Kvartmílan > Mótorhjól
Hverjir ætla að vera með í sumar á hjólum?
1000cc:
Hverjir ætla að vera með í sumar á hjólum? & hvernig hjólum?? :?: :?:
1000cc:
já það eru bara svona margir :shock:
1000cc:
kvartmílast ......er þetta ekki kvartmiluspjall :?:
Davíð S. Ólafsson:
Sammála Diddi þetta er kvartmíluþráður. Nú þurfum við mótorhjólamenn að fara að bretta upp ermarnar. Ef við ætlum að fá fleiri hjól á brautina þá þarf frumkvæðið að koma frá okkur sjálfum HJÓLAMÖNNUM /KONUM.
Á síðasta aðalfundi KK var stofnuð hjóladeild og er það hið besta mál.
Ég hef talað við fullt af hjólafólki sem hefur áður tekið þátt í mílunni (einnig þá sem hafa áhuga en ekki keppt áður)og verið að forvitnast hverjir hafi áhuga á að vera með og taka þátt í skemmtilegum leik. Margir aðilar hafa áhuga og næsta skref hjá okkur er að halda fund með hjólafólki og fá fram hugmyndir hvernig við getum fengið fleiri hjól á brautina eins og var t.d. árið 2001. Ef mig minnir rétt þá vorum við flest um 21 hjól sem vorum skráð í keppni og var það virkilega gaman,allri að vinna alla og gleðin skein næstum úr hverju andliti :-).
Nánari dagsetning á fundinn verður sett hér inn á vefinn og nú er bara að láta í sér heyra. Hér er vettangur til þess að láta skoðanir í ljós.
Mæti sprækur í sumar á 1000 Gixxer
Kveðja Davíð 893-7181.
oggar:
Ég hef nú hjólað í rúm 10 ár en hef aldrei prófað míluna, væri alveg til í að tékka á þessu og sjá hvernig manni mundi ganga...
Þarf maður að ganga í klúbbinn til að prófa? :?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version