Kvartmílan > Almennt Spjall

Gildandi met

(1/2) > >>

Ice555:
Sælir félagar.
Hvað er orðið af lista yfir gildandi met?
Gott væri að fá þær upplýsingar aðgengilegar.  Það þarf hins vegar að yfirfara listann frá fyrra ári.  Síðast vantaði að leiðrétta e-ð af metum.
Halldór Jónsson
Team 555

eva racing:
Sælir allir... Já LÍKA INGÓ.

Ditto.

Og svo voru líka þurkaðar út keppnirnar frá síðasta ári.....  Það var nú gaman að ylja sér við þær.  Svona þangað til Alkafnykurinn fer að svíða á manni vitin..  (Ég á við bíla á alkahóli en ekki áfengi. bytturnar ykkar.)

Valur Vífilss. fýkill

Nóni:
Já það væri gaman að geta montað sig af þessu vesæla hraðameti með því einu að fara inn á vefinn og sýna viðkomandi hvað í bílnum manns býr. Kannski verður það of seint því að mér heyrist á öllum nema Gulla að Subaruinn taki þetta allt í sumar, ég sjálfur er hins vegar ekkert á því að láta neitt af hendi án þess að berjast.

Kv. Nóni

BMW3:
jahá

Racer:
eru menn þá ekki að halda því fram að þeir keppa ekki við fólk sem á nóg af peningum í þetta sport ;)

ef sögurnar eru sannar um nýju breyttingar á 555 þá eru þeir að stinga af menn og ekkert stuðla að halda samkeppni á lífi sem ætti auðvita að gera til að halda uppi spennu í þessu sporti.

annars ef þær sögur eru réttar þá er 555 hvort sem kominn uppúr flokkinum og í annan.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version