Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Austin Healy

<< < (2/2)

maggifinn:
Spörfuglinn átti Páll Hreggviðsson,hann smíðaði bílinn.Hann kaupir bílinn af Gylfa Púst.
Í bílnum var 350ci chevrolet vél muncie gírkassi 12 bolta afturhásing með ladderbar og ekki þessar bjöllubrettaútvíkkanir þegar hann mætti uppá braut.
Mynd er vonandi á leiðinni

maggifinn:
spörfuglinn

maggifinn:
spörfuglinn var málaður svartur undir lokin og var þá með 283 sbc

Gizmo:
Ég get ekki betur séð en að bíllinn á myndunum sé sá sami og ég hef hérna í bílskúrnum.  Á vinstri hurðinni sem er á mínum má enn sjá dauft "KRAFTUR" og man ég að húddræfillinn sem ég fékk með honum hafi verið mjög svipað því sem þarna sést áður en Fokker F-27 skópið er komið á.  Einnig vantar snúningshraðamælirinn í mælaborðið og það er skorið fyrir útvarpi hægra megin. Gott ef að ónýtt stýri eins og það sem þarna sést hafi ekki einnig verið með honum þegar ég fékk hann.   VW Brettin hafa varla verið fjöldaframleidd á marga bíla hér heima...

Þetta hlýtur að vera sami bíllinn.

maggifinn:
fjöðrunarkerfið að aftan er stock í þínum, var ladderbar í spörra
afturbrettið var ekki af bjöllu heldur heimasmíði, sést glögglega á því hvernig 28,5x11,5/15 slikkinn stendur fyrir utan það.
Spörri var fullkláraður að innan,gólf og hvalbakur auk þess sem hann var með veltibúri.

eflaust hafa þeir verið sameinaðir að einhverju leyti þessir tveir bílar, sem skýrir að ég tel þessar daufu kraftsmerkingar á hurðinni þinni.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version