Kvartmílan > Almennt Spjall
Halló Halló
Siggi H:
--- Quote from: "diddzon" ---En geturu eitthvað tekið á þessum bíl með þessum V6 kassa?
--- End quote ---
V6 kassa ? bíllinn hjá mér kom orginal 8cyl.. svo það er ekki V6 kassi í honum :lol: :lol:
Big Fish:
Sælir félagar ég lofa að mæta og kem skemmtilega á óvart eins og venjulega. Eyrnatappar og hlífar gætu komið að góðum notum og verið því við öllu viðbúnir/viðbúnar.
Nýir bílar, notaðir bílar og fullt af hestöflum ????????
Áhorfendur þið verðið ekki fyrir vonbrigðum. Nú er bara að mæta og sjá Tóta fljóta á brautinni.
eva racing:
Hæ.
Engir nýir bílar á mínu heimili.. meira svona "aftur til fortíðar."
'Eg er að föndra lítinn (aðeins stærri en síðast) keflablásara fyrir framan vélina. Svo kemur rör frá blásaranum í heimasmíðaðann "hatt" sem er ofaná litlum 750 holley, það er svo sem ekki stefnan að blása miklu ca 7-8 psi sem samkvæmt Nóna og félögum er ekki að "blása" þetta er bara mech "ram air" system. svo verður bara 904 skifting með std converter (stefnan er að koma vélinni neðar með snúning) Vonandi verður nóg afl til að skemma svona 2-3 convertera ef ekki, þá er skortur á afli,,,, Bömmer.
Allavega er stefnan "að vera með" svona sama stefna og hjá opinberum starfsmönnum "ekki endilega að vinna, bara vera með"
Helstu betrumbætur er að skifta úr rafmagnsbensíndælu í venjulega mech. dælu.: 5500 rpm raceconverter í std converter.: 1000 cfm race blöndungur í lítinn 750 og svo mætti lengi telja...
Am I loosing it????? maybe. he he he. eða .......meira he...
Gísli Camaro:
--- Quote from: "ChevyZ-28" ---
--- Quote from: "diddzon" ---En geturu eitthvað tekið á þessum bíl með þessum V6 kassa?
--- End quote ---
V6 kassa ? bíllinn hjá mér kom orginal 8cyl.. svo það er ekki V6 kassi í honum :lol: :lol:
--- End quote ---
ég reikna með að það sé t5 kassi í honum en ég mæli með t56. t5 kassinn kemur orginal á 305 vélunum en t56 á 350. ég held að ég sé að fara með rétt mál. endilega leiðrétta ef svo er
Siggi H:
sæll gísli. það er kominn t56 kassi í bílinn hjá mér. hann var settur í um leið og nýju vélinni var slakað í. :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version