Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Pontiac Firebird +
firebird400:
Á maður ekki að byrja á því að gera þann sem maður á góðann :D
Annars er aldrei að vita nema maður komi sér upp reis græju
þó að torfæran heilli nú frekar
Pontiac77:
heimsótti benna (sódómueiganda) í gærkvöldi og sagði hann mér að bíllin stæði á sama stað ennþá en ætlar að hýsa hann fyrir veturinn. bíllin var unnin niður í járn var svo hent út hann hefur aldrei brunnið svo til að hafa það á hreinu þá er hann ekki til sölu benni ætlar að gera hann upp hvort sem hann er hræ eða ekki hann um það. þá er það komið á hreint og hananú :D :D
moni:
--- Quote from: "firebird400" ---Á maður ekki að byrja á því að gera þann sem maður á góðann :D
Annars er aldrei að vita nema maður komi sér upp reis græju
þó að torfæran heilli nú frekar
--- End quote ---
:idea: Torfærubíll með Firebird þema/boddyi...
Moli:
svona þegar rætt er um GTA þá rámar mig í svartan 3rd gen. GTA Trans Am, gott ef ekki nánast original, GTA felgur, ljós innrétting, t-toppur ofl. á sölu upp á höfða sumarið ´98 eða ´99 að ég held, mig minnir að bíllinn hafi verið ´89 módel og ásett verð var 1.090.000 nú kem ég því samt ekki fyrir mig hvaða bíll þetta er? kannast einhver við gripinn?? (getur verið bíllinn þinn Binni er samt ekki viss!)
Binni GTA:
--- Quote from: "Moli" ---svona þegar rætt er um GTA þá rámar mig í svartan 3rd gen. GTA Trans Am, gott ef ekki nánast original, GTA felgur, ljós innrétting, t-toppur ofl. á sölu upp á höfða sumarið ´98 eða ´99 að ég held, mig minnir að bíllinn hafi verið ´89 módel og ásett verð var 1.090.000 nú kem ég því samt ekki fyrir mig hvaða bíll þetta er? kannast einhver við gripinn?? (getur verið bíllinn þinn Binni er samt ekki viss!)
--- End quote ---
þetta var víst minn :lol: ..."88 árg
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version