Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Myndir af camaro 82-92

<< < (7/9) > >>

Binni GTA:

--- Quote from: "einarak" ---
--- Quote from: "ChevyZ-28" ---minn cammi hefur alltaf verið eins á litinn
--- End quote ---

...svo ég haldi áfram...
ég er ógeðslega leiðinlegur gaur...
...þá held ég að þeir hafi ekki verið framleiddir svona á litinn '84...

Takk..
Einar AK
--- End quote ---

LOL Einsi  :lol:

Ásgeir Y.:
einar minn.. afhverju stekkuru ekki afsíðis og skýtur þig.. búinn að leggja lífið hjá grey manninum í rúst og guð má vita hvern þú er að plana að leggja í einelti næst...  :lol:

einarak:

--- Quote from: "Ásgeir Y." ---einar minn.. afhverju stekkuru ekki afsíðis og skýtur þig.. búinn að leggja lífið hjá grey manninum í rúst og guð má vita hvern þú er að plana að leggja í einelti næst...  :lol:
--- End quote ---

Þú ert með byssuna mína, og ég ætla að leggja þig í einelti næst, uppgjafar 3gen liðhlaupi! :)

Ásgeir Y.:
þá held ég byssunni en þú færð skotin...  :twisted:

Siggi H:
einarak.. og átti ég bara að vita það? ég er nú bara nýbúinn að fá bílinn í hendurnar. þetta er bara það sem mér var sagt um gírkassan! og svo ég komi með annað svar handa þér líka... þá ER ORGINAL LITURINN Á ÞESSUM bíl blár og grár.. hann var fluttur inn svoleiðis á litin 1991 svo þú ættir nú bara að sauma saman á þér kjaftinum. fokk þetta fer nú bara að verða einsog live2cruize þar sem engin getur rætt saman því fólk bara rakkar allt og alla niður ef þeir gera smá fleipur. fyrir mér þá ert þú nú bara algjör krakki núna.

Kv.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version