Sęlir félagar! Lengi hefur nś stašiš til aš henda inn myndum af kagganum og žvķ sem ég hef veriš aš bauka ķ honum.Žegar bķllinn kom til landsins 2006 reyndist hann talsvert meira ryšgašur en vonir stóšu til.Verstur var afturendinn į honum,grindarbitar og gólf var ónżtt frį hįsingu og aftur śr.Lengur hefur tekiš aš laga žetta en til stóš ķ upphafi en žetta smį potast žó.Vélbśnašur reyndist hinsvegar vera flottari en gert var rįš fyrir.Ķ staš upphaflegu 390 GT vélarinnar var komin 428 cobra jet meš Hooker flękjum og Holley 750 cfm. sem viršist vera ķ nokkuš góšu lagi og vinna įgętlega og ķ staš fjögura gķra kassans var komin C-6 full manual sjįlfskifting meš 2500 stallspeed converter.Auk žess var bśiš aš grindartengja bķlinn og setja undir hann ladderbar spyrnubśkka og koma fyrir N-keisingu ķ hįsinguna meš lęsingu og 4.10 hlutfalli.Eina ferš nįši ég aš fara į brautinni,reyndar meš margt ķ ólagi og óundirbśiš,en hann skilaši sér nś samt sem įšur į 13.61 į 101 mķlu sem ég var nokkuš sįttur viš enda meš 60 ft. upp į 2.25 sek enda rólega tekiš af staš.