Author Topic: 2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.  (Read 8326 times)

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
« Reply #20 on: December 18, 2004, 22:33:42 »
Það er enginn að gera neinar kröfur um að þessi vél endist milljón kílómetra er það? Það er samt ekkert útilokað...
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
vette
« Reply #21 on: December 18, 2004, 23:10:51 »
er þetta ekki bara eins og með allt annað sem að er keirt. Fer ekki endingin á þessu að stórum hluta eftir meðferð? 'Eg held að það geri sér allir grein fyrir því að endingartíminn á svona mótor sé styttri heldur en á orginal motornum. En OHHHHH hvað þetta er skuggalegt kvikindi!!!!!!!

Kveðja
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
wow
« Reply #22 on: December 19, 2004, 16:35:43 »
ég er bara að segja að eitthvað sem fer 9 sec með ekkert grip þarf í fyrsta lagi að vera meira en 800hp og er augljóslega einginn þíðgengur rúntari... það þykir mér nobrainer...

það getur svosem velverið að hestaflatalan standist... ég ætla ekki að þykjast vera alvitur, en 800+ 427 er enginn rúntmótor.

Það getur velverið að þessi rella endist fínt... það kemur hp/rúmtak lítið við heldur frekar hversu öflugt ruslið í kjallaranum er.. og ég hugsa að það sé ekkert moð.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Svenni Turbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 249
    • View Profile
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
« Reply #23 on: December 19, 2004, 16:54:27 »
Quote from: "Boss"
blokkin er alltaf smíðuð fyrir uppsetninguna á vélinni eins og hún kemur úr verksmiðjunni og ef þú ferð að bæta x psi á vélina þá ertu að auka þrýsting og hita eyskur slit á vélinni

Og hvað heldurðu að blokkin springi ? það er ekki bara verið að bæta X psi á neinn venjulegan mótor það er ekkert orginal í þessum mótor.
Got BOOST? If it ain't blown, it sucks...
http://www.cardomain.com/ride/2080537
www.bilmalning.is

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
« Reply #24 on: December 19, 2004, 17:14:42 »
800+ 427 er bara rúntmótor, sæmilegur 427 án hárblásara er kannski 400-500 þannig að það er ekki svo mikið mál að fara í 800 á því. Þarft ekki einusinni race gas til þess.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Re: wow
« Reply #25 on: December 19, 2004, 17:59:16 »
Quote from: "Dodge"
ég er bara að segja að eitthvað sem fer 9 sec með ekkert grip þarf í fyrsta lagi að vera meira en 800hp og er augljóslega einginn þíðgengur rúntari... það þykir mér nobrainer...

það getur svosem velverið að hestaflatalan standist... ég ætla ekki að þykjast vera alvitur, en 800+ 427 er enginn rúntmótor.

Það getur velverið að þessi rella endist fínt... það kemur hp/rúmtak lítið við heldur frekar hversu öflugt ruslið í kjallaranum er.. og ég hugsa að það sé ekkert moð.



Þetta hefur alla burði til að vera þýðgengur rúntari, þetta eru nú ekki nema rúm hundrað hestöfl á líter. SAABinn minn er nú aldeilis fínn rúntari með yfir 200 hestöfl á líter þannig að ég vorkenni þessari Corvettu ekkert að verða yfir 1400 hestöfl og vera enn mjög þýðgengur rúntari.

Strákar, þið verðið að athuga að túrbóið er "power on demand" þannig að ekkert er að því að keyra niður Laugaveginn á 1400 hestafla Corvettunni sinni eða 1300 hestafla Skyline eða 540 hestafla Imprezu (nú eða SAAB með fullt af hestöflum). Svo mætir maður á brautina á Laugardögum í keppni og keyrir á 9 sek. þ.e.a.s. ef maður hefur manndóm í sér til að mæta uppeftir.



Túrbókveðja, Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
« Reply #26 on: December 19, 2004, 18:11:14 »
Nákvæmlega, ég er sirka búinn að tvöfalda aflið í 4 cylendra mótor og lausagangurinn og rúnteiginleikarnir breytast nánast ekki neitt við svo litla tjúningu.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Svenni Turbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 249
    • View Profile
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
« Reply #27 on: December 19, 2004, 18:40:02 »
Það eru nokkur lingenfelter video inn á motor trend þar sem heyrist vel hversu þíð gengar þessar vélar eru. Ég á massa flott video í tölfunni minni þar sem lingenfelter C5 vetta tekur F18 Hornet þotu í 0 til 60 mph vettan fór á 1.97 en F18 fór á 3.57, en þegar í loftið var komið var powerið talsvert meira, ég finn bara því miður ekki videoið á netinu en það var gert fyrir motor trend tv
Got BOOST? If it ain't blown, it sucks...
http://www.cardomain.com/ride/2080537
www.bilmalning.is

