Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Sódómu transinn kominn í vinnslu ;-)

<< < (34/43) > >>

crown victoria:

--- Quote from: "Vilmar" ---Anton, er bíllin í gömlu aðstöðunni hjá svenna og þeim? og er Snorri Einars að gera hann upp?
--- End quote ---


já villi hann er í gömlu kartöflugeymslunni og þetta er á snorra vegum maður þarf að fara að kíkja á þetta hjá kallinum  :D

Bc3:

--- Quote from: "ADLER" ---Mér leiðast Hondu Civic eigendur. :? Það er alltof mikill þrýstingur á æðakerfinu í þeim flestum,og mjög fljótir að verða alveg eldrauðir í framan útaf engu.

En ég held að þetta séu ágætis bílar, og honda framleiðir ein bestu mótorhjól í heimi.

 
       Mér líkar ágætlega við eigendur hondu bifhjóla.  :wink:
--- End quote ---


ekki er ég nu að æsa mig eithvað en það gera það margir  :lol:

Bc3:

--- Quote from: "Trans Am" ---Væri alveg til í svona búnað í V8 ljúfur gangur í venjulegri keyrslu og svo agressíft lift á hærri snúning,bara cool.


--- End quote ---



enda er þetta ekkert gaman að keyra á láum snuning ju kannski type rinn minn en ekki 1600 bílana toga svo svakalega lítið en það er ekki togið sem seigir allt hefur maður séð á götum rvk  :lol: en eyða samt mjög littlu þessir motorar

crown victoria:
firebird400 er búinn að búa til nýjan þráð sem heitir V tec til þess að fylla ekki trans am umræðu af einhverju v tec tali og þar geturðu rætt um það sem þér liggur á hjarta varðandi v tec  :wink:

Gustur RS:

--- Quote from: crown victoria on November 26, 2006, 16:36:49 ---firebird400 er búinn að búa til nýjan þráð sem heitir V tec til þess að fylla ekki trans am umræðu af einhverju v tec tali og þar geturðu rætt um það sem þér liggur á hjarta varðandi v tec  :wink:

--- End quote ---

Og Vtec var greinilega meira spennandi en Trans Am.


--- Quote from: Anton Camaro on November 20, 2006, 17:33:44 ---Á ég að segja ykkur ógeðslega fyndið, það er verið að reyna gera þetta hræ upp hérna á höfn, ég grénjaði úr hlátri þegar ég sá þetta!!!  :D
 

--- End quote ---

En hefur eitthvað gerst í þessu greyi ???

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version