Kvartmķlan > Ašstoš
turbo 400 sem ęlir upp um kvaršagatiš???
sveri:
Veit einhver hver getur veriš skżringin į žessu? Ef aš ég gef inn og lęt hann hafa žaš dįlķtiš og slę sķšan af ęlir skiptingin töluvert mikiš og af miklum krafti upp um kvaršagatiš. 'Eg hélt aš žaš vęri stķfluš öndun į henni en ég er bśinn aš taka hana nišur og svo viršist ekki vera. Žetta er virkilega óskemmtilegt žar sem aš hśn ęlir śt um allt hśdd og beint yfir flękjurnar žannig aš žaš kemur virkilega óskemmtileg lykt og myndralegur blįr reykur aftan śr bķlnum (frekar druslulegt vęgast sagt)
Hver gęti veriš skżringin įžessu??
T/A:
...of mikil olķa į skiptingunni :?: :?: :shock: Eša gerir hśn žetta alveg žangaš til aš hśn er žurr :?: :oops:
Kv. Kr.
sveri:
Tja ég hef svosem aldrei lįtiš hana verša žurra. en hśn amk ęlir upp um kvaršagatiš alltaf aftur og aftur žó aš ég bęti ekki į hana į milli. (bęti aš sjįlfsögšu į hana įšur en aš ég tel aš vanti į hana.) en mišaš viš kvaršann žį er rétt magn į henni
Ingvar Gissurar:
Ertu viss um aš žaš sé réttur hvarši ķ henni? gęti veriš of stuttur :?:
sveri:
nei ég get nįtturulega ekki svariš fyrir žaš en žaš var alltaf ķ lagi meš skiptinguna og žennann kvarša žangaš til bara allt ķ einu. Hśn byrjaši į žessu einhvertķman įšur en aš ég keipti bķlinn (ég keipti bķlinn af “bróšur mķnum) žegar ég keipi hann setti ég ķ hann 3600sn converter. Og bętti sķšan į skiptinguna upp aš hįmarki og hśn gerir žetta enžį. ég skal ekki fullyrša aš žetta sé réttur kvarši. Er žetta lķklegasta skżringin.?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version