓTTIR OG AKSTURSKEPPNI.]40
34. gr.
[[Ráðherra]41 getur sett reglur42 um akstursíþróttir á sérstökum afmörkuðum svæðum utan
vega. Í þeim reglum er heimilt að víkja frá ákvæðum laganna um ökuskírteini og um lágmarksaldur
ökumanns.]43
Eigi má efna til aksturskeppni, nema með leyfi lögreglustjóra. Eigi má án samþykkis
vegamálastjóra heimila keppni á þjóðvegi …44 og án samþykkis sveitarstjórnar utan vega.
[Ráðherra]45 setur nánari reglur um aksturskeppni, þar á meðal um eftirlit, greiðslu kostnaðar
o.fl. Í þeim reglum er heimilt að víkja frá ákvæðum laganna um fébótaábyrgð og vátryggingu, svo og
ákvæðum um hámarkshraða, enda sé vegur þá lokaður annarri umferð eða keppni fari fram á
afmörkuðu svæði utan vega .





Quote
REGLUGERÐ
um akstursíþróttir og aksturskeppni.


I. KAFLI
Markmið og gildissvið.
1. gr.
Markmið.
Reglugerð þessari er ætlað að stuðla að auknu öryggi við undirbúning og framkvæmd aksturskeppni hér á landi í samræmi við alþjóðlegar reglur á sviði akstursíþrótta.



2. gr.
Gildissvið.
Aksturskeppni er íþróttagrein stunduð á vegum eftirtalinna aðila:
Aðildarfélaga innan Mótorhjóla- og snjósleðaíþróttasambands Íslands (MSÍ) vegna keppni á tveggja og þriggja hjóla ökutækjum og torfæruhjólum.
Aðildarfélaga innan Landsambands íslenskra akstursíþrótta (LÍA) vegna keppni á ökutækjum með fjórum hjólum eða fleiri.
Annarra félaga sem eiga aðild að akstursíþróttanefnd ÍSÍ, Íþróttasambands Íslands.

Reglugerðin nær einnig til sýninga og æfinga vegna aksturskeppni eftir því sem við á.



II. KAFLI
Almennar reglur.
3. gr.
Leyfisveitingar.
Leita skal leyfis lögreglustjóra til að halda aksturskeppni, sbr. 10. gr. og 16. gr.

Eigi er heimilt að efna til aksturskeppni á þjóðvegi án samþykkis Vegagerðarinnar.

Eigi er heimilt að efna til aksturskeppni utan vega án samþykkis viðkomandi sveitar stjórnar.

Heimilt er að sækja um leyfi til að halda fleiri en eina aksturskeppni. Þó skal ekki veita leyfi til lengra tímabils en eins árs í senn.



4. gr.
Verklagsreglur.
Ríkislögreglustjóri setur verklagsreglur, byggðar á alþjóðlegum reglum um aksturs íþróttir, sem hafðar skulu til hliðsjónar við veitingu leyfa skv. 3. gr.

Lögreglustjóra er heimilt að veita leyfi fyrir æfingaakstri á fáförnum vegum innan umdæmis hans samkvæmt nánari verklagsreglum, sbr. 1. mgr.



5. gr.
Umsögn.
Með umsókn um leyfi til lögreglustjóra til að halda aksturskeppni skal fylgja umsögn LÍA, akstursíþróttanefndar eða sérsambands á vegum ÍSÍ eða LÍA í samræmi við tegund keppni.

Í umsögninni komi fram faglegt mat á öryggisþáttum og tillögur um framkvæmd og eftirlit á keppnisstað í samræmi við verklagsreglur, sbr. 4. gr.



6. gr.
Framkvæmd aksturskeppni.
Keppnishaldari kynnir keppendum keppnisreglur og skilmála keppnisleyfis áður en keppni fer fram. Fari keppnishaldari ekki eftir reglum getur lögreglan hvenær sem er stöðvað framkvæmd keppni.

Sækja skal um leyfi til lögreglustjóra fyrir aksturskeppni a.m.k. 5 dögum fyrir keppni, enda fylgi með tilskilin gögn.



7. gr.
Vernd gegn náttúruspjöllum.
Við allan undirbúning og framkvæmd aksturskeppni ber að taka tillit til þess að keppnin og annar akstur keppenda valdi eigi öðrum verulegum óþægindum eða hættu eða skemmdum á vegi eða náttúruspjöllum.

Keppnishaldari er ábyrgur fyrir skemmdum á vegum og öðrum mannvirkjum, svo og á náttúru, sem hljótast af aksturskeppni eða öðrum akstri keppenda eða starfsmanna við keppni.

Sé aksturskeppni haldin utan vega skulu merki og önnur ummerki fjarlægð að keppni lokinni.



8. gr.
Ábyrgðartryggingar ökutækja.
Ökutæki sem taka þátt í aksturskeppni skulu ábyrgðartryggð sérstaklega vegna þeirrar áhættu sem í keppni felst. Þá skal keppnishaldari leggja fram hæfilega tryggingu vegna ábyrgðar á framkvæmd keppninnar. Ennfremur skal keppnishaldari kaupa slysatryggingu vegna starfsmanna við keppni utan vega er greiði bætur við dauða eða varanlega örorku.

Heimilt er í því sambandi að kaupa ábyrgðartryggingu er gildi fyrir ákveðið svæði til æfinga og æfingakeppni.

Viðskiptaráðuneytið ákveður árlega vátryggingarfjárhæðir ábyrgðartryggingar vegna framkvæmdar á aksturskeppni og slysatryggingar, svo og vátryggingarfjárhæð fyrir ákveðin svæði.



9. gr.
Kostnaður vegna löggæslu.
Keppnishaldari skal greiða kostnað og setja tryggingu, sé þess krafist, vegna sérstakrar löggæslu og öryggisráðstafana sem nauðsynlegar teljast að mati lögreglustjóra.



III. KAFLI
Aksturskeppni á vegi.
10. gr.
Framkvæmd rallkeppni.
Rallkeppni skal fara fram á tilgreindum vegum. Leyfi lögreglustjóra þarf til alls aksturs meðan á keppni stendur sbr. 3. gr., frá rásmarki að endamarki, hvort heldur um er að ræða akstur á sérleiðum eða ferjuleiðum.

Þegar rallkeppni er fyrirhuguð um tvö eða fleiri lögsagnarumdæmi veitir lögreglustjóri, þess lögsagnarumdæmis þar sem keppni hefst, endanlegt keppnisleyfi. Skal hann sjá um að öll skilyrði fyrir keppnisleyfi hafi verið uppfyllt áður en keppni hefst.

Keppnishaldari skal leggja fyrir lögreglustjóra leiðarlýsingu ásamt tímaáætlun.



11. gr.
Nánari tilhögun á keppnisstað.
Þegar aksturskeppni á vegi stendur yfir skulu vegarkaflar vera opnir fyrir annarri umferð, nema annað verði ákveðið sérstaklega með viðeigandi öryggisráðstöfunum, svo sem umferðarmerkjum, auglýsingum og löggæslu í samræmi við ákvörðun lögreglustjóra.

Lögreglustjóra er heimilt að víkja frá ákvæðum umferðarlaga um hámarkshraða, að því er varðar ökutæki er taka þátt í aksturskeppni á vegi, enda verði þá umferð annarra ökutækja þar bönnuð og aðrar viðeigandi öryggisráðstafanir gerðar.



12. gr.
Búnaður ökutækis.
Ökutæki sem notað er í rallkeppni skal fullnægja skilyrðum laga og reglna um skráningu, gerð og búnað ökutækja.

Heimilt er þó að veita undanþágu frá 1. mgr. í samræmi við verklagsreglur, sbr. 4. gr.

Hávaði frá hreyfli ökutækis má ekki fara yfir 100 dB þegar mælt er samkvæmt nálægðar mæliaðferð.



13. gr.
Skráning ökutækis.
Skrá skal sérstaklega í ökutækjaskrá, svo og í skráningarskírteini, ef ökutæki skal nota í rallkeppni. Fyrir hverja keppni skal slíkt ökutæki skoðað af þar til kvöddum eftirlitsmönnum sem lögreglustjóri samþykkir.

Ökutæki sem skráð er til notkunar í rallkeppni er óheimilt að nota í almennri umferð. Til þess að slíkt ökutæki verði skráð að nýju til notkunar í almennri umferð skal það fært til breytingarskoðunar hjá faggiltri skoðunarstofu og viðurkennt af Umferðarstofu sem gefur út nýtt skráningarskírteini.



14. gr.
Eftirlit lögreglu.
Akstur ökutækja er taka þátt í keppni skal háður venjulegu eftirliti lögreglu. Krefjast má skoðunar ökutækja meðan á keppni stendur.



15. gr.
Öryggi áhorfenda.
Gera skal nauðsynlegar ráðstafanir til að tryggja öryggi og aðstöðu áhorfenda að aksturs keppnum við rásmark, áningarstaði og endamark, svo og við sýningar og annars staðar þar sem ástæða er til í samræmi við tilmæli lögreglustjóra.



IV. KAFLI
Aksturskeppni utan vega o.fl.
16. gr.
Framkvæmd æfinga- og aksturskeppni.
Æfinga- og aksturskeppni utan vega skal fara fram á sérstöku svæði sem viðurkennt er af viðkomandi sveitarstjórn til slíkrar keppni og í samræmi við leyfi lögreglustjóra sbr. 3. gr.



17. gr.
Æfinga- og keppnissvæði.
Sveitarstjórn veitir leyfi fyrir svæði til æfinga- og aksturskeppni. Áður en svæðið er tekið í notkun skal liggja fyrir áætlun um hvernig staðið verður að öryggisþáttum vegna starf seminnar í samræmi við verklagsreglur, sbr. 4. gr.

Aðildarfélög MSÍ og LÍA og aðrir aðilar sem reka æfinga- og keppnissvæði bera ábyrgð á að farið sé eftir öryggisreglum sem tilgreindar eru í leyfi lögreglustjóra.



18. gr.
Búnaður og skráning torfærutækis.
Torfærutæki sem skráð hefur verið til æfinga- eða aksturskeppni utan vega þarf ekki að fullnægja öllum skilyrðum laga og reglna um gerð og búnað ökutækja. Þó skal bifreið búin veltigrind og öryggisbelti. Aksturshemill og stýrisbúnaður skulu virka örugglega. Gerð öku tækisins og búnaður þess skal uppfylla kröfur samkvæmt keppnisreglum sem fram koma í verklagsreglum ríkislögreglustjóra. Einungis er heimilt að nota ökutækið á viðurkenndum æfinga- eða keppnissvæðum. Heimilt er að skrá ökutæki til aksturskeppni utan vega þótt það hafi ekki verið skráð almennri skráningu.

Fyrir hverja keppni skal torfærutæki sem skráð er skv. 1. mgr. skoðað af þar til kvöddum eftirlitsmönnum sem lögreglustjóri samþykkir.

Torfærutæki skráð almennri skráningu þar sem gerðar hafa verið breytingar frá uppruna legu skráningarskírteini og skráð hefur verið til aksturskeppni utan vega má ekki nota í almennri umferð nema það hafi verið fært til breytingarskoðunar hjá faggiltri skoðunarstofu og viðurkennt af Umferðarstofu sem gefur út nýtt skráningarskírteini.



19. gr.
Akstur barna.
Lögreglustjóra er heimilt að leyfa starfsemi þar sem akstur barna fer fram á þar til gerðum svæðum með eða án gjaldtöku. Ríkislögreglustjóri setur nánari verklagsreglur um slíka starfsemi, svo sem hvað varðar búnað ökutækja, almennt öryggi og vátryggingar.



20. gr.
Akstur í skemmtigörðum.
Börn frá 5 ára aldri mega aka rafbílum sem sérstaklega eru hannaðir fyrir börn. Með sama hætti mega börn sem náð hafa 10 ára aldri eða eru a.m.k. 140 sentimetrar á hæð aka öðrum gerðum vélknúinna leiktækja á sérstökum svæðum í skemmtigörðum.



21. gr.
Undanþága til æfinga og keppni vegna aldurs.
Með leyfi lögreglustjóra er heimilt að víkja frá ákvæðum umferðarlaga um ökuskírteini og lágmarksaldur ökumanna við æfingar og keppnir á lokuðum svæðum utan vega. Undan þága þessi gildir þó ekki um þann sem sviptur hefur verið ökurétti.

Undanþága að því er varðar þann sem ekki hefur náð 18 ára aldri er háð skriflegu sam þykki foreldris eða annars forsjármanns.

Allur akstur þar sem undanþága frá ákvæðum um ökuskírteini eða lágmarksaldur gildir skal fara fram í samræmi við verklagsreglur, sbr. 4. gr. sem leggja skal fyrir lögreglustjóra.

Lágmarksaldur miðað við ökutæki skal vera:

a. Körtubílar með tvígengisaflvél að slagrými  
 allt að 80 rúmsentimetrar frá 10 ára aldri
 allt að 100 rúmsentimetrar frá 12 ára aldri
 allt að 125 rúmsentimetrar frá 14 ára aldri
 125 rúmsentimetrar eða meira frá 16 ára aldri
b. Körtubílar með fjórgengisaflvél að slagrými  
 allt að 250 rúmsentimetrar frá 10 ára aldri
c. Tvíhjóla torfærutæki með tvígengisaflvél að slagrými  
 allt að 65 rúmsentimetrar frá 6 ára aldri
 allt að 85 rúmsentimetrar frá 10 ára aldri
 allt að 105 rúmsentimetrar frá 12 ára aldri
 allt að 145 rúmsentimetrar frá 14 ára aldri
 145 rúmsentimetrar eða meira frá 15 ára aldri
d. Tvíhjóla torfærutæki með fjórgengisaflvél að slagrými  
 allt að 110 rúmsentimetrar frá 6 ára aldri
 allt að 125 rúmsentimetrar frá 10 ára aldri
 allt að 150 rúmsentimetrar frá 12 ára aldri
 allt að 250 rúmsentimetrar frá 14 ára aldri
 250 rúmsentimetrar eða meira frá 15 ára aldri
d. Torfærutæki á beltum (vélsleðar) með aflvél að slagrými  
 allt að 185 rúmsentimetrar frá 6 ára aldri
 allt að 440 rúmsentimetrar frá 12 ára aldri
 allt að 600 rúmsentimetrar frá 14 ára aldri
e. Óbreyttar fólksbifreiðir með aflvél að slagrými  
 allt að 1600 rúmsentimetrar  
 (gerð „N“ samkvæmt reglum F.I.A.) frá 15 ára aldri



V. KAFLI
Önnur ákvæði.
22. gr.
Refsiákvæði.
Brot á ákvæðum reglugerðar þessarar varða refsingu samkvæmt XIV. kafla umferðarlaga nr. 50/1987.



23. gr.
Stjórnsýslumeðferð máls.
Um kæru vegna synjunar á heimild til mótshalds á grundvelli reglugerðar þessarar fer eftir ákvæðum stjórnsýslulaga nr. 37/1993.



24. gr.
Gildistaka.
Reglugerð þessi er sett samkvæmt 34. gr. umferðarlaga, nr. 50/1987 með síðari breyt ingum og öðlast þegar gildi. Jafnframt fellur úr gildi reglugerð um akstursíþróttir og aksturs keppni, nr. 257/2000 með síðari breytingum.



Samgönguráðuneytinu, 6. júní 2007.


Kristján L. Möller.

292
Alls konar röfl / Olís götuspyrnu B.A. þann 16. júní 2007
« on: June 07, 2007, 20:16:12 »
Skráning í Olís götuspyrnu B.A. þann 16. júní 2007 :spol:
http://www.ba.is/

293
Almennt Spjall / Veggjald lagt á bensín
« on: June 07, 2007, 12:30:28 »
Quote
Veggjald lagt á bensín á tæki sem ekki nota vegi
Í athugun er að fella niður veggjald sem notað er á garðslátturvélar, vélsleða og sportbáta. Nú eru 30 krónur innheimtar af hverjum bensínlítra sem þessi tæki nota, sem einskonar afnotagjald þessara tækja af vegakerfinu sem þau koma aldrei á.

Upphaf málsins er að forráðamenn Atlatnsolíu rituðu fjármálaráðherra bréf fyrir tæpu ári og skoruðu á ráðherra að beita sama fyrirkomulagi og við sölu á díselolíu á tæki,sem ekki eru í notkun á vegum landsins. Slík díselolía er lituð og er það vel framkvæmanlegt við bensín líka, sem færi á utanvegatæki.

Var sérstaklega vísað í athugasemdir með frumvarpi um olíugjald en þar segir að gjaldtaka af ökutækjum skuli tengjast notkun og sliti á vegum. Með öðrum orðum afnotagjald af vegum.

Í nýju bréfi til félagsins greinir fjármálaráðhera frá því að settur hafi verið á laggirnar starfshópur til að fara yfir þessi mál og fái hann meðal annars áskorun Atlantsolíu til skoðunar. Ef til breytinga kemur lækkar bensínlítrinn á slátturvélar, sportbáta, rafstöðvar, utanvegahjól og vélsleða niður í 80 til 85 krónur

http://www.visir.is/article/20070607/FRETTIR01/70607045/-1/FRETTIR


tími til kominn =D>

294
Alls konar röfl / Formúlu 1 bíl ekið á Íslandi
« on: June 07, 2007, 06:02:58 »
Formúlu 1 bíl ekið á Íslandi
Finnski ökumaðurinn Nico Rosberg mun keyra Williams Formúlu 1 bíl í Reykjavík 26. júní. Hann mun aka á bílaplaninu við Smáralind og verður sérstök dagskrá í tilefni af komu hans innan og utan Smáralindar.

 Fulltrúar Williams liðsins hafa komið hingað til lands á ári hverju, en Baugur styrkir fyrirtækið í Formúlu 1 og hefur gert síðustu ár. Koma Rosberg er hluti af samvinnu Baugs við Williams og er uppákoman í Smáralind hluti af samningi fyrirtækjanna.

Hagkaup standa að skipulagi Formúlu dagsins við Smáralind í lok júní. Mánudaginn 26. júní verður Williams bílnum raðað saman í Smáralind og daginn eftir mun Rosberg keyra bílinn í tvígang á bílaplaninu fyrir utan. Áhugasömum gefst kostur á að skoða bílinn og Rosberg mun rita nafn sitt á plögg fyrir gesti og gangandi.

http://www.ruv.is/heim/frettir/f1/frett/store64/item157912/

295
Alls konar röfl / Delorean
« on: June 06, 2007, 03:52:36 »
A

B

C

D

296
Alls konar röfl / konur og bílar
« on: June 01, 2007, 15:33:06 »


German drives down subway stairs  
 
The VW Beetle-Cabrio took a wrong turn
A German woman in Dusseldorf blocked the entrance to an underground station when she mistook it for a subterranean car park, police said on Wednesday.
The 52-year-old drove her Volkswagen Beetle across the pavement and into the entrance, where it came to a halt five steps down.

Police estimated the damage to the station at around 1,500 euros (£1,000).

The VW Beetle-Cabrio remained balanced on the fifth step and the woman was able to get out unaided and unharmed.

The accident happened in the Nordstrasse underground station, in the centre of Dusseldorf.

A truck later towed the car out of the stairwell. :lol:

297
Bílarnir og Græjurnar / 1955 Thunderbird Funny Car Body
« on: May 26, 2007, 15:56:48 »


Will fit late model chassis, 3rd body produced. New $5000.00


http://www.theironalley.com/

299
Bílarnir og Græjurnar / Pontiac GTO
« on: May 22, 2007, 20:42:48 »

300
Quote
Reykspóluðu og kveiktu í bílnum
Eldur kviknaði í báðum afturdekkjum bíls, sem tveir sautján ára piltar höfðu verið að reykspóla á bílastæði við flugvöllinn í Vestmannaeyjum undir kvöld í gær. Lögreglumaður á frívakt sá mikinn reyk leggja frá bílnum og kallaði flugvallarslökkvibílinn á vettvang, sem kom í veg fyrir að bíllinn brynni til kaldra kola.

Piltarnir höfðu brugðið sér niður í bæinn eftir nýjum dekkjum þegar þeir voru búnir að spóla allt slitlag af hinum, en uggðu ekki að sér hvað þau voru orðin heit, þannig að eldur kviknaði þegar þeir voru farnir.


http://www.visir.is/article/20070521/FRETTIR01/70521007

þeir eru heittir í eyjum

Pages: 1 ... 13 14 [15] 16