Kvartmílan > Almennt Spjall
Pontiac Fierbird Trans-am Pace-Car
Gruber:
--- Quote from: "legacy" ---vantar upplýsingar um pontiac fierbird turbo trans-am pase-car 81árg þetta er hvítur bíll jónsteinar átti hann til margra ára í eyjum svo síðast þegar ég vissi var gæi sem heitir árni sem átti hann býr á flúðum,veit einhver í hvernig standi þessi bíll er í dag? hér er mynd af nánast eins bí þetta er 80 model
--- End quote ---
ef þú lest þráðin betur yfir þá segir það sig nú alveg sjálft að þetta eru ekki sömu bílarnir! :roll:
Jakob Jónh:
Sælir ég frétti af einum'81 pontiac firebird turbo í Keflavík,
ég held að hann sé í eigu sverris í nýsprautun :!:
Ingvar Gissurar:
--- Quote from: "Jakob Jónh" ---Sælir ég frétti af einum'81 pontiac firebird turbo í Keflavík,
ég held að hann sé í eigu sverris í nýsprautun :!:
--- End quote ---
Það er Sverrir (bón) Sverrisson sem á þennan í Kef.
Jakob Jónh:
Sæll Ingvar veistu í hvernig ástandi sá bíll er :!:
Kveðja Jakob.
Bannaður:
--- Quote from: "472 HEMI" ---
--- Quote from: "legacy" ---vantar upplýsingar um pontiac fierbird turbo trans-am pase-car 81árg þetta er hvítur bíll jónsteinar átti hann til margra ára í eyjum svo síðast þegar ég vissi var gæi sem heitir árni sem átti hann býr á flúðum,veit einhver í hvernig standi þessi bíll er í dag? hér er mynd af nánast eins bí þetta er 80 model
--- End quote ---
ef þú lest þráðin betur yfir þá segir það sig nú alveg sjálft að þetta eru ekki sömu bílarnir! :roll:
--- End quote ---
Allt í lagi til að gera stutta sögu langa! þá er þessi bíll sem sjaguar sýnir ekki úr eyjum því kunningi minn keypti þennan bíl á sínum tíma af aðila sem kom með hann frá usa, Og ef ég man rétt þá var búið að taka 301 mótorinn úr Vestmanneyja bílnum og setja 400 eða 455cc.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version