Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Chevrolet Nova á Íslandi

<< < (3/43) > >>

MoparFan:
úpps já það er alveg rétt....  :)

það var í honum 350 4ra bolta, og þegar hún var opnuð þá snerust legusætin með sveifarásnum  :shock:

Ásgeir Y.:

--- Quote from: "Camaro67" ---
--- Quote from: "Ásgeir Y." ---einhverntíma fletti ég upp í bifreiðaskrá öllum novum sem skráðar hafa verið á íslandi, árgerðir 1962 og til 1989 eða 1990 hafa verið skráðar hér 713 novur ef ég man rétt.. og af því 3 eða 4 stk af þessum 4 cyl eftir 1980 novum svo það eiginlega hlýtur að vera eitthvað af þeim eftir í einhverjum skúrum eð hlöðum einhversstaðar... tók samt eftir að flestir þessara bíla voru afskráðir á árunum 1988-1990
--- End quote ---

Nova voru framleiddar frá 1962 til 1979 og ég man ekki eftir neinni 4cyl.
Novu en mig minnir að þær hafi verið það í gamla daga. skoðið þessa síðu http://www.novaresource.org/g72.htm
kveðja
Maggi :wink:
--- End quote ---

http://www.cardomain.com/memberpage/212506

þetta er chevrolet nova '88

Ingvar Gissurar:
Haha ég get þá sett Chevrolet merki á gömlu corolluna mína :wink:
Þetta er nánast alveg eins :wink:  8)  :D

Keli:
af forvitni spyr ég, hver er moparfan?? :?:

HK RACING2:
Ég keypti Novuna af Balla fyrir nokkrum vikum og var að taka hana inní skúr í síðustu viku,er að fara að rífa grindina undan og setja boddýið í veltibúkka(ef einhver á svoleiðis á hjólum og má missa hann fram á vor þá væri ég til í að fá hann lánaðan)Er búinn að fá aðra grind með original diskabremsum,er einnig búinn að fá svarta innréttingu en bíllinn var innréttingarlaus þegar ég fékk hann,eins fékk ég original fjaðrir undir hann að aftan til að geta sett hann í eðlilega hæð(væri sennilega hægt að láta hann renna sjálfan í gang á jafnsléttu)og er búinn að fá allar rúður sem vantaði í hann!!!!Stefnan er að hafa hann tilbúinn 17 júní 2006!
hérna eru nokkrar myndir af honum þegar ég fékk hann en það er búið að skipta um afturbretti og gafl og ytra byrði á hurðunum!!!!

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version