Author Topic: 86 trans  (Read 17070 times)

Offline Gaui

• In the pit
  • **
    • View Profile
86 trans
« Reply #40 on: January 20, 2005, 19:38:28 »
Sem fyrri eigandi af þessum trans am hjá Fannari þá get ég fullyrt að hann var ekkert flak eins og Fannar vill meina, en veit ég vel að hann var ekki  í sínu besta standi, 300 þús fyrir bílinn fannst mér allt í lagi og ef ég hefði verið þolinmóðari þá hefði ég geta selt hann á 400 þús, virðist þetta verð bara vera á þessum bílum 300 sem er svosem sanngjarnt og finnst mér þessi tala vera soldið ýkt hjá Fannari það sem hann vill fá fyrir transann
Guðjón G. Bjarnason

Offline sJaguar

• In the burnout box
    • View Profile
    • http://blog.central.is/cross-ak
86 trans
« Reply #41 on: January 20, 2005, 23:14:33 »
Ég hélt að það væri ekkert hægt að verðleggja svona bíla af myndum einum. Það getur vel verið að Fannar geti réttlætt þetta verð á bílnum sínum sé hann búin að leggja það mikla vinnu og pening í bíllinn. Ég er nú búin að eyða heldur betur mun meiri pening í Transann hjá mér heldur en er sett á Transann hjá Fannari og ég tala nú ekki um vinnuna og er ég langt frá því að vera búin að kaupa allt dótið í hann ennþá.

En Nonni hvað myndiru láta þinn á fyrst við erum í þessum tölu leik?  :D

Fannar: hvernig væri að pósta fleirri myndum hérna inn til að sannfæra menn???
Dodge Ram 1500 HEMI 2006
Pontiac Trans Am 1985 (Project)
Honda CRF 250 R 2007
Polaris Pro X 440 2003
Polaris XC SP 700 1999
Polaris RXL 650 1991 (Project)
Kawasaki Ninja ZX6R 2006 Selt
Suzuki RMZ 250 2004 Selt

Offline Nonni

• Staged and NOS activated
    • View Profile
86 trans
« Reply #42 on: January 21, 2005, 08:34:43 »
Quote from: "sJaguar"
Ég hélt að það væri ekkert hægt að verðleggja svona bíla af myndum einum. Það getur vel verið að Fannar geti réttlætt þetta verð á bílnum sínum sé hann búin að leggja það mikla vinnu og pening í bíllinn. Ég er nú búin að eyða heldur betur mun meiri pening í Transann hjá mér heldur en er sett á Transann hjá Fannari og ég tala nú ekki um vinnuna og er ég langt frá því að vera búin að kaupa allt dótið í hann ennþá.

En Nonni hvað myndiru láta þinn á fyrst við erum í þessum tölu leik?  :D

Fannar: hvernig væri að pósta fleirri myndum hérna inn til að sannfæra menn???

Sammála, það er ómögulegt að vera með fullyrðingar um verðmæti ýmissa bíla án þess að vera búinn að skoða bílinn, og vera að lágmarki með mjög greinargóða lýsingu á honum.

Ég veit ekki hvað ég myndi setja á hann.  Það hefur nokkrum sinnum verið bankað uppá hjá mér, hringt í mig eða sent mér skilaboð/tölvupóst með spurningar hvort hann sé til sölu.  Ég hef aldrei opnað á það heldur alltaf sagt að hann sé ekki til sölu.  

Ástæða þess er að ég veit að til að ég sættist á að selja þá þyrfti tilboðið að vera svo fáránlegt að enginn heilvita maður myndi láta sér detta í hug að bjóða það.  Þessir sem hafa haft samband við mig hafa virst vera nokkuð eðlilegir og því engin ástæða til að opna fyrir sölu.

Á síðasta ári setti ég um hálfa milljón fyrir utan vinnu í hann og á eftir að leggja slatta í hann ennþá.  Þetta er náttúrulega bilun en ég er að gera þennan bíl fyrir sjálfan mig en ekki til að selja einhverjum hann fyrir smáaura.
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline Racer

• View Profile
86 trans
« Reply #43 on: January 28, 2005, 12:23:43 »
strákar strákar STRÁKAR ... ahhh takk fyrir.

eigum við ekki bara að segja að gull manna fer eftir því hversu verðmiklir þeir eru í huga þeirra?

til dæmis finnst mér saabinn minn vera 380 þús kr virði þó vaka telur hann vera 15 þús kr virði ;) (annars fer ég eftir verði í ástralíu hehe , þar sem allt sem er ekki FORD er dýrt , AE86 corolla kostar samt sama hér og þar) ;)
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Binni GTA

• Pre staged
    • View Profile
    • http://www.transamgta.com
86 trans
« Reply #44 on: January 28, 2005, 12:39:28 »
Quote from: "Racer"
strákar strákar STRÁKAR ... ahhh takk fyrir.

