Það er gott að Grétar Franks verði með í ökuleikni ef allt annað þrýtur!!! Kannski fleiri geti tekið hann til fyrirmyndar og mætt til að vera með. "Jákvætt"
Ég setti vegleiðarann upp með mínum eigin höndum (og annara, ég þakka samstarfið félagar ) og það kom þessu félagi mjög til góða þegar við vorum klagaðir, reynt að klekkja á félaginu, reynt að leggja stein í götu þessa félags, þegar menn tóku sig til og hringdu í lögreglu og bentu á að við værum ólöglegir með æfingar á föstudagskvöldum.. Þá var það gott að vegleiðarinn var kominn upp. "Jákvætt"
Það er kannski ekki vanþörf á að sumir keppi í ökuleikni eins og þeir eru hræddir um að skemma bílana sína. Það er um að gera að koma á æfingar !!! "Jákvætt"
Ég skil vel að menn skuli hugleiða hvað valdi fækkun keppenda og hvort æfingarnar valdi einhverju þar um. Þá skal ég segja ykkur það og það ER RÉTT hjá mér, því ég var þarna hvert einasta skipti, að þeir sem mættu á æfingar komu líka í keppni og þá á ég við félagana í þessum klúbb, það komu engin tæki, bara fjölskyldubílar og druslur en það eru ekki "keppnisbílar" . Mjög tæpt að kenna æfingum um. Ein breyting verður á æfingum á sumri komanda og það er að þær færast yfir á fimmtudagskvöld. Það var líka MJÖG jákvætt að geta bent á þessa starfsemi þegar við ræddum við bæjarstjórn og ÍBH. Í raun það tromp sem þessi stjórn þufti til að koma sínum málum á þann stall(eða pall) sem við erum á núna. "Jákvætt"
Það er líka jákvætt að fá ljósaskilti, í raun alveg nauðsynlegt, í raun alveg BRÁÐnauðsynlegt. Ef sekunduflokkar yrðu keyrðir væri ljósasettið alger snilld og þetta myndi nánast útskýra sig sjálft!!! Það er nú ekki eins og svona gismo geti komið í staðin fyrir þul! heldur með , hrein viðbót. "Jákvætt"
Ég fæ ekki skilið að áhorfendur séu búnir að koma og horfa á kvartmílu í 20 ár án þess að skilja út á hvað kvartmíla gengur. Auðvitað skilja menn það sem þeir vilja skilja! Ef það er spennandi þá er það gaman.
Það er bara ofboðslega þreitandi að heyra menn tala um brakketið hér á árum áður sem stóradóm í mílu á íslandi. "Þetta var reynt, DRAP NÆSTUM ALLT MÓTORSPORT Í EVRÓPU". Alltaf að bera saman epli og appelsínur! Ég held að VALUR fari með rétt mál, allavega er ég sama sinnis. Það er samkeppnin ( eða skortur á henni )sem dregur niður mætingu í keppni.
Keppendur þurfa að fá að stjórna breytingum á þeim flokkum sem þeir taka þátt í, með stjórn þessa félags, en ekki hinn almenni félagsmaður með atkvæðisrétt á aðalfundi. Það er mín skoðun.
Það er líka frábært að félagar í þessum klúbb skuli tjá sig um sínar skoðanir um reglur og flokka, og koma svo aldrei að keppa.
Mér datt í hug að ég gæti jafnvel keppt í tveim, þrem flokkum. OF, svona til að vera steiktur af TAD og öllum öðrum með turbo´s, blower´s og NOS. Stígur keyrði á 92 okt síðasta sumar í 10,44 og kemur til með að keyra "naturally aspirated" svona meðan mig verkjar í budduna. svo gæti ég farið í 10 eða 11 eða 12 sekunduflokk, og svo endað dagin í brakket eða altflokk. Þetta lítur bara vel út hjá mér, gæti jafvel eignast dollu í sumar. Það er málið! Ekki þarf að fjölga keppendum heldur keppa allir í fleiri flokkum! ERGO, málið leyst.
stigurh