Author Topic: mišstöš biluš  (Read 3222 times)

Offline Freyr

  • In the pit
  • **
  • Posts: 57
    • View Profile
mišstöš biluš
« on: December 17, 2004, 20:21:47 »
žegar eg for ut i morgun og kveikti a bilnum ža var mišstöšin stillt aš blįsturinn fer framan ķ mann og ég ętlaši aš breyta žannig aš blįsturinn mundi beinast aš frammrśšunni og žetta er svona snśnings stilling hja mer og “žegar eg sneri kom eitthvaš "klink" og žaš geršist ekkert sama hvaš ég sneri žį blés žaš bara framan ķ mig get ekki stillt aš blįstur kemur a lappir eša frammrśšuna eša neitt er bara fast en eg get snśš takkanum en žaš breytist ekkert .. hvaš gęti veriš aš ? sleit eg eitthvaš eša  herna er mynd af hvernig stillitęki mišstöšin min er meš

| MazDa 3 | SkiDoo |

8/2004" MazDa 3 TS LśXuS SeDan
96" SkiDoo Mach 1 Rotax 670
98" Honda civic Si1.4 "Seldur"
00" Daewoo Lanos SX  E-TEC 16V "Seldur"
91" Yamaha YZ250 "Seldur"[/color]

Freyzi

Offline ĮsgeirÖrn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 31
    • View Profile
    • http://www.aukaraf.is
mišstöš biluš
« Reply #1 on: December 17, 2004, 23:02:37 »
Sęll Freyr

Žegar skipt er um bķltęki ķ Daewoo er aušvelt aš skemma mišstöšvar stillin, tękin nįst yfirleitt ekki aušveldlega śr og žarf aš losa ramman sem er framan viš original tękiš til žess (žar sem mišstöšvar stillin eru).

Hugsanlegt er aš einhver hafi skipt um tęki ķ žessum bķl, skemmt eitthvaš og žaš ekki komiš ķ ljós fyrr en nś, ķ žessu heldur mikla frosti (žį reynir aš sjįlfsögšu meira į barkana og tannhjólin į bakviš takkana.)

Žetta er aš sjįlsögšu bara hugmynd.

Til aš athuga hvort žetta sé rétt, žį er aš kippa rammanum śr ķ kķkja į bakviš.

Ekki skemmir aš hringja eitt sķmtal ķ umbošsverkstęšiš til aš athuga hvort žeir kannist viš svona lagaš. Umbošsverkstęšin luma yfirleitt į mestu žekkingunni um algengar bilanir.
Įsgeir Örn Rśnarsson
s : 897-7800