Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
jęja :P myndaflóš, 1984 Pontiac trans-am 5,0TP!
Fannar:
jęja!
smį specs, Camaro SS įrg 2000 hįsing (75%lęsing) diska bremsur aš aftan,
350th skipting meš įhertum diskum :?
summit racing iqument kveikja, edilbrock hedd og millihedd, 600holley blöndungur (bilašur :P)
msd žręšir og 3fasa kerti. k&n sķa og eitthvaš meira sem eg veit ekkert hvaš er :D
sem kemur innanķ hann er.. 3gen 1992 camaro rs toppįklęši og T-topps rśšur, 1994 camaro Z28 framm og aftursęti og vonandi digital męlaborš ef ég finn žaš einhverstašar :D
bķllinn er į leiš ķ "uppgerš" eša fjarlęga 4ryšbletti sem og heilsprautun ķ ferrari kristal gulum lit og svo fęr hann 17" 5arma krómfelgur :D
eša žessar polerašar uppa nżtt..
hérna er hann eins og hann er ķ dag :D
bķllinn var sķšast ķ eigu Gaua hér į spjallinu, žannig aš bķllinn kemur śr keflavķk, en žetta er 4 og sķšasta skiptiš sem hann kemur į selfoss, žvķ frį mér fer kvikindiš aldrei :twisted:
Gaui ég er įnęgšur meš hann :)
Nonni:
Fallegur bķll en hvaš er žetta TP! ? Žaš er allavegana ekki TPI (hann er jś meš blöndung).
Fannar:
žetta var Tpi motor held ég, eša svo seigir fyrri eigandi. 305tp :P
Nonni:
Svo žetta er venjuleg 305 sem var einu sinni meš TPI (Tuned Port Injection) innspķtingu en er nś meš blöndung.
Žar sem aš TPI er heitiš į innspķtingunni žį hefur žaš ekkert meš vélina aš gera ;)
Fannar:
ahh, skil žig, en hvaš veit ég :? bara 17įra gutti sem hefur įhuga į aš verša einn af ykkur hehe :D
takk fyrir infoiš allavegana :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version