Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Sódómu transinn kominn í vinnslu ;-)
Marteinn:
gerann upp er málið.
vill eigandinn ekki seljann ?
MrManiac:
--- Quote from: "ND4SPD" ---
--- Quote from: "broncoisl" ---Þessi bíll þyrfti að komast í pressuna sem fyrst :roll:
--- End quote ---
Hvaða helv.... væl er í flestum hér :shock:
Það hafa nú verið gerðir upp miklu verr farnir bílar en þessi hér á klakanum !
allt þetta rugl flyta "bara" inn
Skil þetta bara ekki, ef einhver hefur áhuga á að gera þetta upp þá bara fucking drífa í því
það er ekkert að þessari gömlu druslu sem ekki er hægt að gera við !
persónuleg myndi ég vilja eiga þennan bíl uppgerðan frekar en eitthvað nýinnflutt flak
--- End quote ---
Förum og kaupum hann binni.....Þú sleppir bara Bóhem kvöldum í mánuð og ég sleppi bjór í mánuð þá erum við búnir að spara fyrir honum :D
ADLER:
--- Quote from: "broncoisl" ---Þessi bíll þyrfti að komast í pressuna sem fyrst :roll:
--- End quote ---
Skil þetta bara ekki, ef einhver hefur áhuga á að gera þetta upp þá bara fucking drífa í því
persónuleg myndi ég vilja eiga þennan bíl uppgerðan frekar en eitthvað nýinnflutt flak
--- End quote ---
Sammmála, ég skal gera brakið upp og ég fer létt með það, 8) 8)
ÞAð væri gaman að halda út heimasíðu á meðan að uppgerð færi fram og halda í leiðini námskeið online í því hvernig á að gera upp það sem að aðrir telja ónýtt.
8)
broncoisl:
--- Quote from: "adler" ---
--- End quote ---
--- End quote ---
Sammmála, ég skal gera brakið upp og ég fer létt með það, 8) 8)
ÞAð væri gaman að halda út heimasíðu á meðan að uppgerð færi fram og halda í leiðini námskeið online í því hvernig á að gera upp það sem að aðrir telja ónýtt.
8)
--- End quote ---
Strákar mínir drífið bara í að gera hræið upp, ég skal svo dást að sköpunarverkinu þegar það er tilbúið.
Brynjar Nova:
sælir,, já sjálfur gerði ég upp novuna mína, og ég verð að segja að novan var verr farinn en þessi trans, maður og bíll eru stundum dæmdir of fljótt, maður á að vera klikkaður að gera mikið ryðgaðan bíl upp og oft er sagt að bíllinn sé ónytur sem manni LANGAR AÐ GERA UPP 8) maður fékk nú að heyra það að novan mín væri handónyt, þetta er bara spurning hvað menn vilja, geta, og hafa góða aðstöðu, novan mín var mjög slæm en mig langaði bara að gera ÞESSA NOVU UPP :wink: það sem hjálpar manni stundum er þegar menn koma í skúrinn hjá manni og finna að öllu og segja að þetta sé ónytt Bara :twisted: :twisted: en þetta tókst og ÉG ER MJÖG ÁNÆGÐUR 8) nú svo er gaman þegar svona aðilar koma í skúrinn núna að skoða :lol: :lol: :lol: :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version