Author Topic: Toy tercel '88 með 350  (Read 14605 times)

Offline Valur_Charade

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 188
    • View Profile
Toy tercel '88 með 350
« Reply #40 on: December 08, 2004, 13:31:45 »
Ég man eftir því að ég fór eitt sinn á Sauðárkrók og sá þar Daihatsu Charade með kýrauga, bláan og fallegan! Veit einhver eitthvað um hann? Ástand og hvort hann sé til sölu!
Ef að öl er böl þá er sandur möl!

Offline Addi

  • RÆSIR
  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 479
    • View Profile
Talandi um Charade á Króknum
« Reply #41 on: December 08, 2004, 19:00:12 »
Núna er á Króknum Charade, sem gengur undir nafninu Purple Haze, það er einhver svaðaleggasti Charade sem ég hef á ævi minni séð.
Old Chevy's never die they just go faster

'88 Volvo 240 GLT B230E(K-cam og stillanlegur tímagír)



Arnar B. Jónsson #790
"Ræsir" '06, '07, '08, '09 og '10

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Toy tercel '88 með 350
« Reply #42 on: December 08, 2004, 19:38:50 »
Og þá er bara að redda myndum af Purple Haze :wink:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Valur_Charade

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 188
    • View Profile
Toy tercel '88 með 350
« Reply #43 on: December 14, 2004, 11:04:05 »
Er Purple Haze með kýrauga eða hvað eða er þetta fjögurra dyra þannig bíll? Eða er þetta yngra? Er þetta kannski 84-87 eða 88-93 eða hvað?
Ef að öl er böl þá er sandur möl!

Offline Addi

  • RÆSIR
  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 479
    • View Profile
Toy tercel '88 með 350
« Reply #44 on: December 14, 2004, 18:45:34 »
árg. 91 keyrður 86 þús. 5 gíra og með rauða innréttingu

ath. til sölu!!

Þessi bíll varð til þess að ég keyrði næstum því á ljósastaur um leið og ég var við það að snúa mig úr hálsliðnum.
Old Chevy's never die they just go faster

'88 Volvo 240 GLT B230E(K-cam og stillanlegur tímagír)



Arnar B. Jónsson #790
"Ræsir" '06, '07, '08, '09 og '10

Offline Valur_Charade

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 188
    • View Profile
Toy tercel '88 með 350
« Reply #45 on: December 15, 2004, 23:38:31 »
TIL SÖLU!!!!  :shock:
Ef þessi bíll varð til þess að maður næstum lét lífið við að horfa á hann þá hlýtur hann að vera mjög flottur!
Maður verður að fá meiri upplýsingar um þennan grip og helst að eignast hann! Er dáldið hrifinn af setningunni þar sem fram kemur að hann sé með rauða innréttingu! En áttu myndir eða geturðu reddað? Það væri geðveikt!  :wink:

Læt hér fylgja tvo vígalega!
Ef að öl er böl þá er sandur möl!

Offline Svenni Turbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 249
    • View Profile
Toy tercel '88 með 350
« Reply #46 on: December 16, 2004, 03:02:12 »
VALUR HRÆHATSU ertu eithvað geðveikur eða fattarðu ekki að þetta er kvartmíluspjall MSN og EINKAMÁL er fyrir svona perverta :!:  :!:  :!:  :!:
Got BOOST? If it ain't blown, it sucks...
http://www.cardomain.com/ride/2080537
www.bilmalning.is

Offline Öddi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 88
    • View Profile
Toy tercel '88 með 350
« Reply #47 on: December 16, 2004, 14:21:57 »
Quote from: "Valur_Charade"
Ég man eftir því að ég fór eitt sinn á Sauðárkrók og sá þar Daihatsu Charade með kýrauga, bláan og fallegan! Veit einhver eitthvað um hann? Ástand og hvort hann sé til sölu!

