Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Ford myndir

<< < (3/3)

Ingvar Gissurar:

--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "Ingvar Gissurarson" ---Er žetta sami bķllinn og er bśinn aš vera ķ Sandgerši ķ nokkur įr :?:
Held reyndar aš hann (eša žaš sem var eftir af honum) hafi veriš seldur žašan fyrir einhverjum mįnušum :?:
--- End quote ---

örugglega ekki, žessi“69 CobraJet er vķst bśinn aš vera ķ uppgerš hjį fešgunum ķ Glófaxa undanfarin įr...

Ingvar ertu ekki aš tala um žennan? (reyndar “70 bķll) Žessi seldist śr Sandgerši fyrir ekki svo löngu sķšan?
--- End quote ---

Jś žaš er örugglega rétt hjį žér :oops:  shakerinn var eithvaš aš vefjast fyrir mér og žessi ķ sandgerši var lķka meš 302 mynnir mig :oops:
En veistu eithvaš um žann bķl?, ég skošaši hann fyrir ca. 2 įrum sķšan og hann var žį oršinn frekar dapur :cry:

gtturbo:

--- Quote from: "Ingvar Gissurarson" ---[Jś žaš er örugglega rétt hjį žér :oops:  shakerinn var eithvaš aš vefjast fyrir mér og žessi ķ sandgerši var lķka meš 302 mynnir mig :oops:
En veistu eithvaš um žann bķl?, ég skošaši hann fyrir ca. 2 įrum sķšan og hann var žį oršinn frekar dapur :cry:
--- End quote ---

Žessi śr Sandgerši er kominn ķ góšar hendur og žaš er byrjaš aš gera hann upp. Sami mašur į einmitt Mustang 72 svartan aš lit.

Žetta veršur flott gręja žegar hann veršur bśinn aš lappa upp į greyiš!  8)

Anton Ólafsson:
Continental

Lindemann:
heh.. nįttśrulega meš sólgleraugun į męlaboršinu  8)
sįst varla į bķladögum įn sólgleraugnanna  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version