Kvartmílan > Almennt Spjall

þekkiði þennan camaro z28 1980

<< < (4/10) > >>

xbb:
gæinn sem að seldi mér bílinn sagði að hann væri 370 hestöfl og virkaði rosalega. hvenær varst þú að spinna við þennan bíl og á hverju?
mér skilst að vélinn hafi verið tekinn upp 2003 komplett.það er í honum heitur ás 4 hólfa tor og flækjur ennig skildist mér á honum að þetta væri 4 bolta mótor.annars hefur maður átt slatta af bílum með 350 mótor með þessu góssi öllu saman sem að hafa ekki veri að geta skít, nema kanski einn trans am gulur 1984 með vél úr kókó mjólkur grindinni beinskiptur fimm gíra talinn vera 440 hestöfl og ég kaupi það alveg.

xbb:
veit ekki betur en þessi bíll eigi að vera 370 hestöfl,en ég sel það ekki dýrara en ég keypti það.í honum er 350 4 bolta að mér skilst með heitum ás fjögurra hólfa tor og flækjum. hvenær varst þú að spinna við þennan bíl og á hvernig bíl varst þú?

Addi:
Þessi var seldur frá Ísafirði í Borgarnes fyrir ekki svo löngu, var með 400 Pontiac að ég held

xbb:
veistu á hvað þessi borgarnesbíll fór á og í hvaða ásigkomulagi hann er?

camaroz28:
veitt einhver einhvað um svarta camaroin sem stendur (seinnast þegar ég vissi)við álfheima  :?: .það væri gaman að vita hvort hann væri til sölu

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version