Poll

Eigum viš aš fęra keppnishaldiš yfir į sunnudag?

16 (57.1%)
Nei
12 (42.9%)

Total Members Voted: 27

Voting closed: June 19, 2004, 18:16:29

Author Topic: Eigum viš aš fęra keppnishaldiš yfir į sunnudag?  (Read 2060 times)

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Eigum viš aš fęra keppnishaldiš yfir į sunnudag?
« on: June 19, 2004, 18:16:29 »
Undanfariš hafa margir komiš aš mįli viš mig og spurt mig um žetta mįl. Sjįlfur er ég oft aš vinna į laugardögum og finnst ég loks vera meš sanngjarnt kaup. Margir eru ķ sömu sporum og hreinlega hafa ekki efni į aš neita vinnu į laugardögum. Žaš į viš įhorfendur og keppendur.  Žvķ er spurt " af hverju eru ekki sunnudagar keppnisdagar? Tja ,žaš eru nokkrar góšar en eru žęr gildar? Koma fleiri įhorfendur og keppendur ef viš fęršum keppnishaldiš yfir į sunnudag?
Eša hvaš?  Žaš kom ekki til tals, var žaš nokkuš, aš halda keppnir į sunnudegi? Hvaš finnst žér félagi? Hefur žś skošun į mįlinu? Ég er aš sjįlfsögšu hlutdręgur ķ mįlinu. Ég held samt aš žaš sé betra fyrir klśbbinn ef keppnishaldiš fęrist yfir į sunnudag. Hvaš heldur žś?
viršing stigurh

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
sunnud,laugard
« Reply #1 on: June 19, 2004, 18:25:18 »
Ég held aš žaš sé ķ fķnu lagi nśna žarsem keppnum er bara aflżst ef ekki er vešur.
 Įšur var reynt aš halda keppni į sunnudegi ef vešur brįst į laugardegi.

Žetta gefur mönnum einnig "frķtķma" til  til aš gera drasliš sitt klįrt į laugardegi, bęši keppendum og mótshöldurum.

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Eigum viš aš fęra keppnishaldiš yfir į sunnudag?
« Reply #2 on: June 19, 2004, 19:49:15 »
Žaš er lķka mjög snišugt aš menn geti haft laugardaginn til žess aš gera klįrt fyrir keppni.
Baldur Gķslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Ice555

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
    • http://www.teamice.is
Re: Eigum viš aš fęra keppnishaldiš yfir į sunnudag?
« Reply #3 on: June 21, 2004, 00:23:07 »
Quote from: "stigurh"
Undanfariš hafa margir komiš aš mįli viš mig og spurt mig um žetta mįl. Sjįlfur er ég oft aš vinna į laugardögum og finnst ég loks vera meš sanngjarnt kaup. Margir eru ķ sömu sporum og hreinlega hafa ekki efni į aš neita vinnu į laugardögum. Žaš į viš įhorfendur og keppendur.  Žvķ er spurt " af hverju eru ekki sunnudagar keppnisdagar? Tja ,žaš eru nokkrar góšar en eru žęr gildar? Koma fleiri įhorfendur og keppendur ef viš fęršum keppnishaldiš yfir į sunnudag?
Eša hvaš?  Žaš kom ekki til tals, var žaš nokkuš, aš halda keppnir į sunnudegi? Hvaš finnst žér félagi? Hefur žś skošun į mįlinu? Ég er aš sjįlfsögšu hlutdręgur ķ mįlinu. Ég held samt aš žaš sé betra fyrir klśbbinn ef keppnishaldiš fęrist yfir į sunnudag. Hvaš heldur žś?
viršing stigurh


Žaš mį aušvitaš skošast fyrir nęsta keppnistķmabil.  Žaš er bśiš aš gefa śt keppnisdagatal fyrir žetta keppnistķmabil og žvķ į ekki aš breyta į mišju tķmabilinu.  Ķ samręmi viš keppnisdagatališ hef ég skipulagt önnur verkefni og bundiš mig eša lofaš į sunnudögum og žeim helgum sem ekki er kvartmķla.
Žessu til višbótar mį benda į aš sunnudagar henta illa til keppni fyrir žį sem žurfa langa leiš til og frį keppnisstaš.  Žaš vęri komiš nokkuš fram į nótt žegar heim vęri komiš og vinna daginn eftir.  

Halldór Jónsson
Team 555
Halldór Jónsson
Team ICE
www.teamice.is
Subaru Impreza 2,0 STi
Hestöfl: 880+
Tog: 816+ Nm
Besti įrangur Gulla og 555:
1/4 mķla: 9,4850 sek. į 151,06 mķlu
1/8 mķla: 6,1899 sek. į 122,46 mķlum
60 fet: 1,4900 sek
Hröšun 0 - 100 km: 2,5 sek.

Offline Harry žór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
breyta tķma
« Reply #4 on: June 21, 2004, 21:43:13 »
Sęlir félagar, ég kom meš žį hugmynd aš keppa į laugardegi og męta kl 14- 15 og keppa kl 16 og keyra keppni įfram meš lįtum.
Mér sżnist aš viš žurfum aš breyta žessu meš frestunar mįlin,viš veršum aš eiga sunnudaginn til góša.
Žaš gęti lķka veriš gaman aš hafa kvöldkeppni,męta, grilla og spyrna og smį bjór,hugmynd fyrir nęsta įr.

Harry žór
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph