Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - eva racing

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 21
61
Hæ.
þið eruð svoooo myndarlegir.....
Er það bara ég ???  það er að sjá á myndum af Kidda (í prjóni) að það sé að leka eitthvað fyrir/undir R/H afturdekkið ??  kannski útúr sílsanum eða ???
 enda trakkaði hann fínt fyrstu þumlungana (sjá framhjól á lofti) en sv var bara game over í tractioni. ???
    eða er þetta eitthvað keppnis kappaksturstraktionspreybúnaður sem Kiddi er búinn að setja þarna.....?

eru til meira af myndum af honum í þessari seríu.....?
Kv Valur skoðari....

62
Almennt Spjall / Re: Turbo er málið!!
« on: August 23, 2011, 10:35:08 »
Hæ.
djöfull,ógeðslega, andskotans, helvítis, rassgat og drulla er þetta ælulega flott........
   
  voðaleg takmörkun á lýsingarorðum ef spjallverjar geta ekki lýst gleði sinni nema með mjög máttlausum fúkyrðum. 

en að "topic".  Það er flott að sjá framrúðuna hvenig hún gefur eftir á ferðinni og "reactionið" hjá drævernum...
 
flott "vidó"
kv Valur.

63
Hæ.
   Margir eru góði ..... en sumir eru bara enn betri....  þetta eru svona myndir sem ættu að vera á amk dagatali ef ekki í flottum ramma. (allavega af sínum bíl)   takk fyrir að leggja línurnar með svona "kvolíti" vinnu.
takk fyrir.
Valur Vífilss aldrei verið myndarlegur...

64
Hæ.
  já þetta tókst mjög vel.   Og allir voru í fíling og flestir sýndu sínar bestu hliðar...
Maður dagsins er að sjálfsögðu Kiddi "kóngur".
  En Kjarri er þó maður ársins" því enginn annar getur nú orðið "fyrsti Ford í 9 sek."
það má geta þess, að hann var hinn glaðhlakkalegasti og sér fram á skorpulifur þegar allir þeir sem ætluðu að skjóta á hann bjórkassa fara að moka inn mjöðnum...
það væri ágætt ef einhver gæti fundið þann póst svona sem "innheimtubréf" ......
Súbbinn var flottur í 9 sek líka...
  það merkilega var að það var mjög spennandi keppni í öllum flokkum.  jafnvel eins og í bifhjólum, væru bara tveir keppendur en þeir voru svvooooo jafnir og stóðu sig svo vel á ljósunum... að það var mikil spenna...
Radíalarnir voru lika með fína keppni sem endaði í ljósastríði..... sem er æðislegt...
Stefan Altered "förer" stóð sig mjög vel og var vel að sigrinum kominn keyrði af öryggi og flottur á startinu....
úrslitaferðin í KOTS varð mjög spennandi þegar Kiddi spólaði og varð að "peddla" til að draga Frikka upp á síðasta metranum....
Rúdolf tók skjálftann úr sér, og Indjánanum.  flott að sjá hann fara..
þannig að já þetta var flottasti dagur...
   En frikki,  þú vars við hliðina á Kónginum og ert því drottnig en ekki prins..... múhahahaaa 
kær kveðja, Valur Vífilss. masari....

65
Ætli þessar druslur myndu ekki volna eitthvað ef þær væru staðnar í botni daginn út og inn.

..
  Hæ..
  Jú vafalaust.  En til að hafa þetta ekki daginn út og inn er um að gera að láta tækið "líða ljúft" til baka sem kælir þá aðeins.  en ekki standa til baka í stress og geðvonskukasti af því maður tapaði eða þá sigur vímu (raulandi "æ am þe flottest...")  trikkið er að standa hann út en ekki inn..... (á við um bíla...perrinn þinn)

  En ég get nú lofað þér (hef verið uppí stjórnstöð nokkrum sinnum ) að það er hvergi á stefnuskrá keppnisstjóra að kveikja í keppnistækjum...
En....... keppendur gætu líka gert eitthvað í því að hraða kælingu tækja sinna helsur en að setjast baraí stól og bíða eftir að þetta kólni með tíð og tíma....  það er vinsælt að vera þá með einhvern vatnsúðara og "puðra" yfir vatnskassa sjálfskiftikæli/skiftingu og annað sem þarfnast kælingar.
það er stórmagnað hvað smá vatn gerir mikið gagn...   Kannski einhver sem er ferskari í kælitækni geti sett fram tölur um hvða fer mikil orka í að eima upp vatn...  það er alveg ótrúlegt.
   En þetta er allt gert með vinsemd og virðingu hver fyrir öðrum.. og þá eru bæði keppendur, keppnisstjóri og áhorfendur þeir sem þarf að taka tillit til.    
kveðja  Valur Vísilss langkaldastur....  

