...svo er bíllinn minn ekki til sölu nema fyrir 1150þús því enginn kaupir hann á það. ef einhver vill kaupa hann á það þá endilega má hann það.
Það skýtur bara nokkuð skökku við að manni sem setur 1150 þús á sinn bíl skilji finnist það hlægilegt að einhver annar setji 300 þús. á samskonar bíl.
Ég skil alveg að þú viljir ekki selja nema þú fáir fáránlega háar tölur fyrir bílinn (minn er t.d. ekki til sölu nema fyrir það fáheyrðar tölur að menn þyrftu að vera verulega brenglaðir til að ætla að kaupa hann) og finnst því ekkert að því að hinn bíllinn sé á 300 þús (sem mér finnst reyndar engin ofrausn ef bíllinn er ekki ónýtur).
Ef hann vill ekki selja nema á fyrir þá upphæð þá er það verðið, sama hvað aðrir vilja kaupa hann á!
af myndini að dæma er hann ekki 300þús virði og ég sagði þetta áður en það kom framm að hann væri með nýrri skiptingu..
skoh ef ég væri að kaupa svona bil fyrir 300þúsund þá vildi ég eflaust fá þennan 300kall til baka með bíl sem er þess virði..
ég set 1150á minn því ég keypti hann á 300þúsund á sýnum tíma sem var nu frekar hátt fyrir flakið þá.
svo var hann ryðbættur, og gerð 100% litabreyting í lit sem finnst ekki á svona bílum.. allur leðraður sem kostaði sitt. og í hann settir omp körfustólar sem eru með ekta leðuráklæði.. er að setja 350 vel í hann nuna. skipt um drif og sett í staðinn undan ws6 árg 99 og við það ný læsing. skipt um dempara að aftan og skipt um allar fóðringar í hjólabúnaðinum.. skipt um bremsur aftan og framan. sett þjófavörn og margt margt fleyra sem ég nenni ekki að skrifa því það er endalaus listi..
bíllinn minn er ekki sami bíllinn og þegar hann var gulur.. það skal ég seiga ykkur og ef einhver færi að vera það mikill kjáni að kaupa hann á þessa upphæð þá væri það heppinn og mjög ánægður kjáni því bílinn er 100% í lagi og er 1150þús kr virði
og ég er btw með celicu frammljósa luktir
þannig að það er hægt að skipta um peru án þess að skipta um alla luktina