Kvartmílan > Almennt Spjall

Bjartsýnis-verðlaun

<< < (4/5) > >>

Nonni:
Eru menn ekki farnir að taka þetta full alvarlega?  Ég er viss um að flestir sem hér hafa skrifað hafa haft gaman af því að spila fótbolta og margir horfa á hann einnig.

Verst að margir þessara knattspyrnu(áhuga)manna, sem margir hverjir stunda sína íþrótt uppí sófa fyrir framan sjónvarpið, taka það ekki í mál að það að sitja undir stýri og keyra styttri eða lengri vegalengd geti verið íþrótt  :roll:

phoenix:
strandblak kvenna er almennilegt sport til að horfa á  8)

Ásgeir Y.:
mér finnst rosalega gaman að leika mér að sparka í bolta og djöflast.. en þegar kemur að því að horfa á einhverja aðra spila þá gæti ég alveg eins stillt mér upp fyrir framan þvottavélina, með bjór hönd og horft á hana þvo...

Rúnar:

--- Quote from: "Ásgeir Y." ---mér finnst rosalega gaman að leika mér að sparka í bolta og djöflast.. en þegar kemur að því að horfa á einhverja aðra spila þá gæti ég alveg eins stillt mér upp fyrir framan þvottavélina, með bjór hönd og horft á hana þvo...
--- End quote ---

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

sveri:
Leggja fótboltann niður og taka upp strandblak/sundblak kvenna, kvartmílu og mótmæli kvenna í naut.vik þar sem þær eru að mótmæla því að mega EKKI vera berbrjósta....Sína þetta alltsaman í slaufu allann daginn alla daga!!!  
kveðja

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version