eigum við ekki bara að segja að gull manna fer eftir því hversu verðmiklir þeir eru í huga þeirra?

til dæmis finnst mér saabinn minn vera 380 þús kr virði þó vaka telur hann vera 15 þús kr virði ;) (annars fer ég eftir verði í ástralíu hehe , þar sem allt sem er ekki FORD er dýrt , AE86 corolla kostar samt sama hér og þar) ;)

Hvenær fór Vaka að verðleggja bíla...hmmmm  :?
Í skúrnum er :
Dodge Carger SRT-8 "06
Corvette C4 "95 showroom condition !
Oldsmobile Cutlass Hard top "72 lowrider

Í skúrnum var :
Trans Am GTA"88 leður/Digital..MOLI..SOLD :(
Camaro Iroc Z"86 Eyjabíllinn!..SOLD  :(

Offline chevy54

• In the burnout box
    • View Profile
86 trans
« Reply #45 on: January 28, 2005, 13:05:18 »
hérna eru myndir af kvikindinu

HANN ER EKKERT VERRI EN BÍLLINN HJÁ FANNARI.... :shock:
Keðja Jói

Offline Nonni

• View Profile
86 trans
« Reply #46 on: January 28, 2005, 14:43:44 »
Þetta virðist vera fallegur bíll.  Djöfulli ertu með flottar felgur á honum  8)
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline Fannar

• In the burnout box
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/id/gloi_
86 trans
« Reply #47 on: January 28, 2005, 18:56:49 »
Quote from: "Gaui"
Sem fyrri eigandi af þessum trans am hjá Fannari þá get ég fullyrt að hann var ekkert flak eins og Fannar vill meina, en veit ég vel að hann var ekki  í sínu besta standi, 300 þús fyrir bílinn fannst mér allt í lagi og ef ég hefði verið þolinmóðari þá hefði ég geta selt hann á 400 þús, virðist þetta verð bara vera á þessum bílum 300 sem er svosem sanngjarnt og finnst mér þessi tala vera soldið ýkt hjá Fannari það sem hann vill fá fyrir transann

hann var kannski ekkert flak. enda var gólfið nýtt og margt nýtt í bílnum en ég er nuna buinn að leggja 800þús bara í að gera við innréttinguna og ryðbæta boddy laga beyglur og svo breyta allveg um lit á honum.
svo 400k í viðbót með nýju drifi nýar bremsur nýa skiptingu og nýjan mótor.. bíllinn þinn er í raun ekki til lengur.
eina sem er eftir af honum er númeraplöturnar og skelin :roll:
er að skipta um rafkerfi og mælaborð nuna :?
Fannar
1994 Nissan Sunny 2.0GT-i (the hnakkmobile) 8)
1993 Nissan Sunny 2,0GT-i ? :?
1993 Nissan Navara King Cap 2,4 8)
1984 Pontiac Firebird Trans-Am 5,7 seldur :(

www.audio.is

Offline Gaui

• In the pit
  • **
    • View Profile
86 trans
« Reply #48 on: January 28, 2005, 23:32:49 »
Fannar, samt finnst mér soldið háar tölur sem þú ert að gefa upp varðandi uppgerðina á þessum bíl, ég veit vel að þetta er dýrt sport því sjálfur er ég að gera upp gamlann bíl og láta sprauta, skil samt ekki afhverju þú ert að taka upp skiptingu sem var nýupptekin og keyrð innan við 5000 km þegar hann fer frá mér sama að segja um drifið undir honum var allt nýtt í drifi og nýleg læsing, svo er það alveg sama hvað maður eyðir miklu í þetta maður fær þetta aldrei allt til baka í sölu.
Guðjón G. Bjarnason

Offline Homer

• Playing NHRA on playstation
  • *
    • View Profile
86 trans
« Reply #49 on: January 31, 2005, 17:23:48 »
þessi bíll er að flytja núna til höfn í hornafirði.
P-O-N-T-I-A-C Poor old niggas thinks it´s a Cadillac

Offline Ingi Turbo

• *
    • View Profile
86 trans
« Reply #50 on: January 31, 2005, 18:13:28 »
til Hafnar já? Nýseldur?
1g talon tsi

Offline Fannar

• In the burnout box
    • View Profile
86 trans
« Reply #51 on: January 31, 2005, 19:42:00 »
Quote from: "Gaui"
Fannar, samt finnst mér soldið háar tölur sem þú ert að gefa upp varðandi uppgerðina á þessum bíl, ég veit vel að þetta er dýrt sport því sjálfur er ég að gera upp gamlann bíl og láta sprauta, skil samt ekki afhverju þú ert að taka upp skiptingu sem var nýupptekin og keyrð innan við 5000 km þegar hann fer frá mér sama að segja um drifið undir honum var allt nýtt í drifi og nýleg læsing, svo er það alveg sama hvað maður eyðir miklu í þetta maður fær þetta aldrei allt til baka í sölu.

