Author Topic: Vantar eithverjum camma  (Read 2785 times)

Offline marias

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 253
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/id/marias
Vantar eithverjum camma
« on: May 09, 2004, 23:21:10 »
:lol:  nó til
Marías H. Guðmundsson

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Vantar eithverjum camma
« Reply #1 on: May 10, 2004, 00:36:35 »
:shock:

ef mér vantar camma þá vil ég þessa camma nema ég vilji selja kubba :) þyrfti þá pressu auðvita fyrst.

ekki svo slæmur svartur framendir neðst til vinstri hehe ef ég hef ekki rangt fyrir mér að ég sé ljós þarna
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Árni Elfar

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 321
    • View Profile
Vantar eithverjum camma
« Reply #2 on: May 10, 2004, 00:50:47 »
Quote from: "Racer"
:shock:

ef mér vantar camma þá vil ég þessa camma nema ég vilji selja kubba :) þyrfti þá pressu auðvita fyrst.

ekki svo slæmur svartur framendir neðst til vinstri hehe ef ég hef ekki rangt fyrir mér að ég sé ljós þarna

Gleymdirðu að taka pillurnar þínar í morgun Davíð? Ég skil ekkert hvað þú ert að tala um :shock:  :shock:  :shock:  :shock:
Árni J.Elfar.

Offline Atli Camaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 327
    • View Profile
Vantar eithverjum camma
« Reply #3 on: May 10, 2004, 01:05:56 »
Quote from: "VETT-1"
Quote from: "Racer"
:shock:

ef mér vantar camma þá vil ég þessa camma nema ég vilji selja kubba :) þyrfti þá pressu auðvita fyrst.

ekki svo slæmur svartur framendir neðst til vinstri hehe ef ég hef ekki rangt fyrir mér að ég sé ljós þarna

Gleymdirðu að taka pillurnar þínar í morgun Davíð? Ég skil ekkert hvað þú ert að tala um :shock:  :shock:  :shock:  :shock:


Maður ætti að kíkja í bókabúð,aldrei að vita nema þeir eigi
sniffísk-íslenska orðabók :lol:
Atli Pé
S:6914480
6914480@talnet.is

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Vantar eithverjum camma
« Reply #4 on: May 10, 2004, 03:23:17 »
trust me það er til orðabók í snifffnesku fyrir byrjendur og lengri komna.
svo er auðvita matreiðslubók og ýmislegt (á að vera víst 99 bækur í þessari seríu og svo dvd safn með öllum eintökunum sem er væntalegt) hehe ;)

fæst í helstu bókbúðum og stórmörkuðum og svo einnig á innlendum spjöllum sem hafa online shop.

ekki mín hugmynd um að gefa þetta út.. ég er aðeins sá sem mættir og gef áritanir og fæ smá part af öllum þessum gróða + ég legg mitt fram til að menn og konur kaupa eintök til að skilja mig.

p.s. offtopic en samt skemmtilegt fyrir mig að skrifa þetta þar sem þetta er allt satt hér að ofan , svo ættu menn kannski að reyna fá eintak af live2cruize árshátíðamyndbandinu til að skilja þetta enda var gert viðtal við mig um þessar nýju bækur mínar.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline MrManiac

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 315
    • View Profile
Vantar eithverjum camma
« Reply #5 on: May 10, 2004, 08:18:36 »
Quote from: "Racer"
trust me það er til orðabók í snifffnesku fyrir byrjendur og lengri komna.
svo er auðvita matreiðslubók og ýmislegt (á að vera víst 99 bækur í þessari seríu og svo dvd safn með öllum eintökunum sem er væntalegt) hehe ;)

fæst í helstu bókbúðum og stórmörkuðum og svo einnig á innlendum spjöllum sem hafa online shop.

ekki mín hugmynd um að gefa þetta út.. ég er aðeins sá sem mættir og gef áritanir og fæ smá part af öllum þessum gróða + ég legg mitt fram til að menn og konur kaupa eintök til að skilja mig.

p.s. offtopic en samt skemmtilegt fyrir mig að skrifa þetta þar sem þetta er allt satt hér að ofan , svo ættu menn kannski að reyna fá eintak af live2cruize árshátíðamyndbandinu til að skilja þetta enda var gert viðtal við mig um þessar nýju bækur mínar.


Kominn í L2C Sandkassahúmorinn........ :roll: