Kvartmílan > Almennt Spjall

Í hvaða flokk langar þig að keppa? ATH bara fyrir keppendur

<< < (11/14) > >>

3000gtvr4:
Það ætti að skoða það að leyfa að vera með Nítro í GT :D

Það má vera með SC og Turbo í GT  því ekki Nítro?

Helgi 454:
Sæll Ingó,

Eg hef ekki enn fengið svar hvers vegna þessi 4 bíla regla er í gildi.
Hún er kannski góð og gild úti þar sem nóg er af bílum en hentar ekki hér á landi.  Það eru átta keppendur sem hafa skráð sig í OF en ég hef nú grun um að þeir mæti ekki allir, allavega ekki í allar keppnir sumarsins svo það er spurning hvort ekki sé nóg að tveir bílar komi til að keppni verði haldin.

Kv.
Helgi

1965 Chevy II:
Sammála,tvö tæki,tveir keppendur þá er komin keppni.
Við hæfi þá að þegar aðeins tveir keppa sé aðeins veitt dolla fyrir  fyrsta sæti.

ÁmK Racing:
Má ekki alltaf slípa þetta til. Mér finnst vanta að þegar menn eru búnir að vinna flokk segjum tvö ár í röð að þá ættu þeir að fara í næsta flokk fyrrir ofan.Hinir eru þá búnir að hafa tvö ár tí að ná honum.Þetta er ekki skot á neinn en mé finnst menn hanga allt of mikið í sama flokk t.d. MC mér finnst hangið of lengi þar.Þar sem hann var hugsaður fyrrir þá sem eru að byrja.EN nóg í bili með kveðju Árni Már Kjartansson.

Ingó:

--- Quote from: "Helgi 454" ---Sæll Ingó,

Eg hef ekki enn fengið svar hvers vegna þessi 4 bíla regla er í gildi.
Hún er kannski góð og gild úti þar sem nóg er af bílum en hentar ekki hér á landi.  Það eru átta keppendur sem hafa skráð sig í OF en ég hef nú grun um að þeir mæti ekki allir, allavega ekki í allar keppnir sumarsins svo það er spurning hvort ekki sé nóg að tveir bílar komi til að keppni verði haldin.

Kv.
Helgi
--- End quote ---

Sæll Helgi.

Það er greinilega mikill áhugi á OF þetta árið þannig ég kviði því ekki að það náist ekki lámarks þáttaka. Meigin reglan er sú að það séu 4 í flokk.

Kv Ingó.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version