jæja ég eignaðist þennan grip um helgina og ætlaði bara svona að sýna ykkur hann og sjá hvað ykkur fyndist. er að bíða eftir geymsluplássi svo ég geti klappað honum aðeins. það er ýmislegt sem er búið að gera. t.d. búið að setja heitan ás ásamt þrykktum stimplum,stífari gorma,650 edelbrock double pumper. og helling fleira. svo er nátturlega búið að bora vélina út. svo voru sett alveg spáný dekk undir bílinn sem eru: 295/50 15" að aftan. og að framan 235/60 15". mjög gott eintak af camaro sem ég lenti á. enda eru frændur mínir hérna fyrir austan búnir að taka allt í gegn í honum. bíllinn er 5 gíra bsk með læst drif. svo eru nátturlega flækjur í honum. bíllinn er alveg stráheill og ekki til ryð í honum. eina sem er að honum að innan er það að það er brotin flautan í stýrinu (sést á einni myndinni) en hún er til hérna hjá félaga mínum. algjörlega órifin sæti og mjög góður að innan. nýbúið er að sprauta frammendan á honum, það var gert á milli jól og nýárs vegna lakkskemmda eftir þetta venjulega grjótkast og fleira. pústkerfið er flowmaster. svo eru bara þessar venjulegar skreytingar einsog fólk vill shæna til á vélinni krómventlalok og svoleiðis.
endilega komentið hérna. en ekkert skítkast á hvorn annan hérna.
væri gaman að heyra hvað mönnu hérna finnst.
hérna eru myndir. afsaka óskýrar myndir. kem með betri myndir seinna úr húddinu og innanúr honum.