Kvartmķlan > Almennt Spjall

Bjartsżnis-veršlaun

(1/5) > >>

kiddi63:
Hvernig er žaš, fįum viš ekkert aš sjį mķluna ķ sjónvarpi ķ įr.??
Datt svona ķ hug aš spyrja.  :lol:  :lol:

Annaš: Er ég nokkuš eini ķslendingurinn sem žolir "engan veginn" žennan
helv.... fótbolta????
 :shock:

firebird400:
Nei ég stend meš žér

Helv. fótboltinn er bęši hundleišilegur og stórhęttulegur

Ég get komiš meš fullt aš rökum mķnu mįli til stušnings en žetta er kvarmķlu spjall og svoleišiš į ekki heima hér.

EN ÉG HELD AŠ ŽAŠ VERŠI SEINT SEM VIŠ FĮUM ALMENNILEGA UMFJÖLLUN Ķ SJÓNVARPI

Žaš vantar svona ķslenska MOTORS TV stöš meš öllu mótorsportinu og tengdu efni į einum staš

Įsgeir Y.:
śt meš fótboltann, inn meš mķluna.. žaš er ekkert gaman aš horfa į hóp af fulloršnum karlmönnum elta dauša belju bara til žess eins aš sparka henni svo ķ fiskinet...

Racer:
KK stofna eiginn sjónvarpsstöš? , selur įskriftir og sendir śt į įkvešnum tķmum stutta dagskrį.

nęši ašeins innan nokkra km hehe

Rśnar:
Hafiš žiš tekiš eftir žvķ um hvaš fótbolti snżst?

KJAFTABLAŠUR UM EKKI NEITT !!!

Žaš sitja yfir žessu blašuržyrstir bullukollar og rugla og rķfast um žennan leikmanninn og hinn žjįlfarann, svo aš žaš liggur viš handalögmįlum. Svo ef žessir blessušu hlauparar į vellinum aulast til aš missa tušruna ķ netiš (hitta oftast framhjį ef žeir į annaš borš reyna aš skjóta) aš žį žarf aš endursżna markiš svona 5-10 sinnum žvķ aš bullararnir, sem liggja lķmdir viš deilurnar, missa aš sjįlfsögšu af žvķ aš žaš hafi veriš skoraš mark ķ žessari vitleysu. Svo sytja žessir menn ķ žunglyndi į sķnum vinnustaš fram eftir vikunni, ef žeirra menn bķša lęgri hlut, og tala helst ekki viš neinn. Svo eru žeir jafnan aš reyna allt til aš fela sig fyrir ašdįendum hins lišsins til aš foršast saltmokstur frį žeim ķ sįr žeirra sjįlfra vegna tapsins ķ sķšasta leik.

HVAŠ ER AŠ ŽESSUM MÖNNUM SEM FĶLA ŽETTA SPORT   ?????????????????

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version