Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

jęja :P myndaflóš, 1984 Pontiac trans-am 5,0TP!

<< < (5/7) > >>

Fannar:
žvķ žetta er eldgamall žrįšur sem var endurvakin.. og svo er bķllinn minn orginal (allveg sama hvaš allir trans am snillingar tuša yfir aš žaš sé ekki fręšilegur śtaf įrgeršini) aš bķllinn minn sem er“1984 įrgerš er orginal meš tpi motor.. męši sést į motornum... og 4verkstęši buinn aš stašfesta žaš. aš bęši velin er tpi og bķllinn meš rafkerfi sem samsvarar tpi or som og žaš sé bara buiš aš skella 4holfa milli heddi og blöndung..

--- Quote from: "68camaro" ---Er billinn hjį Fannari į selfossi kominn į götuna...
žaš vęri gaman aš sjį mynd af honum ???
var hann ekki kominn meš ram-air hood og eitthvaš gott sull ķ hoodiš
--- End quote ---

http://kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=10553
;) rendar višbjóšslega skķtugur :(
en žaš veršur myndaš meira į morgun..
og neibb.. ekkert annaš hudd komiš en.. en žaš kemur fljótlega :D
og svo fer lķklegast 400smallblock ofanķ greyiš į nęstu vikum, mįnušum eša įrum hehe
:P

Nonni:

--- Quote from: "Fannar" ---žvķ žetta er eldgamall žrįšur sem var endurvakin.. og svo er bķllinn minn orginal (allveg sama hvaš allir trans am snillingar tuša yfir aš žaš sé ekki fręšilegur śtaf įrgeršini) aš bķllinn minn sem er“1984 įrgerš er orginal meš tpi motor.. męši sést į motornum... og 4verkstęši buinn aš stašfesta žaš. aš bęši velin er tpi og bķllinn meš rafkerfi sem samsvarar tpi or som og žaš sé bara buiš aš skella 4holfa milli heddi og blöndung..

--- End quote ---

Ef 1984 Transam er meš TPI žį er žaš EKKI orginal!  TPI kom 1985 ķ žessa bķla.  Įriš 1984 var bošiš uppį TBI ķ L4 vélinni, 2 hólfa ķ V6 vélinni og 4 hólfa ķ V8.  Samkvęmt öllum bókum žį var ekki einn TPI bķll framleiddur 1984 (og allar TPI bękur miša viš 1985-1992).

Ef einhverjir verkstęšismenn į Ķslandi halda žvķ fram aš žessi bķll hafi veriš orginal TPI bķll af 1984 įrgerš žį vita žeir ekki hvaš žeir eru aš segja.

Žaš sem lķklegast hefur gerst er aš sį sem aš setti TPI vélina nišur hefur notaš rafkerfiš śr bķlnum sem vélin kom śr (eins og oft er gert).  

Sķšan žegar TPI innspķtingin var tekin śr honum žį var žetta ekki lengur TPI bķll, heldur blöndungsbķll.

En 1984 Transam kom EKKI meš TPI frį framleišanda!

Jóhannes:
į ekki aš rśnta į honum ķ sumar į selfossi ???

siggik:
kķkja bara į VIN og žar ętti aš standa orginal vélin ?

Jóhannes:
žaš er lķka nśmer aftan į blockinni žaš er hęgt aš fleta žvķ upp

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version