66
Hæ.
þetta heitir King of the strít.   og það eru ekki útskot um allar jarðir svo menn geti kælt sína "Götubíla" (þú veist strít=götu)
en ég er svosem sammála að það má alveg vera pissupása eftir hverjar tvær..... (erum ekki að tala um króníska blöðrubólgu.) 5-8 mínútur kannski..
en þetta er líka í útlöndum... þegar dregur til úrslita þar (keppendum fækkar) þá stoppa menn og kæla mjög hratt.... (skifta bara um kælivatn og vatnsslangan sett yfir skiftinguna.
það er náttúrlega smá tími til baka (sem er kælitími. muna 25 kmh..).
en þetta er bara skoðun mín sem leikmanns...  Og keppnisstjóri ræður þessu ......( pstt. hann róast ef hann fær eitthvað að narta í.... bara tips.).
   Keppnisstjóri er alltaf að raða þannig að menn fái smá tíma á milli rönna. aðrir flokkar etc og svo verður kannski einhverjir með testrun sem þá verður kælitími...

kær kveðja með von um að þetta gangi vel. 
Valur Vífilss....hinn afskiftasami.......

67
Hæ.
þetta er allt að koma. þ.e. keppendafjöldinn.
  En svona fer þetta þegar einn er ofsa ofsa góður þá nenna hinir ekki að vera með. sem er þveröfugt... bara mæta nógu margir,  maðurinn hlýtur að klára sprittið fyrir rest....múhahaha
En hvar er Skjóldal.... eða er það bara bill fyrir sýningar og (eða)  hræða lítil börn á  götuspyrnum. ???
verður OF keyrður á jöfnu eða "OF" forskot. ???
verða keyrðar tvær ferðir ein. "L&L"  "loose and leave" einsog BA var með um daginn. (fín lausn hjá þeim, þegar keppendafjöldinn var á annað hundrað)

við vorum bara að "spökulera" félagarnir.... (þetta hefur líka áhrif á hvursu mikið nesti maður þarf...)

kv Valur Vífilss samlokusmyrjari.....

68
Hæ.
Geeeðveikt flott.  er sammála Mr. Skjóldal, væri fínt ef Index væru.
  Og ekki væri verra ef r/t (viðbrqagð) væri líka í "töflunni"
flottasta  framtak.....(samt er maður að setja út á þetta..... þvílikt vanþakklæti...) :D
takk fyrir þetta
kv Valur Vífilss ánægðastur.....
 

69
duuuuuu??
nei ég get ekki útskírt uppröðun hjá keppnisstjóra....
það eru til svo mörg uppröðunarkerfi og keppnisstjóri notar þau eftir hvernig stendur á tíðarhring....... eða.??

   þeir hafa sett ykkur (OPEL/BMW)saman til að skoða bílana betur.
'Eg get viðurkennt að ég fylgdist ekki svo náið með, en ég sá að fyrst þjófstartapi hann með ,001 og í næstu ferð fór hann ,001 undir index... how close is that...
   
   En trúið mér ekki ef heldur þegar fleiri sjá "ljósið" og koma í bracket og fara að taka æfingarnar alvarlega þá verður sko gaman í bracket.  allir komnir með viðbragð uppá ,505-,525 og innan við 4/100 frá indexi....(ég fer þá sennilega heim í fyrstu ferð)

það eina sem er vont við bracket er að þegar maður tapar er það vegna þess að maður er ekki nógu góður....á ljósin eða bílinn.

  En ekki missa trúna þegar (með æfingunni) við verðum orðin betri þá fyrst fer þetta að verða gaman. Sigur og tap á örfáum hundruðustu...
 
   kveðja
Valur Vífilss aðeins of seinn.....

 

70
Hæ.

  Ég ætla nú ekki að fara að setja útá að menn viti ekki allt um bracket. en það er samt smá misskilningur á ferð virðist vera.
það er hver vinnur og "akkuru" ?????

  í bracket setur maður upp index.  þ.e. tíma sem maður má ekki fara undir... (þetta er kallað "breakout" í vesturhreppi)
nú hvað er þá málið ef ég er á 14,20 bíl þá gef ég bara upp 13,50 og err pottþéttur á að fara ekki undir....... wrong....

nú kemur aðal trikkið  SÁ VINNUR SEM ER Á UNDAN YFIR ENDALÍNU. annars væri engin keppni.

  EN það má ekki fara undir tíma.....eina sem getur bjargað þér ef þú ferð undir tíma er að hinn hafi farið meira undir tíma.... og þá skiftir ekki máli hvor var á undan heldur hvor fór meira undir tíma.....

