Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

555 į forsķšu Japanese Performance

<< < (2/5) > >>

kiddi63:
Alveg sammįla žessu. žessi bķll er ęši.
Og hann viršist vekja mikla athygli allstašar nema hér į landi.

ljotikall:
sęlir... blašiš veršur komiš uppi klśb nęsta fimtudag fyrir ža sem eiga eftir aš lesa greinina... og ja til hamingju fešgar meš greinina :D

Einar Camaro:
Sęlir..

Firebird400.
Ég verš nś aš segja aš mér finnst žetta örlķtiš kjįnalegt hjį žér. Hvaš telst merkilegt og hvaš ekki hlżtur aš fara eftir hvaš hverjum og einum finnst.
Persónulega hef ég engan įhuga į žessum bķl žar sem žaš er ekkert viš hann sem heillar mig. Žaš aš hann hafi komiš į forsķšu žessa tķmarits bendir žó til aš hann sé merkilegur hjį žeim sem hafa įhuga į svona bķlum.
Žaš aš fįir hafi svaraš žessum žręši bendir kannski til žess aš įhugi manna sem stunda žetta spjall liggi annarstašar, įn žess aš ég viti nokkuš um žaš.

Anyways..žetta er mķn skošun. Annars get ég alveg óskaš viškomandi fešgum til hamingju, žetta er örugglega įgętis kerra!

Kv, Einar.

firebird400:
Jś žaš er greinilegt aš įhugi manna liggur annarsstašar.
Aldrei įšur hefur bķll sem mętt hefur upp į braut komist į forsķšu virts bķlablašs śt ķ heimi, jį eša hérlendis
Žó aš žinn persónulegi smekkur liggi annarstašar žį breytir žaš engu um žaš hve merkilegur bķllinn er, og sé ég žess vegna ekkert sem gęti gert žaš sem ég sagši kjįnalegt :evil:

Ég er nefnilega nokkuš viss um žaš aš žaš eru menn ķ žessum klśbbi sem eru hreinlega ķ fķlu vegna žess aš hve góšum tķmum 555 hefur nįš, menn sem eru bśnir aš eiša stórfé ķ V8 klettana sķna en geta samt ekki gert betur. Žį er bara betra aš lķta undann og lįta sem žeir fešgar séu ekki til,

Fariš žiš ķ fķlu sem vilja, stašreyndir eru stašreyndir :twisted:

baldur:
Žetta er bara dęmi um hvaš tśrbóiš er gott. Žaš er alveg óumdeilanlegt aš įrangur Dóra og Gulla er góšur.
500hp+, og bķllinn fer žennan tķma į götudekkjum og į nśmerum, meš mišstöš og rśšužurrkur, gler allan hringinn, pśstkerfi sem nęr alla leiš aftur. Žetta setur hann amk ķ sęti meš öflugustu "götubķlunum" sem aš eru aš keppa hérna (bķlar sem aš keyra upp į braut undir eigin vélarafli.)
Žótt aš įhugi manna liggi annarstašar žį geta žeir vart sagt aš Sśbarśinn hafi ekki nįš góšum įrangri.

Einhverstašar heyrši ég aš stefnan į žeim bę hefši veriš sett ķ 9.xx sekśndur ķ nęstkomandi framtķš, og veršur spennandi aš sjį hvernig žaš gengur.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version