Kvartmílan > Aðstoð

turbo 400 sem ælir upp um kvarðagatið???

<< < (2/2)

firebird400:
OK ég vill ekkert vera með nein leiðindi, ekki taka því þannig plís,
en þú ert auðvitað með bílinn í gangi þegar þú mælir á skiptingunni, er það ekki :D

Annars þá mundi ég segja að skiptingin sé farin og sé farin að þeyta olíunni, ef svo er þá á ég allt innvols í svona skipingu til sölu fyrir lítið

sveri:
hehehehe. Jú ég hafði nú rænu á því að mæla á henni rétt. En skiptingin virkar eðlilega og skiptir rétt og er fljót í alla gíra og engin aukahljóð né neitt þetta er það eina sem að er að henni ......

Ingvar Gissurar:
Ef skiptingin er að gefa sig þá byrjar það yfirleitt á snuði eða óreglulegum skiptingum, eg man ekki eftir neinu dæmi um að skipting gubbi af sér olíunni nema það sé of mikið á henni eða öndunin stífluð :?

Eg mundi byrja á að fullvissa mig um að það sé réttur hvarði í henni áður en farið er í einhverjar kostnaðarsamar aðgerðir.

Það eru mismunandi löng hvarðarör milli tegunda og samsvarandi hvarði, ef það hefur óvart verið settur hvarði úr styttra röri þá er hann alltaf að segja þér að það sé of lítið á henni :idea:

Ég lenti í þessu með vél einusinni, brenndi allsvakalega eftir að hafa staðið á bílasölu. Eigandinn fór beint á bensínstöð að láta ath. olíu oþh. þegar hann sótti hann og það var bætt 2L. á vélina. Hann ók síðan í heljarreykmekki í burtu og hélt að rokkurinn væri ónýtur.
Skýringin var sú að hvarðinn hafði sjáfsagt týnst á bílasölunni og þeir keypt nýjan sem reyndist nokkrum cm. of stuttur. Ég áttaði mig á þessu þegar ég tappaði 7L undan vélinni sem átti að taka rétt rúml.4lítra :roll:

firebird400:

--- Quote from: "Ingvar Gissurarson" ---Ef skiptingin er að gefa sig þá byrjar það yfirleitt á snuði eða óreglulegum skiptingum, eg man ekki eftir neinu dæmi um að skipting gubbi af sér olíunni nema það sé of mikið á henni eða öndunin stífluð :?
--- End quote ---


Seinasta dæmið sem ég man eftir þar sem skiptingin byrjaði að gubba upp með kvarðarörinu var á Hellu fyrir um viku, eða þegar seinasta torfæru keppni var

Kannski var þetta ekkert tengt en við fórum samt að hafa áhyggjur þá og viti menn

Skiptingin fór í næstu braut

sveri:
Skiptingin hefur verið svona 2 síðastliðin sumur sem að bíllinn hefur verið úti. En eru kvarðarörin mismunandi eftir árgerðum eða eru öll kvarðagöt af TH400 eins?  'Eg veit ekki betur en að þetta sé orginal skiptingin úr bílnum síðan 77 og það hefur aldrei verið farið í hana af mér vitandi. Nema bara að það er búið að setja trans pack í hana og annann conv. Þannig að ég yrði svo sem ekkert hissa þótt að hún væri orðin slök greyjið.  En ég ætla nú samt að byrja á þessu með kvarðarörið áður en að ég fer að opna hana. Veit einhver hvað á að fara mikið af olíu á þessa skiptingu með 9" converter? Það er sennilega gáfulegast að finna út hvort að kvarðinn sýni rétt magn.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version