Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Ford myndir

<< < (2/3) > >>

Moli:
ég get svona nęstum žvķ fullyrt aš žessi bķll hafi aldrei veriš blįr. Fyrir utan žaš er žetta allt sami bķllinn, bara į mismunandi tķmabilum!

Ingvar Gissurar:
Er žetta sami bķllinn og er bśinn aš vera ķ Sandgerši ķ nokkur įr :?:
Held reyndar aš hann (eša žaš sem var eftir af honum) hafi veriš seldur žašan fyrir einhverjum mįnušum :?:

Racer:

--- Quote from: "Moli" ---ég get svona nęstum žvķ fullyrt aš žessi bķll hafi aldrei veriš blįr. Fyrir utan žaš er žetta allt sami bķllinn, bara į mismunandi tķmabilum!
--- End quote ---

lķka mismunandi nśmerum.. annars er žaš ekki óalgengt meš gömlu nśmerin.

Moli:

--- Quote from: "Ingvar Gissurarson" ---Er žetta sami bķllinn og er bśinn aš vera ķ Sandgerši ķ nokkur įr :?:
Held reyndar aš hann (eša žaš sem var eftir af honum) hafi veriš seldur žašan fyrir einhverjum mįnušum :?:
--- End quote ---

örugglega ekki, žessi“69 CobraJet er vķst bśinn aš vera ķ uppgerš hjį fešgunum ķ Glófaxa undanfarin įr...

Ingvar ertu ekki aš tala um žennan? (reyndar “70 bķll) Žessi seldist śr Sandgerši fyrir ekki svo löngu sķšan?

Binni GTA:
Hmmmm....skellti upp nr inu į žessum bķl og fékk nįtturulega Lödu  :D  eins og seinast,merkilegt hvaš 8cyl kallar enda alltaf į lödum,vona aš žaš teynist ekki meš mig hehe :lol:

En svao rakst ég į žennan  :?
Verksmišjunśmer: 123379X130953  Skrįningarnśmer: Ž4062  Fastnśmer: DÖ810  
Tegund: CHEVROLET Trygging: Ótryggt  Įrgerš/framleišsluįr: 1969 /  
Undirtegund: CAMARO  Opinb. gj.: 0  Framleišsluland: Bandarķkin  
Ökut. flokkur: Fólksbifreiš (M1)  Vešbönd: Nei  Fyrsta skrįning:  
Litur: Grįr  Farž./hjį ökum. 4 / 1  Forskrįning:  
Notkunarflokkur: Almenn notkun  Skrįningarflokkur: Gamlar plötur  Nżskrįning: 01.01.1900  
Innflutningsįstand: Óžekkt  Plötustaša:   Skrįning eiganda: 03.02.1982  
Kennitala: 5802691339  Geymslustašir:   Kaupdagur: 03.02.1982
Eigandi: Sjóvįtryggingarfélag Ķslands hf Tegund skošunar: Endurskošun  Móttökudagur: 03.02.1982  
Heimili: Sušurlandsbraut 4  Nišurstaša: Lagfęring  Sķšasta skošun: 29.07.1991  
Póstfang: 108 Reykjavķk  Staša: Afskrįš  Nęsta ašalskošun: 01.02.1972

en svo seinasta skošun :

29.07.1991  Endurskošun  Frumherji Saušįrkróki Svanberg Sigurgeirsson  Lagfęring  

Ekki man ég eftir žvķ aš hafa séš žennan bķl į saušįrkróki !!!!

skrķtiš  :?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version