Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Sódómu transinn kominn í vinnslu ;-)

<< < (3/43) > >>

sveri:
Já ég er alveg sammála þer. Mér finnst það helvíti hart að ég megi ekki setja in þráð í ALMENNT spjall um það sem að mig langar að sýna. Mér finnst það hálf leiðinlegt að það sé verið að flagga skiltum sem að stendur BAN HIM inn á þræði sem að ég set inn sjálfur.´Og þá er ég að vitna í Nonnavett. Það stendur í subject SODOMA þannig að menn geta alveg ímyndað sér hvað sé verið að tala um í þeim þræði. 'An þess að ætla að stofna til neinna leiðinda þá myndi ég nú telja að Nonni væri með meira bögg og leiðindi heldur en ég. (án þess að ég sé að leggja til þess að einn né neinn sé bannaður) ég veit ekki betur heldur en að annar hver þráður sem hann póstar í þá sé hann með eitthvað bögg. Og í hverjum einasta þræði þar sem að ford kemur við sögu. Það er löngu viðurkennt mál að ford og chevy deilan er og verður. Þannig að ég legg til að amk eg og nonni hættum þessum rifrildum. 'Eg póstaði þessum þræði inn vegna þess að ég sá að það var verið að ræða um þennan marg umrædda bíl og líka vegna þess að það er allllltaf mjög reglulega verið að spyrja um þennann bíl og í hvaða ástandi hann sé. Þannig að þessi þráður ætti að öllu eðlilegu að koma í veg fyrir það að við heirum fleiri svona spurningar á næstunni. 'Eg legg til að Bögg og CHEVY VS FORD ferði Fært inn á sérstakt spjallsvæði hérna.  Þar sem að þeir sem að hafa áhuga á því að lesa skítakomment og leiðindi geta farið og verið með svoleiðis í friði. (þar á meðal ég).  
'Eg er saddur.

MEÐ vinsemd og virðingu og ekkert illa meint í garð eins né neins.

Já og MIDNIGHT express eftir því sem að ég best veit er búið að rifa þennann bíl, amk innréttinguna úr. Mér var sagt að sami maðurinn ætti flesta þessa bíla midnight express,bandito og fleiri. OG eitthvað verið að sameina þessa bíla. Það eru myndir af þessum bílum á WWW.BA.IS undir sýningar

Kær kveðja

Ásgeir Y.:
ég var seinsati eigandi að midnight, reif hann og seldi í allar áttir.. getur samt verið að skelin sé einhversstaðar til ennþá þarsem hún var alltíeinu horfin einn daginn þegar ég kom uppá verkstæði en það var ekkert nema skelin og afturhásing eftir..

vignir:
hvað er það sem er svona merkilegt við þann bíl (Midnight Express)
þsð eru alltaf einhverjir að tala um hann

kiddi63:
Því hann var helv... flottur en svo kviknaði í honum. ..  :cry:

firebird400:
OK einhver að setja mynd af midnight hérna inn svo að nonnivett og vett-1 geti komið aftur inn í samræðurnar :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version