Kvartmílan > Almennt Spjall

Fyrsti Ford Mustang 2005 kominn á klakann!!!

<< < (4/4)

Moli:

--- Quote from: "firebird400" ---
FLOTTUR BÍLL ER FLOTTUR BÍLL PUNKTUR
--- End quote ---

alveg gæti ég ekki verið meira sammála þér! Merkilegt hvað "tegundapólitíkin" virðist vera föst í sumum.

-Siggi-:

--- Quote from: "firebird400" ---Já :roll:  mér þykir nú myndirnar flottari en "tech" blaðið

T.d. ekki varible valve timing sem ég hélt að væri ekki lengur framtíðin heldur NÚIÐ, og þessi mótor er enn með kveikju, ekki coil/cyl, ekkert getið um það hvað það eru margir ventlar per cyl. þar sem það eru engir yfirliggjand knástásar þá eru ventlarnir varla nema 2 per cyl (þó að víralúmið sé kallað 4V) en mótorinn er að vísu með breytanlegum soggreinum sem er allavegana aðeins í áttina.

Ekkert að reyna vera með einhver anti-ford leiðindi :D ég bjóst bara við meiru, sérstaklega eftir að byrja á því að lesa þetta:

"At SEMA this year, Ford Racing introduced the hottest modular engine that I’m sure all of us here at Mod Power and you at home will drool over. In three very tasty flavors"
--- End quote ---

Ég get ekki verið sammála þessu hjá þér.

þessi vél er byggð á 4.6 modular vélinni
og er með háspennukefli á hvern cylinder,
hún er með tvo yfirliggjandi ása og 4 ventla á hvern cyl.

Ekkert af þessu er reyndar nýtt, frekar en breytilegur ventlatími.

Nissan 300ZX er búinn að vera með þetta allt síðan 1989.

firebird400:
Ertu nú alveg viss ?

Samhvæmt greininni:

"Between the cylinder banks and under the carburetors, the distributor is suspended on it’s side. A close look at the front pulley system looks to be a redundant belt system to keep the distributor in sync with the crankshaft"
Að vísu sá ég þetta

"5.0-liter 4-valve"

-Siggi-:
Ég las þetta betur.

þeir ætla að bjóða blöndugs útfærslu af þessar vél
sem á að vera einfalt að henda í eldri bíla.
Sú útfærsla kemur með MSD kveikju þannig að
það verði lítið mál tengja hana, engin tölva.

Valur_Charade:
Þetta eru talsvert vígalegir bílar 8)

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version