Author Topic: RX-7 til sölu  (Read 4056 times)

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
RX-7 til sölu
« on: November 10, 2004, 22:35:32 »
MAZDA RX-7 R1 13B TWIN TURBO 1994 INFINITI

innflutt áriğ 1996 meğ útlitskağa (rispağur allan hringinn)
bíllinn er EKKI skráğur tjóna bíll en hefur samt lent í tjóni şar sem einn eigandi keyrği utaní vegriğ og fór hring á vegriğinu. şağ var nóg til ağ tryggingarnar keyptu hann şví tjóniğ var meira en 750şús şar sem tryggingarnar leita alltaf eftir ağ kaupa frá umboği. frekar dırt ağ kaupa í umboği. gert var viğ bílinn á vottuğu réttingarverkstæği keyptir voru nıjir varahlutir ağ utan. nı frammbretti og afturbretti og skipt um skotlok.

ekin ağeins 68şús mílur!

şağ er sett á bílinn 1450şús

SKOĞA ÖLL SKIPTI ! ALLT KEMUR TIL GREINA

MIKIĞ endurbætt. meğal annars nı gírkassastífa,nıjar pakkningar milli vélar og gírkassa,nıjar hjólalegur ağ framan,nı bakkluktaperustæği,nılega upptekin vél, nılega upptekin gírkassi ofl. ofl.

Breytingar:
Apexi Turbo Timer
Opiğ 2,5" púst meğ 4" dynamik universal endakút (pústiğ ekki komiğ á şessum myndum)
Lækkağur um 2cm
Neonljós
17" nılegar felgur á góğum 225/45 dekkjum
Búiğ ağ boosta túrbínurnar ağeins upp

bíllinn er orginal 255hö.. en eftir ağ túrbínurnar voru skrúfağar upp şá var bíllinn víst dynotestağur og mældist hann 275hö eftir sem mér skilst.. svo lét ég smíğa nıtt 3" púst undir hann sem ağ gefa nokkur hestöfl! veit samt ekki alveg fyrir víst hvağ mikiğ şağ gefur. şannig ég segi bara ağ bíllinn sé 280+hö

bíllinn er ağeins skemmdur ağ framan eftir umferğaróhapp
er til í ağ slá af honum fyrir şağ. en şağ kostar 100-150şús ağ laga skemmdina. skipta şarf um annağ frammljósiğ.

hérna eru myndir. áhugasamir hafiğ endilega samband. (síminn í undirskrift)




hérna eru 2 myndir af skemmdinni


Kv. Sigurğur Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03