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
« Reply #28 on: December 19, 2004, 20:22:15 »
allt tjun styttir lifstimann PUNKTUR! nokkra km , nokkur hundrud km , tusund km , 100 tus km.

velinn endist samt og ter er sama.. eflaust onnur vel kominn i fyrir eda bilinn klesstur/rydgadur
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Svenni Turbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 249
    • View Profile
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
« Reply #29 on: December 19, 2004, 20:56:51 »
Það gerir engin kröfu um að 800 hestafla vél endist eins og nissan bluebird leigubíll, en vel smíðuð vél eins og allt er sem lingenfelter gerir endist alveg helling annars kæmust þeir ekki upp með þessa markaðsetningu í Ameriku það er alveg ljóst, þetta bara er ekki illa tjunuð Ls 1 vél þessi vél er mikið stirkt og breitt vél með miklum aukabúnaði td olíu úðun undir stimpla og margt fleira :idea:
Got BOOST? If it ain't blown, it sucks...
http://www.cardomain.com/ride/2080537
www.bilmalning.is

Offline Svenni Turbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 249
    • View Profile
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
« Reply #30 on: December 19, 2004, 23:46:16 »
Quote from: "Boss"
blokkin er alltaf smíðuð fyrir uppsetninguna á vélinni eins og hún kemur úr verksmiðjunni og ef þú ferð að bæta x psi á vélina þá ertu að auka þrýsting og hita eyskur slit á vélinni
SHIT hvað GM væri búin að hanna margar blokkir ef hver típa væri bara fyrir eina uppsetningu
Got BOOST? If it ain't blown, it sucks...
http://www.cardomain.com/ride/2080537
www.bilmalning.is

Offline 1000cc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 149
    • View Profile
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
« Reply #31 on: December 21, 2004, 14:14:43 »
kíkið á þetta.....www.exvitermini.com    :shock:
Ólafur Friðrik Harðarson
olafurfh@internet.is
Yamaha R6 1/4 10.187@136.52
Yamaha R1 1/4 9.220@148.51  1/8 5.956@121.30
King of the street 2011

Offline ZeroSlayer

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
« Reply #32 on: December 21, 2004, 15:48:02 »
kannski maður skelli sér bara á þennan bíl og hengi hann uppá vegg, það er líka mjög gaman að sumir breytast ekkert hérna í hegðun og rífast útaf öllu, það er mjög hjartnæmnt og sorglegt
"The Only Way Is All The Way"

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
« Reply #33 on: December 22, 2004, 21:15:58 »
ég meinti blokina og innvolsið.Skoðið auglýsinguna aftur,hvar stendur að það sé búið að skipta um Stimpla,stangir,knast og sveifarás.Túrbínur stytta líftímann á vélum og sértstaklega ef þær eru ekki smíðaðar fyrir Turbó útaf meiri hita og þrýstingi þetta er frá LÆRÐUM Véltæknifræðingi sem er að vinna við þetta og hefur bæði reynslu og þekkingu,en ekki einhverjum sem hefur lesið sér til um vélar af netinu.Hvað eru margir bílar á íslandi sem eru með 200þús+ km,En bílar sem eru með Túrbó sem ekki hefur verið tekin upp í Vélin
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
« Reply #34 on: December 22, 2004, 22:19:35 »
Quote from: "Boss"
ég meinti blokina og innvolsið.Skoðið auglýsinguna aftur,hvar stendur að það sé búið að skipta um Stimpla,stangir,knast og sveifarás.Túrbínur stytta líftímann á vélum og sértstaklega ef þær eru ekki smíðaðar fyrir Turbó útaf meiri hita og þrýstingi þetta er frá LÆRÐUM Véltæknifræðingi sem er að vinna við þetta og hefur bæði reynslu og þekkingu,en ekki einhverjum sem hefur lesið sér til um vélar af netinu.Hvað eru margir bílar á íslandi sem eru með 200þús+ km,En bílar sem eru með Túrbó sem ekki hefur verið tekin upp í Vélin

Halló halló ó mikli lærði véltæknifræðingur.
Við vitleysingarnir sem lesum bara um vélar á netinu vitum allavega að það að Corvette með 427cid mótor (sem kom orginal með 347cid LS1 by the way) er aðeins búin að láta klappa sér.
Short blockin í svona tæki kostar 13.000$ bluprintuð og balanceruð ofl með Darton modular slífum JE stimplum og miklu fleiru.
Þessi vél kemur því til með að endast feikivél en enginn gerir kröfur um að þetta endist eins og einhver 120hö Toyota.