Maðurinn sem á hann heitir Hörður og hér er númerið hjá honum samt er ég ekki viss um að hann sé til sölu 4535650

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Toy tercel '88 með 350
« Reply #48 on: December 16, 2004, 17:30:53 »
Quote from: "Svenni Turbo"
VALUR HRÆHATSU ertu eithvað geðveikur eða fattarðu ekki að þetta er kvartmíluspjall MSN og EINKAMÁL er fyrir svona perverta :!:  :!:  :!:  :!:
HAHAHAHAHAHAHA LOKSINS Kom það
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Valur_Charade

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 188
    • View Profile
Toy tercel '88 með 350
« Reply #49 on: December 16, 2004, 20:41:11 »
Stay cool strákar Svenni og Nonni ég játa það að ég á við geðræn vandamál að stríða og það verður bara að hafa það! Var ykkur aldrei kennt í æsku að vera góðir við þá sem minna mega sín? Mér finnast Daihatsu Charade kannski bara flottir og ykkur finnast ykkar Chevrolet flottir (ég er ekki að segja að mér finnist þeir ljótir) og ef þessi þráður er að þvælast fyrir ykkur EKKI LESA HANN!! Það er enginn að biðja ykkur um það! Allavega ekki ég! Svo stendur hvergi neitt um það að maður þurfi bara að tala um bíla sem eru í kvartmílu! Þetta er spjall fyir áhugafólk um kvartmílu og kannski hef ég áhuga á kvartmílu þó að ég sé ekki einmitt alltaf að tala um kvartmílubíla! Þessi þráður er undir dálknum ALMENNT SPJALL og þar er verið að tala um allt mögulegt og ómögulegt! Svo er annar þráður sem heitir Bílarnir og Græjurnar og þar er verið að tala um kvartmílubíla og þess háttar! Þannig að ef þið viljið lesa um það þá farið þið á þann þráð! Hér í dálknum Almennt Spjall tala menn um það sem þeir vilja og það er enginn þvingaður til að lesa það og ég held að þó að það sé einn þráður þar sem talað er um Daihatsu Charade og Lödur þá sé hann ekkert mikið að þvælast fyrir ykkur!   :evil:


og Öddi takk KÆRLEGA fyrir þetta var einmitt það sem ég þurfti! Ég var búinn að finna draumabílinn og þá er bara að athuga hvort hann sé til sölu!
Ef að öl er böl þá er sandur möl!

Offline Valur_Charade

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 188
    • View Profile
Toy tercel '88 með 350
« Reply #50 on: December 16, 2004, 20:49:06 »
og þessi blessaði Hræhatsu brandari sem menn eru búnir að veltast með í mörg ár er löngu hættur að fara á taugarnar á mér! núna finnst mér þetta bara benda til þess að menn eigi í erfiðleikum með stafsetningu!
Ef að öl er böl þá er sandur möl!

Offline geiri23

  • In the pit
  • **
  • Posts: 67
    • View Profile
Toy tercel '88 með 350
« Reply #51 on: December 16, 2004, 21:23:51 »
það hefur nú bara sýnt sig og sannað sig að daihatsu charade eru bara eðal bílar!! Daihatsu rules
Sel það ekki dýrara en ég keypti það

Offline Lindemann

  • Certified safety inspector
  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 538
    • View Profile
Toy tercel '88 með 350
« Reply #52 on: December 16, 2004, 21:50:57 »
kannski í lagi að tala um daihatsu inná þessu spjalli, mér er allavega sama... en þessi þráðu var upprunalega stofnaður í kringum toy tercel með 350 chevy svo að mér finnst að daihatsu og lödu umræður mættu fara fram í sér pósti
Kv. Jakob B. Bjarnason

Offline Svenni Turbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 249
    • View Profile
Toy tercel '88 með 350
« Reply #53 on: December 16, 2004, 23:29:20 »
Quote from: "Lindemann"
kannski í lagi að tala um daihatsu inná þessu spjalli, mér er allavega sama... en þessi þráðu var upprunalega stofnaður í kringum toy tercel með 350 chevy svo að mér finnst að daihatsu og lödu umræður mættu fara fram í sér pósti
Nákvæmlega Valur startaðu þræði sem heitir Valur carade, og þá látum við nonni þig alveg í friði
Got BOOST? If it ain't blown, it sucks...
http://www.cardomain.com/ride/2080537
www.bilmalning.is