enda bíllinn ekkert til sölu nema fyrir rétt verð.
en þetta hefur þá verið gölluð læsing því það var ósköp fátt eftir heilt í drifinu.. reyndar smá mér að kenna.. en samt..
ég hef heldur ekkert böggað þig neitt vegna þess.
enda hef ég látið þig vita ef ég er ekki ánægður með eitthvað.
og það er voða fátt. vatnsdælan böggaði mig fyrst en ég skipti um hana, þú mannst kannski eftir að ég talaði við þig þá..
Fannar

www.audio.is

Offline Gaui

• In the pit
  • **
    • View Profile
86 trans
« Reply #52 on: January 31, 2005, 20:19:17 »
Fannar, það var ekkert að þessari læsingu, málið er bara það að 10 bolti minni þolir ekkert mikið þjösn, en ef hún er notuð rétt þá endist þetta ef og endist ef þú ert eitthvað efins geturðu spurt Sævar Pétursson um ástand hennar því ég keypti læsinguna og hásinguna af honum, pantaði legusett frá summit  og allt sett saman og stillt hjá Vélsmiðju Suðurnesja allt tipp topp þar, og í framhaldi af því var skipt um fóðringar að aftan, þannig að yfir mér held ég að sé við engu að böggast enda keyptirðu bílinn eins og hann var og fékkst bílinn á fínu verði, ég veit að innréttingin var orðin sjúskuð var það þegar ég keypti hann og lakkið var allt í lagi ástandi hefði verið hægt að laga það til og nota áfram, en samt soldið áberandi litur, þetta er gamall bíll þú verður nú að taka það inn í myndina og ekkert ólíklegt að það hafi verið kominn tími á vatnsdæluna, og kæmi mér ekkert á óvart að þetta hafi verið orginal dæla, því aldrei þurfti ég að koma nálægt henni.
Guðjón G. Bjarnason

Offline Vilmar

• Pre staged
    • View Profile
86 trans
« Reply #53 on: January 31, 2005, 21:23:03 »
Ingi Turbo.. er þetta Ingi steinn? ég held alveg örugglega að hann Gutti hafi keypt bílinn án þess að þora að fullyrða það ..
Honda Prelude '94 2.2vtec
Huyndai '96 1.8
Blazer '88 4.3
Toy Corolla '85 1.6

Offline Homer

• *
    • View Profile
86 trans
« Reply #54 on: January 31, 2005, 21:34:35 »
Bíllinn seldist í dag eikkerjum strák á bilinu 19-24 held ég og fer á Höfn. Og Fannar þú hefur bara verið að spóla aðeins of mikið á þessum bíl þínum.

Offline Fannar

• In the burnout box
    • View Profile
86 trans
« Reply #55 on: January 31, 2005, 21:53:07 »
ég sagði aldrei að þetta væri gaua að kenna. ekki heldur vatnsdælan. ég held að þetta sé komið út í miskilning..
ég spólaði reyndar ekki mikið á honum en hann tók eitt stökk þegar ég snögg gaf honum.. var á svona 20kmh að ég held (mælirinn bilaður)
og snögg gaf honum og þá kom ljótur kippur. svo tók ég eftir því einusinni þegar ég ætlaði að slæta smá á honum að hann spólaði bara vinstra meginn við ef það kom átak þar. en á báðum þegar ég beygði til hægri. og þessvegna skipti ég þessu út ;)
og það var ekkert gaua að kenna. sagði það aldrei ;)
Fannar

www.audio.is

Offline Vilmar

• Pre staged
    • View Profile
86 trans
« Reply #56 on: January 31, 2005, 21:56:22 »
á bilinu 19-24, þá hlýtur þetta að vera Gutti, þetta er glæsilegur bíll
Honda Prelude '94 2.2vtec
Huyndai '96 1.8
Blazer '88 4.3
Toy Corolla '85 1.6

Offline Moli

• On the bumper looking at god
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
86 trans
« Reply #57 on: January 31, 2005, 21:58:54 »
Quote from: "Vilmar"
á bilinu 19-24, þá hlýtur þetta að vera Gutti, þetta er glæsilegur bíll

bwaaahahaaa... eru svona margir á Höfn að það kemur bara einn til greina þegar strákur á aldrinum 19-24 ára kaupir sér bíl!   :lol:  :lol:
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Homer

• *
    • View Profile
86 trans
« Reply #58 on: January 31, 2005, 22:27:53 »
hann heitir bergþór nýji eigandi bílsins og er frá höfn

Offline Valur_Charade

• In the burnout box
    • View Profile
86 trans
« Reply #59 on: February 01, 2005, 08:33:45 »
Quote from: "Homer"
hann heitir bergþór nýji eigandi bílsins og er frá höfn

Það lítur út fyrir að Beggi hafi keypt hann já!

Nema að Gutti heiti Bergþór!  :lol:   :lol:   :wink:
Ef að öl er böl þá er sandur möl!