Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Trans Am GTA....my beibí
Blaze:
Þið Trans Am snillingar hvað hafiði um þennan að segja?
raks á hann á ebay
ég hélt að ég hefði séð eithvað vitlaust :shock: Trans Am TURBO
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&category=6427&item=2487973022&rd=1&ssPageName=WDVW
Fannar:
ég seigi ARGH!!!!!!!! MIG LA NGAR Í!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
þetta er ekkert nema fegurð, lítur út eins og nýr!
Binni GTA:
Amm geðveikir,þessir voru framleiddir í fáum eintökum 1555 stk af Indy 500.
En því miður af spjallborðum að dæma úti,þá voru þeir gjarnir á að bila og svo voru þessar 3,8 Turbo vélar ekkert að virka ?
Fannar:
--- Quote from: "Binni GTA" ---Hahahahaha snillingar,FannZi við smölum einhverjum Birdum og Cömmum næsta sumar í smá Rúnt um bæinn svo endað upp á braut !
Yrði geggjað 8)
--- End quote ---
auðvitað gerum við það... og fáum Geira með okkur í þetta. hann þekkir shitload af fólki sem á 3gen held ég :)
allavegana reynum að smala nokrum bílum saman :D
Nonni:
Þetta voru öflugustu þriðju kynslóðar F-body bílarnir (Firehawk ekki talinn með) og slógu 350TPI léttilega við!
Þessar 3,8 lítra vélar eru hrein snilld! Þeir voru gefnir upp 250 hross en það er ekki spurning að þeir hafa verið skrifaðir niður vegna Corvettunnar. Mig minnir að þeir hafi verið gefnir upp 14,2 kvartmíluna en bílablöð voru að fara með þá nýja útá braut og ná miklu betri tímum. Með því að auka bústið lítið hafa menn verið að ná skuggalegum tímum á þeim.
Þið eruð örugglega að rugla þessum saman við 301 cid turbó vélina sem fékkst undir lok annarrar kynslóðarinnar. Hún gerði ekki mikið (þó einhverjir sérvitringar hafi náð góðum tímum með því að breyta þeim) en ég veit ekki hvort hún hafi bilað eitthvað.
En 1989 TTA er bíll sem ég vildi sjá hér á klakanum 8)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version