Author Topic: Hverjir hafa umboðið fyrir Pontiac (vantar nýjan)  (Read 11032 times)

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
jújú.
« Reply #40 on: July 27, 2004, 19:43:20 »
Jú jú  það er mikið rétt... álit manna er misjafnt og mjög gaman og fróðlegt að deila hér og sjá skoðanir manna... En þetta eru nátturulega einu alvöru nýlegu amerisku  performance bilarnir sem að ég man eftir. Þ.E.A.S

Corvette
Camaro
Firebird
trans am
og Mustang.

Svo er það bara hvað menn eru að leita eftir hvað menn velja.
Þetta er allt saman ágætt til síns brúks.
Fer bara eftir því hvað á að nota þetta í.

Þessi afsökunarbeiðni var nú vegna þess að ég man eftir því að fyrir einhverju síðan var þráður hérna á kvartmíluspjallinu um að vera EKKI að breita uppraunalegri spurningu eða umræðu hvers þráðs.
Þetta comment hjá mér var kannski að verða komið út fyrir uppraunalega spurningu.....
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR

Offline moni

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 116
    • View Profile
Hverjir hafa umboðið fyrir Pontiac (vantar nýjan)
« Reply #41 on: July 28, 2004, 17:26:53 »
Já það er rétt hjá þér, þetta er svosem allt ágætis bílar, það er svolítið um það hér á spjallinu að menn eru bara með eitt merki á heilanum, ekki að segja að það sé eitthvað að því, heldur að ég fíla flest alla bíla, hvort sem þeir eru amerískir, japanskir eða þýskir, það koma góðir bílar frá öllum þessum löndum, bara misgóðir...

Hvað varðar mustanginn þá er ég ekki að rakka hann niður(vona að það líti ekki þannig út), ég mundi ekki neita þannig bíl ef ég fengi hann mjög ódýrt, comon, þetta eru 8 cyl amerískir bílar... Hver neitar slíkum 8)

Já ég veit um einn,,, nonnivett  :D

sveri: Það er sniðugt að sjá að þú átt einn úr hverju merki, 1 GM 1 Ford 1 Chrysler 8)
Kv. Gunnar Hans...

Offline old and good

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
    • View Profile
.
« Reply #42 on: July 28, 2004, 19:19:19 »
ég er svona nokkuð sammála ykkur. en þegar það var farið að tala um hvað er praktískt og ekki þá er ég með eina pælingu.... ef þú ert að kaupa þér sportbíl ertu þá að hugsa um hversu praktískt þetta er? þetta er eins og að kaupa sér v-8  bíl og fara svo að væla undan bensín eyðslu eða plássleysi ef annar hvort af þesum hlutum fer í þig þá áttu ekki að kaupa sportbíl er mín skoðun..... punkturinn minn er bara ef þú færð þér sportbíl þá á praktík ekki að koma þessu neitt við! kraftur og útlit er það sem er nr 1.2.3 svo er hitt bara bónus
Bjarni - 6638508.
Trans Am 99'
KTM 250 02'

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Hverjir hafa umboðið fyrir Pontiac (vantar nýjan)
« Reply #43 on: July 28, 2004, 19:34:19 »
AMEN
Agnar Áskelsson
6969468

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
jújú.
« Reply #44 on: July 28, 2004, 22:04:44 »
Þetta er svosem allveg rétt.. :wink:

og ég verð bara að vera sammála þarseinasta ræðumanni.    :P
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR