Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Trans Am GTA....my beibí
Nonni:
Skv. uppboðinu:
"Here are some of the other specifics of this rare and desireable piece of Pontiac History!
3.8L SFI Intercooled Garrett T-3 Turbo V-6 High Output makes 250hp @ 4400 and 340 lbs-ft torque @ 2800 rpm, but was underated because GM wouldn't rate the hp of any car of that year over the Vette's hp which was 250. The cars actually dyno'd around 300hp.
4 wheel disc brakes w/ dual piston aluminum calipers and special vented 12.0 front/11.7 rear rotors
Specially calibrated 4-speed auto w/ performance optimized shift points
Fully modified WS6 suspension with 36mm front stabilizer bar/ 24mm rear stabilizer bar, torque arm and track bar in rear, live axle with rear coil springs and control arms Fully independent front susp. with modified MacPherson struts and coil springs and seperated lower control arms
FACTORY PERFORMANCE!
0-60 PERFORMANCE: 5.5 Seconds
1/4 MIL PERFORMANCE: 13.2 - 13.5 Seconds
60-0 BRAKING: 139 ft
LATERAL ACCELERATION (g's) .86 "
baldur:
Held að mótorinn í þessu sé eitthvað svipaður 3.8 turbo mótornum í Buick Grand National, samt ekki alveg sá sami. Það eru til margir Buickar sem eru í 9 sekúndunum, og einhverjir niður í 7 sek á þeim mótor.
Nonni:
Þetta er sami mótor. Þeir urðu að breita heddunum eitthvað til að láta þetta passa, en þær greinar sem ég hef lesið segja að þau séu betri en í Búkkanum.
sJaguar:
Ég verð með næsta sumar á smá rúnt og kannski game á brautinni.
Ég ættla rétt að vona að ég haldi í við ykkur flest þar sem maður er búin að versla fyrir fleirri þúsund dollara hjá Summit :? Verður dýrasti 3rd gen á götunni. GEÐVEIKI segja sumir :?: En afhverju að eiga 2milljón kr Hondu Civic þegar maður getur átt 2milljón kr 3rd gen :twisted:
1965 Chevy II:
Þessir GN powered Trans Am-ar eru alger snilld ég myndi gjarnan vilja eiga svona,þeir kosta bara helvíti mikið.
Ég las um einn í blaði sem fór miðjar tólf á slikkum.
Töff bílar og snilldar vél.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version