Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Sódómu transinn kominn í vinnslu ;-)

<< < (20/43) > >>

firebird400:
Til hamingju með afar fallegann bíl.

Jú jú það er vissulega satt að ef einn ákveðinn bíll er eini bíllinn sem manni langar í þá er eflaust allt hægt.

Þú verður samt að skilja að það er búið að vera að tala um ÞENNANN bíl í einhver ár núna og það hefur ekkert verið gert fyrir hann, og alltaf koma einhverjir nýjir sem eru að leita að þessu gulli pff.

OK ef manni langar í sódómu transinn þá allt í góðu, en það er til skynsamari leið að því að eignast svona bíl

Brynjar Nova:
Já það er nokkuð til í því  :wink: svo er ekki alveg að marka novuna hjá mér, ég eignast hana 1989 og þá var erfit að panta bara bíl og dót á netinu, en magnað í dag  :wink: en eins og 1 maður sagði  við mig, þetta er bara nova  :shock: en í mínum huga kaggi  8)  Kv Bk nova. ( svo verð ég að segja að Birdinn þinn er frekar klikkað tæki, frábær frágangur á ÖLLU :wink:

1965 Chevy II:
Novan er geðveik,en með Trans Am-inn þá er þetta nú einu sinni bíll úr bestu íslensku mynd fyrr og síðar og það væri gaman að sjá hann uppgerðann.

ND4SPD:

--- Quote from: "MrManiac" ---
--- Quote from: "ND4SPD" ---
--- Quote from: "broncoisl" ---Þessi bíll þyrfti að komast í pressuna sem fyrst :roll:
--- End quote ---

Hvaða helv.... væl er í flestum hér  :shock:
Það hafa nú verið gerðir upp miklu verr farnir bílar en þessi hér á klakanum !
allt þetta rugl flyta "bara" inn    
Skil þetta bara ekki, ef einhver hefur áhuga á að gera þetta upp þá bara fucking drífa í því  
það er ekkert að þessari gömlu druslu sem ekki er hægt að gera við !
persónuleg myndi ég vilja eiga þennan bíl uppgerðan frekar en eitthvað nýinnflutt flak  
--- End quote ---

Förum og kaupum hann binni.....Þú sleppir bara Bóhem kvöldum í mánuð og ég sleppi bjór í mánuð þá erum við búnir að spara fyrir honum :D
--- End quote ---

Hver á þessa druslu og er hún föl  :?:
Aldrei að vita hvað manni dettur í hug  :roll:  múhahaha :lol:

Ps. Sammála selppa bóhem og fara frekar á óðal hehe (hljóta að vera skárri kerlingar þar)

MrManiac:

--- Quote from: "MrManiac" ---
--- Quote from: "broncoisl" ---Þessi bíll þyrfti að komast í pressuna sem fyrst :roll:
--- End quote ---

Hvaða helv.... væl er í flestum hér  :shock:
Það hafa nú verið gerðir upp miklu verr farnir bílar en þessi hér á klakanum !
allt þetta rugl flyta "bara" inn    
Skil þetta bara ekki, ef einhver hefur áhuga á að gera þetta upp þá bara fucking drífa í því  
það er ekkert að þessari gömlu druslu sem ekki er hægt að gera við !
persónuleg myndi ég vilja eiga þennan bíl uppgerðan frekar en eitthvað nýinnflutt flak  
--- End quote ---

Förum og kaupum hann binni.....Þú sleppir bara Bóhem kvöldum í mánuð og ég sleppi bjór í mánuð þá erum við búnir að spara fyrir honum :D
--- End quote ---

Hver á þessa druslu og er hún föl  :?:
Aldrei að vita hvað manni dettur í hug  :roll:  múhahaha :lol:

Ps. Sammála selppa bóhem og fara frekar á óðal hehe (hljóta að vera skárri kerlingar þar)
--- End quote ---

Vonadni ekki fertugar og krumpaðar eins og seinast.....

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version