Author Topic: Endilega líta á þetta !!  (Read 6039 times)

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Endilega líta á þetta !!
« Reply #20 on: May 10, 2004, 00:20:42 »
Vertu svo alveg ósmeykur að hringja í hann Ingó í síma 8970163 ég veit að hann er alveg ólmur í að svara spurningum sem varða klúbbinn, og endilega láttu vini þína vita við hvern þeir geta talað, hann mun kunna að meta það :lol:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline logy

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 12
    • View Profile
Endilega líta á þetta !!
« Reply #21 on: May 10, 2004, 20:49:52 »
Ég skil bara 1/2 vandræðið ykkar og það er að stjórnendur gefi sér ekki tíma til að svara á netinu en vilja að hringt sé í sig.  Ef það eru samkomur fimmtudagskvöld KL 20:00 afhverju mætir þá fólk ekki þangað til að skera aðeins á fáfræðina um gang mála? ég bara spyr? Og það er ekkert face að segja mér að fara í skóla að læra stafsetningu ;)

Offline logy

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 12
    • View Profile
Endilega líta á þetta !!
« Reply #22 on: May 10, 2004, 20:59:44 »
ohh vitlaus ég! hefði átt að lesa það nýasta fyrst allir búnir að tala um félagsheimilið.  + ég pældi áuðvitað ekki í utanbæjarmönnum og konum :oops:

Offline C-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
Áhuginn er fyrir hendi
« Reply #23 on: May 11, 2004, 14:21:43 »
Ágæt umræða hér. Ég var að reyna að pósta hér um daginn, en þegar ég ætlaði að senda inn textann, var maskínan búin að henda skráningunni út. Þessu þarf að breyta, forritið er greinilega stillt á svo stuttan tíma að það útilokar allt sem tekur lengri tíma en 2-3 mín. að skrífa.

Stjórnarmenn KK eru allir harðvinnandi menn og hafa ekki allir alltaf tíma til að standa í langvinnum umræðum prívat. Mér finnst þeir standa sig afar vel og kann þeim öllum þakkir fyrir það sem þeir eru að gera. Ég veit bara hvað það kostaði mig að standa í þessu á sínum tíma. Nóg er að gefa sinn tíma og vinnu í þetta, þó ekki bætist við endalausar skammir fyrir allt á milli himins og jarðar.

Hluti af þessum endalausu orðræðum manna hér stafa augljóslega ef miklu regluhringli sem allir virðast hafa sérskoðanir á. Er ekki kominn tími til að einfalda þá hluti svo menn geti sett sér langtíma markmið? Flestir okkar eru að brasa í þessu af frekar litlum efnum og mega ekki við endalausum hnútum vegna þessa.

OK, en um umræðurnar hér er það að segja að það er ekki gerandi að standa í skrifum um sama hlutinn aftur og aftur. Bendi á endurteknar spurningar um Shelbyinn, sama röflið upp aftur og aftur. Ég fer inn á ýmsa spjallþræði þar sem verið er að ræða tæknilega hlið þessarar útgerðar og það er mjög upplýsandi.

Annar vandi er sá að margir vilja ekki vera að auglýsa sig hér; hvað þeir eru að vinna með og hvert stefnan liggur.  

Kv. GKJ