Í guðana bænum farðu á toyota spjallið og chattaðu þar um stórgóða endingu Prius ekki vera að hanga hér með bílskúrsfúskurum og netmenntuðum KVARTMÍLU áhugamönnum.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Svenni Turbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 249
    • View Profile
Got BOOST? If it ain't blown, it sucks...
http://www.cardomain.com/ride/2080537
www.bilmalning.is

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
SAABinn
« Reply #36 on: December 22, 2004, 23:22:13 »
Quote from: "Boss"
ég meinti blokina og innvolsið.Skoðið auglýsinguna aftur,hvar stendur að það sé búið að skipta um Stimpla,stangir,knast og sveifarás.Túrbínur stytta líftímann á vélum og sértstaklega ef þær eru ekki smíðaðar fyrir Turbó útaf meiri hita og þrýstingi þetta er frá LÆRÐUM Véltæknifræðingi sem er að vinna við þetta og hefur bæði reynslu og þekkingu,en ekki einhverjum sem hefur lesið sér til um vélar af netinu.Hvað eru margir bílar á íslandi sem eru með 200þús+ km,En bílar sem eru með Túrbó sem ekki hefur verið tekin upp í Vélin



Heyrðu, þú þarft nú ekkert að vera að efast um að vélarnar geti þetta, SAABinn og margir fleiri túrbóbílar endast langt yfir 200.000 km.
T.d. get ég sagt þér að SAABinn minn var keyrður yfir 230.000 km þegar ég byrjaði að djöflast á honum og gat fengið hann til að keyra míluna á 13,7 sekúndum fyrsta sumarið á 108 mílum. Hann á að geta 15,7 upphaflega og þá er hann 175 hö. Mótorinn var ekkert í vandræðum með þetta og fannst bara gott að framleiða 300 hö.  Nú er ég hins vegar búinn að setja nýjar legur og hringi og það er ekkert mál með 450 hö við 7000 sn/min.

Þú ættir bara sjálfur að kynna þér þetta sjálfur heldur en að spyrja einhverja afdankaða véltæknifræðinga, ég þekki strák sem er búinn með véltæknifræði og þegar hann var í skólanum vorum við einu sinni að spjalla og fyrstu 2 árin var hann bara í stærðfræði og reyndar kom hann andsk. ekkert nálægt vélum þarna, bara reikningum. Svoleiðis að véltæknifræðingar eru svaka góðir í stærðfræði.

Vélar nú til dags eru mikið sterkari og betur smíðaðar heldur en fyrir 30 árum síðan þannig að endingin hefur aukist mikið. Þess vegna er líka hægt að setja túrbínur á vélar sem ekki eru sérstaklega smíðaðar til þess.


Jólakveðja, Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
« Reply #37 on: December 22, 2004, 23:28:21 »
Iss bara 1,97 sek í 100
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Svenni Turbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 249
    • View Profile
2000 Lingenfelter 1,000 HP Twin Turbo Corvette for sale.
« Reply #38 on: December 23, 2004, 00:06:58 »
Quote from: "Boss"
ég meinti blokina og innvolsið.Skoðið auglýsinguna aftur,hvar stendur að það sé búið að skipta um Stimpla,stangir,knast og sveifarás.Túrbínur stytta líftímann á vélum og sértstaklega ef þær eru ekki smíðaðar fyrir Turbó útaf meiri hita og þrýstingi þetta er frá LÆRÐUM Véltæknifræðingi sem er að vinna við þetta og hefur bæði reynslu og þekkingu,en ekki einhverjum sem hefur lesið sér til um vélar af netinu.Hvað eru margir bílar á íslandi sem eru með 200þús+ km,En bílar sem eru með Túrbó sem ekki hefur verið tekin upp í Vélin



Hvaða helv auglýsingu ertu að tala um ég man ekki betur en þú hafir byrjað þetta rifrildi með því að segja að þessi  :idea: snildar vél :idea: mundi ekki endast margar mílur og þar með sáu allir að þú hafðir ekki mikið vit á þessu, og eflaust aldrei séð þessar vélar :!:  :!:

 P,S þessi vél er sko smíðuð fyrir TURBO
Got BOOST? If it ain't blown, it sucks...
http://www.cardomain.com/ride/2080537
www.bilmalning.is