  Rautt ljós fær sá sem þjófstartar fyrr,  þá er betra að vera á fljótari bíl (sem þar af leiðandi leggur seinna af stað).  Svo maður komi nú með rök fyrir því "af hverju á maður að vera með fljótan bíl í bracket,"

En aðalatriðið í Bracket meira en öðrum flokkum ´" þú þarft að vera góð/góður á ljosunum því ekkert nitro bjargar þér ef þú ert seinn.

  Vona að þetta svari einhverju, og /eða skýri þetta "stórflókna keppnisfyrirkomulag"  Og ef það er eitthvað sem vefst fyrir mönnum (og konum) þá má alltaf spyrja..... betra að vera kjáni smá stund en fífl alla æfi....

Kv
Valur Vífilss. frændi Jóhannesar skýrara


71
Hæ.

  það var áhugavert að skoða keppendaþróun í bracket vs sek flokkar, sem Jón Bjarni setti inn.
á síðustu öld bar svo við að það var hætt að selja Sinalco og á sama tíma hrundi áhorf og þáttaka á kvartmílu niður nokkrum árum síðar kom sínalcoið aftur (það var held ég Hagkaup sem byrjaði að flytja það in) og það var einsog við mannin mælt að keppendum fjölgaði og áhorfendum einnig (ætli .það sé samband milli keppendafjölda og áhorfenda ???)  þannig að þá vitum við það að sinalco hefur með kvartmílu að gera...

   Svona okkar á milli trúi ég því ekki (er frekar vantrúaður yfirleitt) en svona var þetta samt.   þannig að nú þegar við erum búnir að ganga á gegnum þetta "krepputímabil"  Og sekunduflokkarnir voru lagðir niður vegna þáttökuskorts, (en ekki af mannvonsku keppnishaldara, einsog sumir virðast halda)
þá var bracketið endurvakið, Ég var þulur í einhverjum af þessum keppnum þegar sek.flokkar voru keyrðir og ég verða að segja að það var lítið spennandi að horfa á tvo bíla fara ferð eftir ferð, annar 14,10 og hinn 14,85 í 13,90 flokki.
 
   Af því að ég get verið REGLULEGA ágætur þá hefðöu þessir bilar báðir átt að vera í 14,90 og hægja sig niður í þann tíma með því að "shortskifta" eða á fljótari bílnum sleppa einum gír. td 2 í 4 og þá væri hann nálægt indexi....
í flestum ferðum í sek flokkum var ekki hægt að taka mynd á endalínunni með báða bíla inná nema með einhverri sér linsu (fiskiauga).... og þá er ekkert gaman....
það eina sem er gaman við sek. flokka að þeir eru (eiga allavega að vera) keyrðir á "prótrí" . sem er skemmtilegt.

ég get alveg lofað ykkur því að ef ég ætti einhvern afturdrifsbíl beinskiftann (beinskiftir eru stöðugri í tímum) sem ekki væri spóltík dauðans þá væri ég með keppnisnr 5 í bracket.....
kveðja Valur Vífilss.reglulega ágætur (hvað sem mamma segir....)

72
Hæ.
sæl Anna. sko (allar góðar leiðbeiningar byrja á "sko")   Það eru fáir búnir að fara meira af rönnum út svona gleði"strip" heldur en frændur okkar í vesturhreppi.   Eftir þrotlausar pælingar yfir "BUD" var niðurstaðn sú að ef ökutækið ætti ekki að vera í stærra hlutverki væri "bracket" málið.
eina ástæðan fyrir því að bremsa í bracket er ef þú ert langt á undan manninum (konuni) í næstu akrein.
   Í sekunduflokkum þar eru þó notaðar bremsur og throttlestop í öllum keppnistækjum...... af hverju jú ef þú ætlar að keppa í 11.90 þá ertu með bíl sem fer amk 11.50 eða betur og hægir hann svo niður með inngjafarstoppi sem sett er inn í hæðsta gír til að "stilla" bílinn inn á 11.901  svo tekurðu "ljós"  uppá 0.005 til 0.009 og þá ertu kannski kominn inní keppnina.

  Í bracket geturðu hinnsvegar staðið bílinn alveg "flatt át" til að fara ekki undir baara vera viss um að velja "index" sem þú telur þig ekki ná..
hér á landi eru keppendur oft svo "flöktandi" í tima að oft eru menn að fara langt undir eða yfir indexið sitt. og þá er oft sem menn bremsa því þeir halda (og eru oft) að fara langt undir index.....

þar sem þið copí paste eruð nú nokkuð góðar á ljósunum (báðar) (til lukku með árangurinn fyrir norðan) þá mundi ég segja að ef einhver flokkur hæfir ykkur þá er það bracket....(hef ekki fylgst vel með hve "jafn pelinn er í tíma???)
      mín skoðun er annars sú að skemmtilegt væri að keyra sekúnduflokka saman á pró trí.....það væri þó eitthvað til að koma manni á blöndu af valíum og rítalini.....

