Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Sódómu transinn kominn í vinnslu ;-)

<< < (35/43) > >>

Racer:
það vil engin tala um þetta grey , ef þetta væri bíll sem maður sæi fram á að klára þá myndi fólk vilja tala um þetta.

meira segja uppgerð á Bel air er meira spennandi en þessi transam uppgerð.. kannski hjálpar að það eru sumir sem finnast bel air ansi fallegir bílar hér og transam einnig en nafnið á myndinni hefur skemmt áhuga manna á þessum.

sé að Alli var í góðum fýling í den :D , mjög gaman að lesa þetta frá honum hehe.

Rúnar M:
Hvað er til annars af Trans 77-78 í sæmilegu og góðu standi......væri gaman ef einhver fróður myndi skella því inn og kannski með myndum.....man bara eftir X 1977 hvítur mjög fallegur, svo einhver nýinnfluttur allaveganna í nýja númera kerfinu, því næst gamli Tóti Sverris X 1114 sem er mikill sómi af í dag :)


ps aldrei nóg rætt um Sódoma trans.....þeir sem vilja ekki heyra á hann minnst geta bara lesið eitthvað annað......og þessi umræða minnir mig svolítið á þegar kellingarnar í austurbænum hríngdu í sjónvarpið og kvörtuðu sáran yfir því ef einhver ljósblá mynd var sýnd seint um kvöld :-s........gátu bara sleppt því að horfa =;

     vonandi að ég særi ekki neinn :)

Runner:
amen :lol:

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Racer on October 07, 2009, 07:56:13 ---það vil engin tala um þetta grey , ef þetta væri bíll sem maður sæi fram á að klára þá myndi fólk vilja tala um þetta.

meira segja uppgerð á Bel air er meira spennandi en þessi transam uppgerð.. kannski hjálpar að það eru sumir sem finnast bel air ansi fallegir bílar hér og transam einnig en nafnið á myndinni hefur skemmt áhuga manna á þessum.

sé að Alli var í góðum fýling í den :D , mjög gaman að lesa þetta frá honum hehe.

--- End quote ---

Ég verð nú að segja fyrir mig að uppgerð á Bel Air er mun áhugaverðari en uppgerð á Trans Am  :D

GTA:

--- Quote from: Kristján Ingvars on October 07, 2009, 19:29:15 ---Ég verð nú að segja fyrir mig að uppgerð á Bel Air er mun áhugaverðari en uppgerð á Trans Am  :D

--- End quote ---

Það er besta mál..... fyndu þá bara þannig þráð :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version