Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

555 á forsíðu Japanese Performance

(1/5) > >>

Einzi[Smur]:
+ flennilöng grein !

Til hamingju !

http://www.chpltd.com/japanese_performance/subscription.html

http://www.chpltd.com/japanese_performance/rcm.html

-
Einar Sveinn Jónsson

firebird400:
On occasion, we have featured cars within this mag that are more powerful or faster than the Impreza you see before you. But, for an Impreza admirer like myself, everything else now pales into insignificance beside it – and I include top-notch Skylines, Supras and all – such is the all-star quality of this 532bhp STi 8.

Til hamingju feðgar,

Örn.I:
Ég er askoti viss um að sponserarnir hja dora hafa fengið það sem þeir borguðu fyrir!

Ice555:
Sælir félagar.
Ég hlýt að viðurkenna að ég er ánægður með þessa umfjöllun í Japanese Performance.  Ég átti ekki von á því að hún yrði svona ítarleg og sérstök ánægja og bónus að komast á forsíðuna.  Bíllinn vakti verulega athygli blaðamannsins og reyndar fjölmargra annarra í Bretlandi. Tveir Skyliner og ein Supra í Bretlandi hafa farið míluna undir 10 sek á götudekkjum á þessu ári.  Á næsta ári má reikna með 4-5 Skyliner, 2-3 Suprur, 2-3 EVO og 2-3 Imprezur verði undir 10 sekundum.  Það verður spennandi að keppa við þann flokk "ofurbíla".

Blaðið, með umfjölluninni um 555 Imprezuna (nóv. blaðið af Japanese Performance) á að vera komið í búðir á Íslandi fyrir þá sem vilja nálgast það og vita meira um bílinn og búnað hans.

Við feðgar þökkum góðar kveðjur og óskir til okkar.

Halldór Jónsson
Team 555

firebird400:
Eitt skil ég ekki :?

Ég veit ekki hvort það er fyrir öfund manna eða það að þeir geti bara ekki kyngt því að japanskur bíll með tveggja lítra vél sé að gera svona góða hluti, er V8 rembingurinn virkilega að skyggja á skilvitin hjá svona mörgum.

Nú er þetta innlegg búið að vera hérna inni í nokkra daga og einungis tveir eða þrír hafa veitt því athygli :shock:

Eru menn ekki að átta sig á því að umræddur bíll er einfaldlega merkilegasti performance bíll sem við íslendingar getum kallað okkar.

Og eiga þeir feðgar og þeirra lið miklu meira hrós skilið en þeir eru að fá.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version