Author Topic: Fleiri hö. takk fyrir  (Read 3048 times)

Offline Mustang´97

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 194
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/id/siggihall
Fleiri hö. takk fyrir
« on: May 13, 2004, 00:27:34 »
Ég var að spá í að fara að reyna að kreista aðeins fleiri hö út úr bílnum mínum, sem er mustang ´97. Og ég var að spá á hverju væri best að byrja? Bíllinn er alveg orginal fyrir utan K&N síu.

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Fleiri hö. takk fyrir
« Reply #1 on: May 13, 2004, 19:13:28 »
http://www.turbomustangs.com/forums/

  tékkaðu á þessum gaurum.

Junkyard and DIY Turbo Tech þráðurinn er í mínu uppáhaldi

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Fleiri hö. takk fyrir
« Reply #2 on: May 14, 2004, 01:33:25 »
GM í húddið  :mrgreen:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Mustang´97

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 194
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/id/siggihall
Fleiri hö. takk fyrir
« Reply #3 on: May 14, 2004, 22:20:44 »
Ha ha ha. Voða fyndið :evil:  NOT :twisted:

Offline Mustang Fan #1

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 164
    • View Profile
Fleiri hö. takk fyrir
« Reply #4 on: May 15, 2004, 16:17:47 »
þetta fer allt eftir því hvað þú villt eyða í bílinn t.d. í Summit Racing bæklingnum er alltaf 8 - 10 bls bara um mustang 4.6(þinn mótor) og 5.0 þar er fullt af dóti til að auka aflið s.s. blowerar, sogreinar, nitró, knastásar og margt fleira getur pantað þér eintak af þessum bæklingi á Summit Racing

svo er líka hægt að kíkja á Ebay

en eins og ég sagði áðan þá fer þetta allt eftir því hvað þú villt eyða í bílin og hveru mikið afl þú villt fá
Birgir Örn Ragnarsson
869-3979

'98 BMW 316i

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Fleiri hö. takk fyrir
« Reply #5 on: May 15, 2004, 16:31:48 »
Mustang ´97

Hringdu í mig, 845-3339 og ég skal gefa þér nokkur góð ráð.  :)
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
Re: Fleiri hö. takk fyrir
« Reply #6 on: May 16, 2004, 03:29:01 »
Quote from: "Mustang´97"
Ég var að spá í að fara að reyna að kreista aðeins fleiri hö út úr bílnum mínum, sem er mustang ´97. Og ég var að spá á hverju væri best að byrja? Bíllinn er alveg orginal fyrir utan K&N síu.


Eins og einhver sagði. Það fer allt eftir því hvað þú vilt eyða miklum pening. Þú segist hafa ´97 Mustang. Ég geri ráð fyrir að það sé Mustang GT. Breytingar í ódyrari kantinum eru t.d. pulleys sem hægja á vatnsdælunni, alternatornum og öðrum hlutum sem motoring þarf að snúa. Það er altaf mjög vinsælt að nota opnara “cat back” pústkerfi, sem getur verið mjög áhrifaríkt sérstaklega ef Bassani X-pipe er bætt við. Það eru skiptar skoðanir hvort það hjálpi að bæta við “cold air intake” og víðara “throttle boddy”. Það eru líka skiptar skoðanir hvort “short tube headers” bæti við hestöflum. “Long tube headers” geta aftur á móti bætt þó nokkrum hestöflum við. NOS bætir án nokkurs vafa flestum hestöflum við fyrir mynnstan pening. Ein aðvörun. Það er mjög auðvelt að eyðilegja mótorin með NOS ef menn vita ekki hvað þeir eru að gera. Kunningi minn setti Ford Racing forþjöppu í sinn GT. ´97 Mustanginn hanns skilaði 305 RWHP eftir þá breytingu. Hann keypti síðan notuð ´99 GT hedd fyrir slik og bætti við u.þ.b.15 hö.
Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html