Kveðja Valur Vífilss einlægur aðdáandi....
  

73
Almennt Spjall / Re: götubílakeppnistímasetning...
« on: June 17, 2011, 21:12:00 »
takk.
Já sæll.  90+ keppendur og byrjað kl. fimm að staðartíma...   þeir sem fylgjast með úrslitum verða að koma AF skemmtistöðum....
 Og er byrjað á tímatökum kl sautján hundruð.??
þetta er þó tsjallans fyrir starfsmenn og keppnisstjórn..
  þetta verður vafalaust æðislegt......
Kv Valur Vífilss. ferðamaður....

74
Almennt Spjall / götubílakeppnistímasetning...
« on: June 17, 2011, 15:21:39 »
Hæ.
   Er nokkur hér sem veit hvar og hvenar götuspyrnan er á morgun......???
með fyrirfram þökk.
Valur Vífilss  á leiðinni...

75
þú ert fínn kall.
það gefur þessu meira gildi. og maður er meira "með" í keppninni.
Takk Valur.

76
Hæ.
Takk fyrir þetta þú fréttaveita...
Ég vissi þetta nú með "familien" Rúdolf.  Og ég er mjög glaður að hann sé að spara þangað til ég kemst.
En þetta með Indexin eða win/loose er það eitthvað sem er hægt að hafa í keppnisúrslitaskjölunum ???
Enn meira gaman að sjá nýja menn(ef hægt er að kalla þessa gömlu.... nýja) á verðlaunapallinum.  til hamigju Daddi.
Og sennilega kom góða trakkið í bakið á Erni því hann var að þjófstarta með 2-4 /1000 úr sek  mjög keppnis. (hafa vinstri hendi á "Breikinu" vinstri er 5 .þús seinni en hægri hendin... vísindalega rannsakað....   
Kveðja Valur Vífilss. spyrill...

77
Hæ.
  Til hamingju með að virðist fína keppni (hef ekki misst af keppni síðan um miðja síðustu öld)
 það er frábært að geta "endurlifað" keppnina á þessu fína exelskjali. En það væri betra að fá annað hvort vin/loose og eða hafa indexin með einsog í OF.  
Annars fínt framtak,  En nokkrar spurningar frá þeim sem heima sátu.
Hvar var G. Franksson ?
af hverju fór ród rönnerinn bara eina ferð (fínn hraði bla tími,) ?
Hvar var Hulkerinn. ?
voru akureyringar bannaðir. ?(var voru þeir)
Rúdolf og fjölsk. ??  voru þeir með steypu og slípi fráhvarfseinkenni. ?? :-)(eða vildu þeir bara sjá hvenig "hinir" trökkuðu)
Djööööö að hafa ekki komist..
Kv Valur Vífilss heimasetumaður...
  

78
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: moped???
« on: March 31, 2011, 13:49:38 »
Hæ.
þess má geta að það eru að koma skúterar í Nítró sem eru með svoan "moped" skráningu.  (einsog rafmagnshjólin en samt með bensín mótor.)
  þetta eru hjól sem eru hraðatakmörkuð við 25 km/klst. þurfa ekki skráningu próf etc..
en eru náttúrlega til aksturs á reiðhjólasígum og gangbrautum.
Talaður við "búðingana í Nítró.
þessir skúterar ættu að detta inn á næstu dögum.
Kv Valur.

79
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Nýr "SE" flokkur.
« on: March 24, 2011, 16:53:30 »
þarna er góður flokkur..
Og allir með.
Camaróinn hjá Ara er einmitt svona "back half" bíll.  setj minni túttur og hann er "game"
gæti hægt hann í 8,90  en skipstjórinn á novunni fær ekki að vera með því hann er með mekaníst "ram air"
 gott að sjá að það er stemming hjá "götumönnum"
allir komnir í kemiska efnafræði heima í skúr.

en þetta er sömu lausnir og í borgarstjórakosningum...... Nýjan flokk.
góða skemmtun
Valur.

80
Muscle Car deildin og rúnturinn. / Re: Ford Fairlane GT 1966
« on: March 22, 2011, 16:52:40 »
Mr.Trygger er ansi handlaginn greinilega  8-)
Njjjaaaaa......
það hefur einhver hjálpað honum........
flott hjá þér Tryggur...
en núna fer hann nátturlega ekki niður fyrir 14,00 þegar þú ert búinn að setja allt þetta járn í hann,.
til lukku með þetta.
kv Valur...

Pages: 1 2 3 [4] 5 6 ... 21