Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Myndir af camaro 82-92
siggik:
ég vill ekki vera blanda mér í þetta en ég bara varð....
Sigurður Z-28 ég hef nú fylgst með þér á l2c og hérna og þú ert fljótari upp en kertaþráður, ert alltaf að æsa þig, hann kom bara með vinsamlegt komment um litinn, held að þú ættir að aðeinst að fá þér lollypop og kæla þig áður en þú ýtir á post, gerir þetta alltof oft að bíta hausinn af fólki sem er að koma með leiðréttingar/ábendingar/fyrirspurnir, það er bara almenn leiðindi
takk fyrir
Siggi H:
já þú ættir nú bara ekkert að blanda þér í málin kallinn. þar sem þú átt nú eftir að kynnast sjálfur að maður getur nú verið oft fljótur upp á l2c þar sem sumir þar eru nú bara algjör börn. það eru nú fínustu gaurar þar svona við og við. en málið er að ég hef ekkert á móti einarak og jú hann hefur alveg rétt til að leiðrétta mig, bara gott hjá honum oh met hann alveg fyrir það. en það er óþarfi að láta einsog hálviti í mörgum þráðum eftir þessar leiðréttingar einsog vera að niðurlægja bílinn minn og svona sem ég veit ekki hvernig hann hefur rétt á. hann veit ekkert um bílinn minn svo hann ætti nú bara að biðjast fyrirgefningar. þetta var og er alveg extra low af honum. og maður getur nú varla lagst lægra en þetta. ástæðan fyrir að maður er fljótur upp á mörgum spjallþráðum það er vegna þess að það eru svo margir "krakkar" sem eyðileggja spjallið. ég hélt nú að þetta spjall væri laust við það þangað til ég sá barnalætin í einarak.
Binni GTA:
Chill siggi Chill.......anda inn,anda út :wink:
Siggi H:
ég anda rólega. spurning hvort einarak vilji ekki bara tjútna út og springa yfir smá feil sem ég fékk sem info um bílinn. ég veit kannski ekki mikið um gírkassann en ég veit alveg hvað er í vélinni því ég var með þegar hún var smíðuð. svo hann getur bara troðið þessari barna vitleysu þvert uppí afturendan á sér.
Damage:
það var einn flottur sem ég var að spá í grár
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version