Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Ford myndir
Moli:
ég get svona nęstum žvķ fullyrt aš žessi bķll hafi aldrei veriš blįr. Fyrir utan žaš er žetta allt sami bķllinn, bara į mismunandi tķmabilum!
Ingvar Gissurar:
Er žetta sami bķllinn og er bśinn aš vera ķ Sandgerši ķ nokkur įr :?:
Held reyndar aš hann (eša žaš sem var eftir af honum) hafi veriš seldur žašan fyrir einhverjum mįnušum :?:
Racer:
--- Quote from: "Moli" ---ég get svona nęstum žvķ fullyrt aš žessi bķll hafi aldrei veriš blįr. Fyrir utan žaš er žetta allt sami bķllinn, bara į mismunandi tķmabilum!
--- End quote ---
lķka mismunandi nśmerum.. annars er žaš ekki óalgengt meš gömlu nśmerin.
Moli:
--- Quote from: "Ingvar Gissurarson" ---Er žetta sami bķllinn og er bśinn aš vera ķ Sandgerši ķ nokkur įr :?:
Held reyndar aš hann (eša žaš sem var eftir af honum) hafi veriš seldur žašan fyrir einhverjum mįnušum :?:
--- End quote ---
örugglega ekki, žessi“69 CobraJet er vķst bśinn aš vera ķ uppgerš hjį fešgunum ķ Glófaxa undanfarin įr...
Ingvar ertu ekki aš tala um žennan? (reyndar “70 bķll) Žessi seldist śr Sandgerši fyrir ekki svo löngu sķšan?
Binni GTA:
Hmmmm....skellti upp nr inu į žessum bķl og fékk nįtturulega Lödu :D eins og seinast,merkilegt hvaš 8cyl kallar enda alltaf į lödum,vona aš žaš teynist ekki meš mig hehe :lol:
En svao rakst ég į žennan :?
Verksmišjunśmer: 123379X130953 Skrįningarnśmer: Ž4062 Fastnśmer: DÖ810
Tegund: CHEVROLET Trygging: Ótryggt Įrgerš/framleišsluįr: 1969 /
Undirtegund: CAMARO Opinb. gj.: 0 Framleišsluland: Bandarķkin
Ökut. flokkur: Fólksbifreiš (M1) Vešbönd: Nei Fyrsta skrįning:
Litur: Grįr Farž./hjį ökum. 4 / 1 Forskrįning:
Notkunarflokkur: Almenn notkun Skrįningarflokkur: Gamlar plötur Nżskrįning: 01.01.1900
Innflutningsįstand: Óžekkt Plötustaša: Skrįning eiganda: 03.02.1982
Kennitala: 5802691339 Geymslustašir: Kaupdagur: 03.02.1982
Eigandi: Sjóvįtryggingarfélag Ķslands hf Tegund skošunar: Endurskošun Móttökudagur: 03.02.1982
Heimili: Sušurlandsbraut 4 Nišurstaša: Lagfęring Sķšasta skošun: 29.07.1991
Póstfang: 108 Reykjavķk Staša: Afskrįš Nęsta ašalskošun: 01.02.1972
en svo seinasta skošun :
29.07.1991 Endurskošun Frumherji Saušįrkróki Svanberg Sigurgeirsson Lagfęring
Ekki man ég eftir žvķ aš hafa séš žennan bķl į saušįrkróki !!!!
skrķtiš :?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version