Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Hvað getur maður fengið fyrir svona
phoenix:
Miðað við hvað þessir bílar eru orðnir dýrir úti þá myndi ég segja að 2m væru alveg lágmark :shock:
Gizmo:
Bara svo það sé á hreinu, þessi bíll er geðveikur ! Málið er bara að það getur verið eftir að finna einhvern, hér á landi sem væri tilbúinn að borga eðlilegt verð fyrir bíl í þessum flokki.
2 millur er sjálfsagt vel mögulegt hérna heima, þó mér þætti það frekar lágt gjald fyrir þennan bíl samanborið td við 442 Oldsinn sem stendur á bílasölu í Rvík og er ekki í nálægum klassa þó verðmiðinn hljóði uppá 1,5 millu.
Þér gengi pottþétt betur að selja hann út, bæði fleiri mögulegir kaupendur, og svo margir menn sem sem eiga beinharða peninga í búntum en ekki eitthvað rusl í endalausum skiptum.
Stropaður, ja allavega það... :lol:
Gizmo:
Og svona í lokin, þú selur þennan bíl (eða hvað sem er) ekki á ebay fyrr en USD er orðinn amk 90-100 kall, að selja eitthvað á 68kr pr USD í dag er ekki sérstakt. Tala nú ekki um þegar hlutirnir hlaupa á milljónum.
Beisó:
ég held að það sé eitthver sem er til í að borga 2mills fyrir þennan bíl hér heima
það sést bara vel hvernig vöknuninn er í kringum þennan bíl
enda er þetta PONTIAC
(sína sinn)
http://www.internet.is/bilavefur/ak_inn/12_08_04/DSC04380.JPG
firebird400:
Ég þakka góð viðbrögð, ég held nú samt að hann sé ekki til sölu, þótt að einhver vildi borga fyrir hann tvær stórar :D
ENDA PONTIAC 8) :D 8) er pontiac ekki bara að verða spútnic típan, allt að verða morandi í flottum trönsum og það var slegist um birdinn hans Sævars. Voru ekki fluttir inn nokkrir Transar í sumar. Aftur kemur það.... GO EBAY :lol:
Vonandi eru myndirnar úr húddinu komnar inn
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version