Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Pontiac Firebird +

<< < (7/14) > >>

Firehawk:

--- Quote from: "firebird400" ---
ZeroSlayer tók skírt fram: "Stóri örninn á húddinu" þannig að Firehawk var eflaust ekkert að flækja málið neitt fyrir honum.

--- End quote ---

Akkúrat.

--- Quote from: "firebird400" ---
Ég efa ekki að Firehawk viti nú samt hvað ég er að fara með hinn fuglinn.
--- End quote ---

Júbb. Firebird merkið er að sjálfsögðu eldfugl og það er á þeim öllum. Það hefur eins og firebird400 segir, breyst svoltið með árunum.

Þegar Trans Am-inn kom fyrst með þessum stóra húdd fugli árið 1973 var hann strax uppnefndur "screaming chicken" (sennilega af þeim sem gátu ekki eignast svona eðal tæki).

-j

Nonni:
Fannar skrifaði:

--- Quote ---ég á firebird trans-am árg 84  hann er bara venjulegur trans-am nema með firebird nafninu..

--- End quote ---

Ég held að þetta hafi eitthvað brenglast á lyklaboðrinu :), þar sem að Trans Am er útgáfa af Firebird.

Kv. Jón H.

Fannar:
ó. ÞAAAÐ vissi ég ekki..................... :oops:

firebird400:

--- Quote from: "moni" ---OK semsagt þessi klassíski fugl sem maður hefur séð á húddum hér á landi og í bíómyndum er þá Trans Am fuglinn ?

btw, ég sá Firebird í dag, Trans Am sýndist mér, og djöfull var hann líkur sódóma Reykjavík Transanum... Get ég hafa séð rétt, veit einhver???
--- End quote ---

Sódómu Transinn er bara hræ í dag, búið að kveikja í honum og allt saman :( , þannig varla var það hann sem þú sást.

Það átti einhver mynd af honum þar sem það sást geinilega hvernig ástandi hann er í , sá og hinn sami gæti kannski póstað þeirri mynd inn aftur til að sýna okkur

vignir:
hann er ekkert hræ

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version